5 ที่พักสุดปัง หลบร้อนรับซัมเมอร์

5 ที่พักสุดปัง หลบร้อนรับซัมเมอร์

5 ที่พักสุดปัง หลบร้อนรับซัมเมอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อประเทศไทยของเราเข้าสู่ซัมเมอร์อย่างเป็นทางการ อีกทั้งสถานการณ์โควิด-19 ก็เริ่มคลี่คลาย บวกกับวันหยุดยาวช่วงสงกรานต์ เชื่อว่านาทีนี้เหล่าทราเวลเลอร์สหลายคนคงเตรียมวางแผนแพคกระเป๋าเที่ยวหลบร้อนกันอย่างแน่นอน  “น้ำ-ณีรนุช ไตรจักร์วนิช” ประธานกรรมการบริหาร บริษัท มาคาเลียส (ประเทศไทย) จำกัด และบล็อกเกอร์สายท่องเที่ยวชื่อดัง ขอแชร์ “5 ที่พักสุดปัง Take a break รับซัมเมอร์” จากประสบการณ์จริง รับประกันความสวยแบบตรงปก เพื่อเป็นทางเลือกให้ใครที่กำลังจะจองที่พัก

A One The Royal Cruise พัทยา

s__1228892
s__1228893

ด้วยจุดเด่นโรงแรมทรงเรือครุยส์ขนาดใหญ่ ติดชายหาดพัทยาเหนือ ให้ความรู้สึกเสมือนการท่องเที่ยวบนเรือสำราญ ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และไฮไลท์ของที่พักแห่งนี้คือ สระว่ายน้ำสไตล์ Beach Club ตกแต่งด้วยโทนสีพาสเทลสด ล้อมรอบไปด้วยบาร์เครื่องดื่มที่สามารถสั่งได้ตลอดเวลา และที่พิเศษแบบสุดๆ คือ โรงแรมมีแพคเกจที่พัก พร้อมอาหารเช้าและดินเนอร์แบบบุฟเฟ่ต์ซีฟู๊ดในคืนวันศุกร์และวันเสาร์ ครบจบที่เดียวแบบไม่ต้องออกไปหาอาหารรับประทานข้างนอก

The Monttra

s__1228894
s__1228896

บอกได้คำเดียวใครที่มาเป็นคู่รับรองไม่ผิดหวัง เพราะบรรยากาศสุดเลิศ ชายหาดส่วนตัว รับรองว่าไพรเวทแบบสุดๆ และ ไฮไลท์เด็ดห้ามพลาดคือสระว่ายน้ำวิวอินฟินิตี้ น้ำในสระเป็นผืนเดียวกับน้ำทะเล โดยเฉพาะตอนเย็นจะได้ชมวิวพระอาทิตย์ตกแบบส่วนตัวหาที่ไหนไม่ได้เลยทีเดียว และที่สำคัญตอนนี้ทางที่พัก ยังมีบริการฟรีของว่างรับประทานยามบ่าย อาทิ ไอศกรีมฮาเก้นดาส แตงโมหน้ากุ้ง สาคู กล้วยเชื่อมทรงเครื่อง เริ่มตั้งแต่เวลา 14.00-17.00 น.

De Paskani หัวหิน

s__1228954
s__1228955

เพียงก้าวแรกจะสัมผัสได้ถึงความสดใสของพื้นน้ำสีฟ้าที่ทอดยาวไปยังห้องพักต่างๆ และความสวยงามของห้องพักที่ถูกออกแบบมาในสไตล์กรีซ เน้นสีขาว ให้ความรู้สึกเรียบง่าย ผ่อนคลาย เหมาะแก่การมาพักผ่อนในช่วงซัมเมอร์ที่สุด และแน่นอนว่ามีแพคเกจพิเศษ ห้องพักพร้อมอาหารเช้า และเซ็ตบาบีคิว สำหรับดินเนอร์ รวมไปถึงรถรับส่งไปยังจุดสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในเมืองหัวหินฟรี

Cherburi Homestay จันทบุรี

s__1228898
s__1228900

เหมาะกับการพักร้อนแบบครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน เพราะที่เฌอ บุรี ถือเป็นโฮมสเตย์ขนาดใหญ่ ที่มีห้องพักแบบมินิมอลสไตล์ให้เลือกพักหลายรูปแบบ จุคนได้เป็นจำนวนมาก ที่สำคัญไปกว่านั้นคือ จ่ายทีเดียวได้ครบ เพราะแพคเกจจะรวมห้องพัก อาหารทุกมื้อ ยิ่งไปกว่านั้น คือ บุฟเฟ่ต์ซีฟู๊ดแบบไม่อั้น และกิจกรรมทางน้ำที่เหมาะกับคนทุกเพศทุกวัย

Maldives beach resort จันทบุรี 

s__1228902
s__1228905

มีจุดเด่นอยู่ที่การออกแบบที่พักโดยการผสมผสานความเป็นวินเทจของตัวอาคารกับความโมเดิร์นของห้องพักเข้าด้วยกัน อีกทั้งยังตั้งอยู่บริเวณหาดเจ้าหลาวจึงทำให้มัลดีฟบีชรีสอร์ท มีความสงบเงียบและเป็นส่วนตัวมากขึ้น เหมาะสำหรับคู่รัก ที่ต้องการมาพักผ่อนแบบสวีท หรือจะเดินถ่ายรูปริมหาดก็ทำได้เพียงก้าวออกจากที่พักก็ถึงชายหาดทันที โดยตอนนี้มีแพคเกจพิเศษ ห้องพักรวมอาหารเช้าและอาหารค่ำ สำหรับเข้าพักวันธรรมดา 

ใครที่กำลังวางแผนเที่ยวช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ยังไม่มีที่พักสามารถนำไอเดียที่พักนี้ไปเลือกใช้ได้ หรือจะแวะมาหาที่พักพร้อมดีลสุดพิเศษได้ที่ มาคาเลียส (Makalius) www.makalius.co.th ออนไลน์ทราเวลแพลตฟอร์ม (Online Travel Platform) แหล่งรวมและจำหน่ายวอเชอร์ที่พัก ร้านอาหาร สถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำของประเทศไทย ตัวจริงโปรที่พักกินเที่ยวอันดับ 1 ที่มีให้เลือกมากมาย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 02 821 5215 หรือ Line @makalius

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ 5 ที่พักสุดปัง หลบร้อนรับซัมเมอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook