“พิมาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา เกาะลันตา” จัดแพ็คเกจ พัก 1 คืน ฟรี 1 คืน จองได้แล้ววันนี้

“พิมาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา เกาะลันตา” จัดแพ็คเกจ พัก 1 คืน ฟรี 1 คืน จองได้แล้ววันนี้

“พิมาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา เกาะลันตา” จัดแพ็คเกจ พัก 1 คืน ฟรี 1 คืน จองได้แล้ววันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พิมาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา (Pimalai Resort & Spa) ลักชัวรี่รีสอร์ทที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น “สวรรค์ลับแห่งการพักผ่อน” (Secret Sanctuary) ชวนชาวไทยไปเกาะลันตา หนึ่งในทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการเที่ยวในยุค Social Distancing ที่สามารถเว้นระยะห่างอย่างปลอดภัย และได้พักผ่อนกับธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์อย่างแท้จริง กับแพ็คเกจ “พัก 1 คืน ฟรี 1 คืน” (Buy 1 Get 1 Free)” สำหรับผู้ที่เดินทางมายังรีสอร์ทเอง (ขับรถหรือเช่ารถรับ-ส่งมาจากสนามบิน) ราคาเริ่มต้น 4,350 บาท สำหรับ 2 คืน ห้องพักแบบดีลักซ์ รวมอาหารเช้า สำหรับ 2 ท่าน จองและเข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 10 พฤษภาคม - 30 กันยายน 2564

pimalai01
pimalai_buy1get1free

พิเศษคุ้มสองต่อ! สัมผัสความสวยงามของเกาะลันตาในช่วงกรีนซีซั่น (Green Season) ด้วยโปร “Green Season Getaway” ทริปหนึ่งวัน (One day trip) ไม่ว่าจะเป็น “ทริปเกาะไหง” (Koh Ngai Fun Day) ดื่มด่ำกับเกาะที่เปรียบเสมือนอัญมณีแห่งทะเลอันดามัน ล้อมรอบด้วยน้ำทะเลสีฟ้าใส หาดทรายขาวนุ่ม และปะการังสวย ๆ พร้อมมื้อกลางวันสุดชิลบนชายหาด หรือ “ทริปตะละเบ็ง” (Talabeng Scenic Cruise & Lunch) พายคายัคชมทัศนียภาพรอบเกาะตะละเบ็ง และเข้าถ้ำลอดสุดอะเมซิ่ง ก่อนจะไปเดินเล่นชมพิพิธภัณฑ์ชุมชนเกาะลันตาที่ "อำเภอเก่า" เยี่ยมชมวิถีชีวิตอันมีเสน่ห์ ปิดท้ายด้วยมื้อกลางวันที่ร้านอาหารท้องถิ่นที่เหมือนยกทะเลมาเสิร์ฟแบบสด ๆ สุดฟิน... ให้บริการตั้งแต่วันที่ 16 พฤษภาคม - 14 ตุลาคม 2564 จองก่อนเข้าพักในราคาพิเศษ 1,800 บาทสุทธิต่อท่านเท่านั้น

mangrovekohlanta
oldtownkohlanta01

 “พิมาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา” ตั้งอยู่บนเกาะลันตาที่มีชื่อเสียงระดับโลก ครอบคลุมพื้นที่กว่า 250 ไร่ รายล้อมด้วยธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ และติดชายหาดที่ทอดยาวถึง 900 เมตร ภายในรีสอร์ทเต็มเปี่ยมด้วยเสน่ห์ของเอกลักษณ์การตกแต่งแบบไทยภาคใต้ และครบครันด้วยความสุขทุกย่างก้าว มีห้องพักให้เลือกหลายสไตล์ตั้งแต่ห้องดีลักซ์ (Deluxe Room) ไปจนถึงวิลล่าบนเนินเขาริมผา (Hillside Ocean View Pool Villa) ที่สามารถมองเห็นทิวทัศน์ของอ่าวบากันเตียงได้เกือบ 360 องศา และกิจกรรมที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ทริปล่องเรือ ดำน้ำลึก ปั่นจักรยานสัมผัสวิถีท้องถิ่น ฟื้นฟูสุขภาพด้วยโยคะและมวยไทย ฟิตร่างกายให้แข็งแรงที่ศูนย์กีฬาครบวงจร สนามเทนนิส และสนามบาสเก็ตบอล หรือผ่อนคลายที่ “พิมาลัยสปา” สปาที่ได้รับระดับโลกด้วยเทคนิคการบำบัดแบบดั้งเดิมผสานความร่วมสมัย อิ่มอร่อยกับอาหารเลิศรสอย่างบาร์บีคิวริมชายหาด หรือไฟน์ไดน์นิ่งบนรูฟท็อป พร้อมดื่มด่ำวิวพระอาทิตย์ตก ที่จะมอบความสุขให้แก่ทริปนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

pimalai02
pimalai03

ผู้เข้าพักที่ “พิมาลัย” ยังสามารถมั่นใจได้ 100% โดยรีสอร์ทได้ปรับปรุงมาตรฐานด้านสุขอนามัยและความปลอดภัย ภายใต้โปรแกรม “พิมาลัยแคร์” อาทิ เว้นระยะการเข้าพัก 24 ชั่วโมงต่อแขกแต่ละห้อง ติดตั้งอุโมงค์ฆ่าเชื้อโรคถึง 3 อุโมงค์ การฆ่าเชื้อโรคด้วยโอโซนในห้องพัก ทำความสะอาดห้องครัวด้วยความร้อน และรับประกันการเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) ด้วยทำเลและรูปแบบของรีสอร์ทที่เป็นส่วนตัวมากที่สุด

สำรองแพ็คเกจ Buy 1 Get 1 Free และGreen Season Getaway ได้ตั้งแต่วันนี้ หรือสอบถามข้อมูลได้ที่อีเมล์ reservation@pimalai.com หรือโทร. 02 320 5500 ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ พิมาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา ได้ที่ www.pimalai.com

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ “พิมาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา เกาะลันตา” จัดแพ็คเกจ พัก 1 คืน ฟรี 1 คืน จองได้แล้ววันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook