แกรนด์ เมอร์เคียว เปิดให้บริการแล้วที่ เขาหลัก

แกรนด์ เมอร์เคียว เปิดให้บริการแล้วที่ เขาหลัก

แกรนด์ เมอร์เคียว เปิดให้บริการแล้วที่ เขาหลัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แกรนด์ เมอร์เคียว เขาหลัก บางสัก (Grand Mercure Khao Lak Bangsak)  ตั้งอยู่บนชายฝั่งทะเลอันดามันในจังหวัดพังงา เปิดให้บริการเพื่อให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนริมชายหาดอันเป็นเอกลักษณ์และเงียบสงบแล้ววันนี้

grandmercurekhaolakbangsa_1

การออกแบบรีสอร์ทได้รับแรงบันดาลใจจากหมู่บ้านริมแม่น้ำแบบดั้งเดิมของไทย โดยมีคลองไหลไปทั่วรีสอร์ทเพื่อเชื่อมโยงห้องพักและพื้นที่ส่วนกลาง ในขณะที่ต้นปาล์มและสวนเขียวชอุ่มให้บรรยากาศแบบทรอปปิคอลที่มีความเงียบสงบ

 grandmercurekhaolakbangsa_10
grandmercurekhaolakbangsa_2

ความสวยงามของวัฒนธรรมภาคใต้ได้ถูกถ่ายทอดผ่านการออกแบบตกแต่งภายใน แกรนด์ เมอร์เคียว เขาหลัก บางสัก ให้บริการห้องพักหลากหลายรูปแบบ ห้องพักและห้องสวีททั้งหมด 195 ห้อง มีระเบียงส่วนตัวที่มองเห็นทัศนียภาพอันงดงามของคลอง สระว่ายน้ำ และสวนแบบทรอปิคอลทุกห้อง

 grandmercurekhaolakbangsa_13
grandmercurekhaolakbangsa_14

 “แกรนด์ เมอร์เคียว ตีความเอกลักษณ์ของแต่ละจุดหมายปลายทางทั่วโลกด้วยมุมมองทางวัฒนธรรมที่แปลกใหม่ เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัวโรงแรมแห่งใหม่ในภาคใต้ของประเทศไทย และได้นำวัฒนธรรมไทยมาถ่ายทอดผ่านการออกแบบ ประสบการณ์การรับประทานอาหารและการเข้าพัก แกรนด์ เมอร์เคียว เขาหลัก บางสัก จะดึงดูดนักเดินทางที่ต้องการสัมผัสและสำรวจวัฒนธรรมและจิตวิญญาณของพังงา” การ์ธ ซิมมอนส์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารแอคคอร์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ญี่ปุ่น และเกาหลีใต้กล่าว

 grandmercurekhaolakbangsa_15

ห้องอาหารพาทิโอ (Patio) เปิดบริการตลอดทั้งวัน พร้อมเสิร์ฟอาหารเอเชียและอาหารนานาชาติหลากหลายรายการ พร้อมเคาน์เตอร์ Live Cooking Station ห้องอาหารริมทะเล กรีน แมงโก้ (Green Mango) ให้บริการอาหารไทยภาคใต้ต้นตำรับโดยใช้สูตรที่สืบทอดกันมาอย่างยาวนาน เมนูซิกเนเจอร์จะเสิร์ฟในปิ่นโต ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากวิถีชีวิตแบบไทยเดิมที่ชาวบ้านจะนำอาหารที่ปรุงเองจากบ้านใส่ปิ่นโต เพื่อนำไปทำบุญตักบาตร ก่อนจะเพลิดเพลินกับการรับประทานอาหารร่วมกับครอบครัวและเพื่อนๆ โซค พูล บาร์ (Soak Pool Bar) คือ บาร์ริมสระว่ายน้ำที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนและสังสรรค์ ให้บริการเครื่องดื่มและของว่างมากมาย

 grandmercurekhaolakbangsa_8

แกรนด์เมอร์เคียว เขาหลัก บางสัก มีกิจกรรมมากมายที่สามารถตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของแขกผู้เข้าพัก ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ 2 สระพร้อมวิวสวนและทะเล ครอบครัวที่มีเด็กเล็กสามารถเพลิดเพลินไปกับคิดส์ คอร์เนอร์ (Kids Corner) และสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก ผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายสามารถเพลิดเพลินกับการออกกำลังกายเพื่อความสดชื่นได้ที่ฟิตเนส ในขณะทรีทเมนท์สำหรับเรือนร่างหรือใบหน้าได้ที่ปราณ สปา (Pran Spa) จะมอบความผ่อนคลายอย่างเต็มเปี่ยม ทรีทเมนท์ต่างๆ ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงความต้องการที่เฉพาะเจาะจงผ่านผ่านการใช้พลังในการรักษาของเทคนิคที่มุ่งเน้นผลลัพธ์ และส่วนผสมจากธรรมชาติที่เป็นผลผลิตจากท้องถิ่น Energy Recharge คือ หนึ่งในทรีทเมนท์ซิกเนเจอร์ของปราณ สปา ช่วยคลายความเมื่อยล้าด้วยการนวดอโรมาเทอราพีและการประคบเกลือหิมาลายันอุ่นเพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของพลังงาน ความหอมของเกรปฟรุ๊ต ขิง และกานพลูจะช่วยบรรเทาปัญหาเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ

 grandmercurekhaolakbangsa_3

สำหรับผู้ที่ต้องการเปลี่ยนบรรยากาศที่ทำงานหรือทำงานริมชายหาด รีสอร์ทแห่งนี้มีมุมธุรกิจ (Business Corner) ที่ให้บริการคอมพิวเตอร์ ปริ๊นเตอร์ และบริการทางธุรกิจอื่น ๆ ห้องประชุมขนาด 260 ตารางเมตรของรีสอร์ทสามารถรองรับแขกได้ถึง 100 ท่าน เหมาะสำหรับทั้งงานประชุม งานเลี้ยงส่วนตัว และงานเลี้ยงขององค์กร

 grandmercurekhaolakbangsa_9

“เขาหลัก เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่เงียบสงบที่สุดของประเทศไทย เราดีใจที่ได้เปิดตัวโรงแรมแห่งใหม่ที่นี่ แกรนด์เมอร์เคียว เขาหลัก บางสัก นำเสนอมุมมองทางวัฒนธรรมที่แปลกใหม่เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ดื่มด่ำกับวัฒนธรรมภาคใต้ของไทย ประสบการณ์ต่างๆ ทั้งการประทานอาหาร การพักผ่อน และการผ่อนคลาย รวมถึงการออกแบบล้วนได้รับแรงบัลดาลใจจากวิถีชีวิตท้องถิ่น รีสอร์ทแห่งนี้เป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับการสำรวจความงดงามของชายฝั่งทะเลอันดามันไปพร้อมๆกับการสัมผัสกับวัฒนธรรมไทยที่ถูกตีความด้วยมุมมองที่แปลกใหม่” โธมัส รัพกี้ ผู้จัดการทั่วไป แกรนด์เมอร์เคียว เขาหลัก บางสัก กล่าว

เขาหลัก เป็นเมืองชายฝั่งทะเลที่มีชื่อเสียงในเรื่องชายหาดที่สวยงามและธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ ใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์ไม่ถึงสองชั่วโมงจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต แกรนด์เมอร์เคียว เขาหลัก บางสัก ตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ เช่น ตลาดบางเนียง บ้านช้างเขาหลัก เมืองเก่าตะกั่วป่า น้ำตกโตนช่องฟ้า อุทยานแห่งชาติเขาหลักลำรู่ และ อีเลฟเฟ่น ฟลาย ซิปไลน์ (Elephant Fly Zipline) หมู่เกาะสิมิลันที่มีจุดดำน้ำลึกและจุดดำน้ำตื้นที่มีชื่อเสียงระดับโลกอยู่ห่างออกไปเพียง 1.5 ชั่วโมง โดยสปีทโบ๊ต

สามารถเพลิดเพลินกับการเข้าพักในห้องซูพีเรียร์พร้อมอาหารเช้าสำหรับสองท่านและเครดิตอาหารและเครื่องดื่มมูลค่า 500 บาท ในราคาเริ่มต้นที่ 2,300 บาทสุทธิต่อคืน สามารถจองได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 7 ตุลาคม 2564 สำหรับการเข้าพักตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม ถึง 22 ธันวาคม พ.ศ. 2564

สำรองห้องพักหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถอีเมล์ hb130-re@accor.com หรือโทร +66 (0) 76 490 998

For more information, please visit www.grandmercurekhaolakbangsak.com

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.grandmercurekhaolakbangsak.com

        

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ แกรนด์ เมอร์เคียว เปิดให้บริการแล้วที่ เขาหลัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook