Central Kitchen บริการใหม่ Foodhub ร้านดังกว่า 2,000 เมนู จาก Central ทุกสาขา

Central Kitchen บริการใหม่ Foodhub ร้านดังกว่า 2,000 เมนู จาก Central ทุกสาขา

Central Kitchen บริการใหม่ Foodhub ร้านดังกว่า 2,000 เมนู จาก Central ทุกสาขา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เปิดตัวบริการใหม่ ‘Central Kitchen’ ส่งความอิ่มอร่อยจากเซ็นทรัลสู่บ้านคุณ สะดวก สะอาด ดี ครบ จบในที่เดียว” ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับคนไทยได้อิ่มอร่อยกับเมนูอาหารจากร้านดังระดับโลกกว่า 2,000 เมนู รวมทั้งร้านมิชลินสตาร์ มิชลินไกด์ และร้านอร่อยแห่งเดียวในไทย พร้อมเสิร์ฟถึงบ้านแบบไม่ต้องต่อคิว ตอกย้ำการเป็น Food destination ที่ดีที่สุดต้องเซ็นทรัล ไม่ว่าจะสั่งอยู่ที่บ้าน หรือแวะสั่งที่เคาน์เตอร์ Central Kitchen ข้างซูเปอร์มาร์เก็ตที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ทั้ง 21 สาขา ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ชลบุรี ระยอง โคราช และหาดใหญ่ เริ่มความอร่อยได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เพียง Add Line OA หรือโทรตรงที่สาขาใกล้บ้าน สั่งได้เลย คลิก https://www.centralplaza.co.th/CentralKitchen/

4

5

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เซ็นทรัลพัฒนา ไม่หยุดนิ่งพัฒนาบริการใหม่ๆ เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการร้านค้า และอำนวยความสะดวกให้ลูกค้า ซึ่งบริการใหม่ล่าสุด ‘Central Kitchen’ นี้ จะเป็นจุดศูนย์กลางการให้บริการผ่านช่องทางการสั่ง ที่ง่ายและสะดวกกว่า ทั้งแบบโทรตรงหรือ Add LINE OA สาขาใกล้บ้าน คลิกเลือกเมนูที่ชอบ และรอรับอาหารที่บ้าน ทางร้านมีบริการเรียก Rider ส่งให้ หรือจะแวะมาสั่งที่เคาน์เตอร์ Central Kitchen ก่อนเข้าซูเปอร์มาร์เก็ต เสร็จแล้วออกมารับได้เลยด้วยบริการแบบ Touchless experiences” ดร. ณัฐกิตติ์ กล่าว

Food destination ที่ดีที่สุดต้องเซ็นทรัล รวมกว่า 2,000 เมนูอร่อยจากร้านดังในศูนย์ฯ ให้สั่งได้แล้ววันนี้แบบไม่ต้องต่อคิว

8
9

รวบรวมร้านดังตั้งแต่ Street food อร่อยทานง่ายจานเดียวจบ ชาบู ปิ้งย่าง ชานมไข่มุก ไปจนถึงร้านที่มาเปิดแห่งแรกในไทย และร้านดังระดับโลก การันตีด้วยมิชลินสตาร์ และมิชลินไกด์ รวมแล้วกว่า 1,000 ร้าน 2,000 เมนู ที่พร้อมให้สั่งมาทานได้ที่บ้านแบบไม่ต้องต่อคิว อาทิ Kam’ Roast ห่านย่างชื่อดังระดับตำนาน มิชลินสตาร์ 7 ปีซ้อน, Song Fa บักกุ๊ดเต๋ระดับ Michelin Guide Singapore สาขาแรกในไทย, Din Tai Fung อาหารจีนระดับมิชลินสตาร์สไตล์ไต้หวัน ที่ติดอันดับ 1 ใน 10 ร้านอาหารที่ดีที่สุดในโลก, TP Tea ชานมไข่มุกเจ้าแรกของโลก และ The Coffee Academics คอฟฟี่เฮ้าส์แบรนด์ดังจากฮ่องกง หนึ่งในร้านกาแฟที่ดีที่สุดในโลก, % Arabica ร้านกาแฟชื่อดังจากเกียวโต, และเมนูเด็ดจากร้านดังมากมายในศูนย์ฯ อาทิ Haidilao หม่าล่าหม้อไฟชื่อดัง, Sushiro ร้านซูชิสายพานอันดับ 1 จากญี่ปุ่น, La Meow หม่าล่าชื่อดังสูตรเมืองจีนมณฑลหูหนานแท้, Seoga & Cook, แหลมเจริญซีฟู้ด, SUSHI DEN, SIZZLER, Spaghetti Factory, OOTOYA, MOMO PARADISE, SUSHI HIRO, PEPPER LUNCH, SUBWAY, CHUAN KITCHEN, Jones’ SALAD, คำพูน, ลาวญวน, เพลินพุง, ตำตำ, คัตสึยะ, ร้านของหวานร้านดัง อร่อยเด็ด ที่ต้องโดน อาทิ Peak Chocolate, S&P, mx cake & bakery, Paul Bakery, ERIC  KAYSER, Haagen-Dazs, Cheevit Cheeva, Swensen’s, Cold Stone, Krispy Kreme, Koomi, Kyo Roll En, Olino, Toku Dessert, Mom & Sis, KYO ROLL EN, BAIMIANG ดื่มด่ำความสดชื่นจากร้านชาไข่มุก และคาเฟ่ร้านดังยอดนิยม อาทิ host & AMBER, GAGA, LOUISA COFFEE, KOI Thé, และอื่นๆ อีกมาก รวมถึงร้านอร่อยใน FOOD PARK  

6

สะดวก สะอาด ดี ครบ จบในที่เดียว

· มาที่ศูนย์การค้า แวะสั่งก่อนเข้าซูเปอร์มาร์เก็ต แล้วรับก่อนกลับได้เลย พร้อม Take Home อาหารกล่องอร่อยมากมาย ให้เลือกซื้อกลับบ้านได้เลย

· แชตหรือโทร อยู่บ้านก็สั่งได้ ร้านเรียก Rider จัดส่งให้ หรือมารับเองที่จุด Drive Thru

มั่นใจมาตรฐานสะอาด ปลอดภัย “เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ x 2”

2

คุมเข้ม มาตรการ อย่างเต็มที่ ทั้งพนักงาน พื้นที่ส่วนกลาง และร้านค้า อาทิ จัดเส้นทางเข้าออกชัดเจน และกำหนดจุดคัดกรองพนักงานเข้มงวดก่อนการปฏิบัติงานทุกวัน, คุมเข้ม 100% Social distancing งดความแออัด, ติดตาม Timeline ของพนักงานทุกวัน, พนักงานต้องสวมอุปกรณ์ป้องกัน 2 ชั้น Double Protection ใส่หน้ากาก 2 ชั้น หรือหน้ากากและ Face shield, รวมถึงมีการทำความสะอาดฆ่าเชื้อด้วยแอลกอฮอล์ในทุกขั้นตอน และ Big Cleaning ทุกวันเป็นประจำ สำหรับบริการ Delivery พนักงาน Riders ทุกคนต้องผ่านการคัดกรองและประเมิณตนเองผ่าน Thai Stop Covid,  การใช้เจลแอลกฮอล์ฆ่าเชื้อที่ถุงมือและมือก่อน-หลังการรับส่งอาหาร, การจัดพื้นที่เป็นสัดส่วนในการนั่งรอแบบเว้นระยะห่าง และงดการรวมกลุ่มพูดคุยระหว่างรออาหาร เป็นต้น เพื่อความมั่นใจในการใช้บริการของลูกค้าทุกคน

พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแล้ววันนี้ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 21 สาขาทั่วประเทศ : เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา บางนา, ปิ่นเกล้า, ลาดพร้าว, มหาชัย, แกรนด์ พระราม 9, พระราม 3, พระราม 2, เวสต์เกต, แจ้งวัฒนะ, รัตนาธิเบศร์, รามอินทรา, ศาลายา, ระยอง, ชลบุรี, นครราชสีมา, เซ็นทรัล มารีนา, เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช, อีสต์วิลล์, หาดใหญ่ และเซ็นทรัล วิลเลจ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ Central Kitchen บริการใหม่ Foodhub ร้านดังกว่า 2,000 เมนู จาก Central ทุกสาขา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook