สัมผัสธรรมชาติกับ 5 ที่พักสวย ชิลลมทะเลเกาะกูด

สัมผัสธรรมชาติกับ 5 ที่พักสวย ชิลลมทะเลเกาะกูด

สัมผัสธรรมชาติกับ 5 ที่พักสวย ชิลลมทะเลเกาะกูด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความผ่อนคลายที่น่ามาปล่อยตัว สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตของจังหวัดตราด กับสถานที่พักผ่อนหย่อนใจกับ “5 ที่พักสวย ชิลลมทะเล @ เกาะกูด” สัมผัสธรรมชาติฟิน ๆ แบบใกล้ชิด

เมื่อเธอทุกข์ใจ ลองเอาเท้าจุ่มน้ำ … ถ้าหากพูดถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะกับการไปพักผ่อน หย่อนใจ ในช่วงวันหยุด หรือหนีความวุ่นวายจากเมืองใหญ่ ก็คงจะหนึไม่พ้นกับสถานที่ที่ชื่อว่า “ทะเล” แต่สถานที่ท่องเที่ยวทางทะเลของประเทศไทยมีมากมายหลายที่จนไม่รู้จะไปที่ไหนกันดี

ครั้งนี้ทีมงาน Paapaii.com จะมาชวนเพื่อน ๆ เก็บกระเป๋า ไปติดเกาะสักคืน สองคืน ไปนอนเล่นชิล ชิล ชมธรรมชาติ และหาดทรายสีขาวสวยบน “เกาะกูด” สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของจังหวัดตราด เกาะสวรรค์ที่มีบรรยากาศสุดแสนโรแมนติก ให้คุณได้สัมผัสธรรมชาติแบบใกล้ชิดกับ “5 ที่พักสวย ชิลลมทะเลเกาะกูด” จะมีที่ไหนน่าไปเก็บตัว พักใจ พักร่างกายกันบ้าง มาดูกัน

1.Rest Sea Resort Koh Kood

เริ่มต้นด้วยรีสอร์ทสวยแห่งอ่าวพร้าว “Rest Sea Resort Koh Kood” สัมผัสการพักผ่อนที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ และติดกับชุมชนริมคลอง ภายในตกแต่งด้วยโทนสีขาว เรียบง่าย แบบดูคลีน สะอาดตา สบายใจ จนน่าพาตัวไปผ่อนคลายกับห้องพักสวย ๆ หลากหลายรูปแบบ นอนชิล ชิล รับลมทะเล

image1
ที่ตั้ง : 65 ม.5  ต.เกาะกูด อ.เกาะกูด จ.ตราด
เบอร์โทรศัพท์ : 090-897-8844

2.To The Sea The Resort Koh Kood

นอนมองฟ้าสวย น้ำทะเลใส ๆ จากรีสอร์ทบรรยากาศดีแห่งหาดบางเบ้า “To The Sea Resort Koh Kood” รีสอร์ทติดทะเล ที่เต็มไปเปี่ยมไปด้วยกับกิจกรรมมากมาย พร้อมป้ายเช็คอินกลางทะเล มุมถ่ายรูปยอดฮิตที่ต้องมาถ่ายรูปเก็บไว้ ภายในมีห้องพักหลายแบบให้ได้มานอนชมบรรยากาศรอบ ๆ ของธรรมชาติสีเขียว และหาดทรายสีขาวที่น่าไปทำตัวชิล

image2
ที่ตั้ง : 6/1 หมู่ 5 หาดบางเบ้า ต.เกาะกูด อ.เกาะกูด จ.ตราด
เบอร์โทรศัพท์ : 092-384-1331

3.The Beach Natural Resort Koh Kood

ผ่อนคลายกับบรรยากาศสุดแสนโรแมนติกของธรรมชาติ “The Beach Natural Resort Koh Kood” รีสอร์ทสวยกับบ้านพักสไตล์วิลล่าสุดหรูติดริมหาด รอบข้างรายล้อมไปด้วยธรรมชาติแสนร่มรื่น ภายในมีห้องพักหลายแบบ หลายขนาด ให้ได้มาพักผ่อนหย่อนใจ ชมวิว ชิลบรรยากาศทะเลสวย ๆ ของที่นี่

image3
ที่ตั้ง : 47 หมู่ 5 ต.เกาะกูด อ.เกาะกูด จ.ตราด
เบอร์โทรศัพท์ : 084-717-0955

4.Away Koh Kood Resort

หลีกหนีความวุ่นวาย แล้วมาเอนกายแบบชิล ชิล กับที่พักสไตล์อีโค “Away Koh Kood Resort” เรียบง่าย เงียบสงบ นอนฟังเสียงคลื่นเพลิน ๆ ภายในมีห้องพักให้เลือกหลายรูปแบบ ใกล้ชิดธรรมชาติ ให้บรรยากาศที่สุดผ่อนคลาย และร่มรื่น พร้อมมุมชิล ชิล ให้ได้มานั่งเล่น นอนเล่น เพลินหู เพลินตา กับบรรยากาศของที่แห่งนี้

image4
ที่ตั้ง : 43/8 หมู่ 2 บ้านคลองเจ้า ต.เกาะช้าง อ.เกาะกูด จ.ตราด
เบอร์โทรศัพท์ : 087-136-4036

5.Cham’s House

ปิดท้ายด้วยรีสอร์ทสวยอย่าง “Cham’s House” รีสอร์ทที่ครบครัน แบบว่ามาพักที่นี่ ไม่ต้องออกไปเที่ยวที่ไหนเลย ทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย มุมกิจกรรม มุมพักผ่อนกับห้องพักสวย ๆ ที่สามารถมองชมวิว ชิลบรรยากาศสวย ๆ ที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ ท่ามกลางความเงียบสงบจนน่าพาร่างกายมาผ่อนคลาย

image5
ที่ตั้ง : 5 หมู่ 5 หาดคลองหิน ต.เกาะกูด อ.เกาะกูด จ.ตราด
เบอร์โทรศัพท์ : 081-651-4744

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สัมผัสธรรมชาติกับ 5 ที่พักสวย ชิลลมทะเลเกาะกูด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook