5 สถานที่เที่ยวแบบ Sightseeing เที่ยวได้ไม่ต้องลงจากรถ

5 สถานที่เที่ยวแบบ Sightseeing เที่ยวได้ไม่ต้องลงจากรถ

5 สถานที่เที่ยวแบบ Sightseeing เที่ยวได้ไม่ต้องลงจากรถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วงสถานการณ์ COVID-19 ที่ยังคงไม่สามารถเปิดการท่องเที่ยวได้แบบเต็มที่ ณ ขณะนี้ อีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยบรรเทาให้หายคิดถึงการท่องเที่ยวกันได้นั่นก็คือการขับรถเที่ยวโดยไม่ต้องลงจากรถ เที่ยวชมความสวยงามของแต่ละสถานที่ผ่านทางรถยนต์ส่วนตัว ในวันนี้ Sanook Travel มี 5 สถานที่น่าสนใจมาแนะนำกันครับ

1.วัดสระเกศภูเขาทอง

ryh

ภูเขาทองวัดสระเกศ แลนด์มาร์คที่ตั้งอยู่ใจกลางฝั่งพระนคร สามารถมองเห็นได้เด่นชัดจากถนนราชดำเนิน เป็นอีกหนึ่งมุมถ่ายรูปสวยที่หลายๆ คนชื่นชอบ

2.วัดพระศรีรัตนศาสดารามและพระบรมมหาราชวัง

istock-1288041506

หากขับรถไปชมภูเขาทองแล้ว อย่าลืมแวะขับรถต่อไปแถววัดพระศรีรัตนศาสดารามและพระบรมมหาราชวัง สถาปัตยกรรมระดับมาสเตอร์พีซของเมืองไทยที่โด่งดังไปทั่วโลก กับความสวยงามอลังการของพระบรมมหาราชวัง แค่ขับรถผ่านก็สัมผัสได้ถึงความยิ่งใหญ่อลังการแล้ว

3.วัดราชนัดดารามวรวิหาร

ahr0chm6ly9zlmlzyw5vb2suy29tl_2

วัดราชนัดดารามวรวิหารเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของกรุงเทพฯ กับโลหะปราสาทที่มีความยิ่งใหญ่อลังการ แค่ขับรถผ่านก็สามารถชมความงดงามได้แล้ว สวยจริงๆ

4.เสาชิงช้า

ahr0chm6ly9zlmlzyw5vb2suy29tl

จุดเช็กอินที่นักท่องเที่ยวมักจะมาถ่ายรูปกันบริเวณนี้ สถานที่แห่งนี้มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์ของเมืองไทยมาอย่างยาวนาน คุณสามารถแวะจอดถ่ายรูปกับเสาชิงช้าได้โดยไม่ต้องลงจากรถ เป็นอีกหนึ่งจุดที่ไม่ควรพลาด

5.วัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร

ahr0chm6ly9zlmlzyw5vb2suy29tl_1

ปิดท้ายด้วยพระปรางค์วัดอรุณ ที่ตั้งอยุ่ริมน้ำเจ้าพระยา แนะนำให้ขับมาช่วงเย็นๆ จะได้เห็นวิวพระอาทิตย์ตกท้องฟ้าเปลี่ยนเป็นสีทองเป็นฉากหลังของพระปรางค์งดงามมากๆ ใครที่ชอบถ่ายภาพจะต้องประทับใจกับมุมนี้แน่นอน

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ 5 สถานที่เที่ยวแบบ Sightseeing เที่ยวได้ไม่ต้องลงจากรถ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook