Great & Grand เมืองขนมหวานสุดน่ารัก ที่จะเปลี่ยนผู้มาเยือนให้กลายเป็นมนุษย์จิ๋ว!

Great & Grand เมืองขนมหวานสุดน่ารัก ที่จะเปลี่ยนผู้มาเยือนให้กลายเป็นมนุษย์จิ๋ว!

Great & Grand เมืองขนมหวานสุดน่ารัก ที่จะเปลี่ยนผู้มาเยือนให้กลายเป็นมนุษย์จิ๋ว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าหากคุณเป็นคนหนึ่งที่เป็นแฟนของการ์ตูนดิสนีย์และเคยจินตนาการจะเข้าไปอยู่ในโลกแห่งเทพนิยาย เมืองขนมหวานแสนน่ารักล่ะก็ Sanook Travel จะพาคุณไปสานฝันในวัยเด็กกับ Great & Grand Sweet Destination เมืองขนมหวานในจินตนาการ ที่ถูกเนรมิตขึ้นมาได้อย่างน่ารักมากๆ อยู่ใกล้ๆ กรุงเทพฯ แค่พัทยานี้เอง

เมืองขนมหวาน พัทยา
เมืองขนมหวาน พัทยา2
เมืองขนมหวาน พัทยา3

Great & Grand Sweet Destination เมืองขนมหวาน พัทยา เป็นธีมปาร์คที่เปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าเยี่ยมชมดิแดนแห่งจินตนาการ กับเหล่าอาคารบ้านเรือนที่สร้างจากขนมหวานขนาดใหญ่ เมื่อเราได้เข้ามาเดินเล่นที่นี่จะเหมือนกับว่าเรานั้นเป็นเพียงมนุษย์ตัวจิ๋วเลยจริงๆ

เมืองขนมหวาน พัทยา4
เมืองขนมหวาน พัทยา5
เมืองขนมหวาน พัทยา6
เมืองขนมหวาน พัทยา7 
ไฮไลท์ที่คุณจะได้พบด้านในนั้นได้แก่  ต้นไม้ไอศกรีมยักษ์ , สโตนเค้ก (จำลองจาก Stonehenge) ,บ้านขนมปังขิง , โดนัทยักษ์ , น้ำตกเค้ก, น้ำพุขนมหวาน ,หอคอยไอศกรีม และโซนต่างๆ อีกมากมาย ซึ่งทางศิลปินของ Great & Grand Sweet Destination ได้บรรจงสรรสร้างผลงานมาได้อย่างสวยงามและมีมุมถ่ายรูปน่ารักๆ ให้คุณได้มาเก็บภาพความประทับใจกันมากมาย

เมืองขนมหวาน พัทยา8
เมืองขนมหวาน พัทยา9

นอกจากนี้ยังมีโซนคาเฟ่ที่ให้บริการ ไอศกรีม (ice cream parlor) ซึงเป็น ไอศกรีมโฮมเมด สูตรเฉพาะของทาง Great and Grand ทั้งหมด 48 รสชาติ และ milk bar ที่มีเครื่องดื่มหลากหลาย ผลิตจากนมคุณภาพที่คัดสรรมาให้ทุกคน และขนมที่เป็นเอกลักษณ์ คือ Bundlt cake และ Naked Caked

เมืองขนมหวาน พัทยา10

เรียกได้ว่าที่ Great & Grand Sweet Destination เมืองขนมหวาน พัทยานี้ เป็นแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ ที่เหมาะกับนักท่องเที่ยวทุกเพศทุกวัยจริงๆ จะมากันเป็นครอบครัว กลุ่มเพื่อน หรือคู่รัก ก็ดีงาม หยุดสุดสัปดาห์นี้หากยังไม่รู้จะไปเที่ยวที่ไหนกันดี ลองแวะมาถ่ายรูปเล่นที่นี่กันครับสวยงามแน่นอน

ข้อมูลเพิ่มเติม Great & Grand Sweet Destination

  • พิกัด : https://goo.gl/maps/mmr6P1twadVYg4iz5
  • เวลาเปิด - ปิด :  9.00 น. - 19.00 น.
  • ติดต่อ : 097 469 9919
  • ราคาค่าเข้าชม 

เมืองขนมหวาน พัทยา11

 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ Great & Grand เมืองขนมหวานสุดน่ารัก ที่จะเปลี่ยนผู้มาเยือนให้กลายเป็นมนุษย์จิ๋ว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook