มอนสเตอร์ร่าคาเฟ่ ร้านกาแฟสำหรับคนรักต้นไม้

มอนสเตอร์ร่าคาเฟ่ ร้านกาแฟสำหรับคนรักต้นไม้

มอนสเตอร์ร่าคาเฟ่ ร้านกาแฟสำหรับคนรักต้นไม้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังพิษวิกฤติโควิด-19 ในช่วง 2 ที่ผ่านมาส่งผลกระทบให้กับทุกสาขาอาชีพโดยเฉพาะร้านอาหารร้านเครื่องดื่มที่มีมาตรการในการห้ามนั่งรับประทานในร้านทำให้หลายคนได้รับผลกระทบเป็นอย่างมาก แต่มีอาชีพหนึ่งทีกลับได้รับความนิยมในช่วงเวิร์คฟอร์มโฮมจนสามารถสร้างรายได้ให้กับเจ้าของเป็นกอบเป็นกำนั่นก็คืออาชีพขายต้นไม้ ที่เป็นงานอดิเรกที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เช่นเดียวกับเจ้าของสวนมอนสเตอร์ร่ารายหนึ่งในจังหวัดอ่างทอง ที่ใช้เวลาในช่วงนี้ขายมอนสเตอร์ร่า และปรับพื้นที่สวนมอนสเตอร์ล่าสร้างร้านคาเฟ่สุดชิค "มอนสเตอร์ร่า คาเฟ่ที่เอาใจสายรักต้นไม้ได้อย่างร่มรื่นรวมไปถึงเป็นคาเฟ่ที่จัดพื้นที่ถ่ายรูปให้กับลูกค้าได้อย่างลงตัวสวยงาม จนลูกค้าที่เดินทางมาต่างชื่นชอบเป็นอย่างมาก 

มอนสเตอร์ร่าคาเฟ่

มอนสเตอร์ร่าคาเฟ่2
มอนสเตอร์ร่าคาเฟ่3

มอนสเตอร์ร่า คาเฟ่ อ่างทอง มีมากมายหลายมุมให้ลูกค้าได้ถ่ายรูป ไม่ว่าจะเป็นแนวธรรมชาติในสวนที่นำไม้ใบสีเขียวหลากหลายชนิดมาจัดเป็นสวนร่มรื่น มีทั้งมอนสเตอร์ร่ายักษ์ ต้นเฟิร์นข้าหลวงยักษ์ ไม้ใบเขียวต่างๆทำให้บรรยากาศร่มรื่นและเย็นเป็นอย่างมาก หรือมุมท้องทุ่งนาสวนต้นตาล ที่เป็นจุดเช็ดอินถ่ายรูปที่สวยงามอีกจุดหนึ่งที่เป็นสะพานไม้เดินเข้าไปจนถึงริมทุ่งนา เป็นบรรยากาศที่สวยงามโดยเฉพาะในช่วงเย็น 

มอนสเตอร์ร่าคาเฟ่4
มอนสเตอร์ร่าคาเฟ่5

ธำรงศักดิ์ โพธิ์ศรี หรือน้องเต๋า อายุ 30 ปี อดีตครูอัตราจ้างวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดอ่างทอง ที่ผันตัวทำสวนต้นไม้และต่อยอดเปิดคาเฟ่ต้นไม้แสนสวยเล่าให้ฟังว่า ก่อนหน้านี้ทำสวนมอนสเตอร์ร่าส่งขายทางอินเตอร์เนต ซึ่งตนเองก็เป็นคนชอบไม้ใบอยู่แล้วเพราะสวยงามเป็นธรรมชาติประกอบกับตนเองเป็นคนชอบดื่มกาแฟและตระเวนเที่ยวร้านกาแฟสวยๆจึงอยากจะทำคาเฟ่เล็กๆให้บริการกับลูกค้าที่มาซื้อต้นไม้ของเรา ยิ่งช่วงนี้มีคนหันมาเล่นต้นไม้กันเยอะมากจึงอยากทำให้เป็นธรรมชาติที่สุด

สำหรับซิกเนเจอร์ของร้าน มอนสเตอร์ร่า คาเฟ่ อ่างทอง ก็จะเป็นเค้กไข่ดาว ซึ่งเป็นความคิดของเราเอง ในส่วนของเครื่องดื่มก็จะเป็นชาไทยมอนสเตอร์ร่า ที่ผสมผสานระหว่างความหอมของชาและความกลมกล่อมของนมสดจนได้ชาไทยที่ลงตัว และยังมีเครื่องดื่มและเค้กอีกมากมายหลายชนิดรอให้ลิ้มลอง โดยราคาเริ่มต้นเพียง 40 บาทเท่านั้น 

มอนสเตอร์ร่าคาเฟ่6
มอนสเตอร์ร่าคาเฟ่7

นอกจากเครื่องดื่มและเค้กแสนอร่อยแล้ว ที่นี่ยังคงความเป็นสวนจำหน่ายต้นไม้มอนสเตอร์ร่าใบเขียวให้บริการกับลูกค้าที่มาเที่ยวชม มอนสเตอร่า คาเฟ่ อ่างทอง ซึ่งนอกจากบรรยากาศสวนต้นไม้อันแสนร่มรื่นแล้ว ด้านหลังยังมีสะพานไม้ทอดยาวไปในทุ่งนาและเป็นจุดเช็คอินถ่ายภาพทิวต้นตาลที่สวยงามเลยที่เดียว สายชิลด์พลาดไม่ได้ที่จะต้องมาถ่ายรูปและโพสต์โซเชี่ยลอัพรูปกันได้หลายจุด 

มอนสเตอร์ร่าคาเฟ่8
มอนสเตอร์ร่าคาเฟ่9
มอนสเตอร์ร่าคาเฟ่10

สำหรับผู้ที่สนใจคาเฟ่ต้นไม้แสนสวย “มอนสเตอร่า คาเฟ่” สามารถเดินทางมาเที่ยวชมและลิ้มรสเครื่องดื่มได้ทุกวัน ร้านตั้งอยู่ริมถนนสายอ่างทอง-สิงห์บุรี(สายเก่า ) ต.เทวราช อ.ไชโย จ.อ่างทอง หรือสังเกตง่ายๆหากเดินทางมาจากจังหวัดอ่างทองให้สังเกตพระพุทธรูปสีวลีองค์ใหญ่ทางด้านขวามือ ร้ายอยู่ตรงข้ามกับพระสิวลีหรือหากไปไม่ถูก สามารถโทรสอบถามได้ที่หมายเลข  063 242 5845 

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ มอนสเตอร์ร่าคาเฟ่ ร้านกาแฟสำหรับคนรักต้นไม้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook