8 ลานกางเต็นท์ นอนรับลมหนาว เพลินบรรยากาศ

8 ลานกางเต็นท์ นอนรับลมหนาว เพลินบรรยากาศ

8 ลานกางเต็นท์ นอนรับลมหนาว เพลินบรรยากาศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอาใจสายลุย สายชิล สายธรรมชาติ ไปนอนเล่นรับลมหนาวกับ “8 ลานกางเต็นท์” ให้ได้มาผ่อนคลาย พักผ่อนนอน ชมวิว ชิลบรรยากาศ มองดูดวงดาวสวยในยามค่ำคืน แบบใกล้ชิดธรรมชาติ

คนรักธรรมชาติ รักการกางเต็นท์ ผ่อนคลายท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติที่เงียบสงบ มาทางนี้ ครั้งนี้ทีมงาน Paapaii.com จะมาชวนไปผ่อนคลาย พักผ่อนแบบฉบับที่สายลุย สายชิล สายธรรมชาติ ต้องมาสัมผัสกับ “8 ลานกางเต็นท์ นอนรับลมหนาว ชมวิวชิลดูดาว” พักผ่อนท่ามกลางความเงียบสงบ รับลมเย็น ๆ ตื่นมาชมแสงแรกแบบสวย ๆ และฟินกับดวงดาวนับล้านในยามค่ำคืน

1.ป่าสนวัดจันทร์ จ.เชียงใหม่

807293
เริ่มต้นกันที่ดินแดนในฝันกลางสายหมอก “ป่าสนวัดจันทร์” หรือ “ศูนย์พัฒนาโครงการหลวงวัดจันทร์” สถานที่ท่องเที่ยว สถานที่ผ่อนคลายของอำเภอกัลยาณิวัฒนา จ. เชียงใหม่ สัมผัสมนต์เสน่ห์ของสายหมอก แสงพระอาทิตย์ที่กระทบสายน้ำ และสายลมหนาวที่จะทำให้คุณได้หลงใหลในยามเช้า นอนฟินดูดาวในยามค่ำคืน ท่ามกลางความเงียบสงบของธรรมชาติ

2.ทุ่งแสลงหลวง จ.เพชรบูรณ์

293867
ดินแดนสะวันนาแห่งเมืองไทย “อุทยานแห่งชาติทุ่งแสลงหลวง” อุทยานแห่งชาติที่ใหญ่อันดับ 3 ของประเทศไทย มีพื้นที่คลุม 2 จังหวัดเพชรบูรณ์ และจังหวัดพิษณุโลก ภายในเต็มไปด้วยธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ วิวทิวทัศน์ที่สวยงาม พร้อมจุดชมวิวพระอาทิตย์ตก และพระอาทิตย์ขึ้น สายหมอกยามเช้า เกิดเป็นภาพที่สวยงามดุจภาพวาด

3.ปางอุ๋ง จ.แม่ฮ่องสอน

223733
สัมผัสธรรมชาติ ท่ามกลางบรรยากาศสุดแสนโรแมนติก “โครงการพระราชดำริปางตอง 2” หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ “ปางอุ๋ง” สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของจังหวัดแม่ฮ่องสอน ไม่ว่าจะเป็นสายแคมป์ปิ้ง หรือสายท่องเที่ยวอื่น ๆ จะต้องมาพักผ่อน ผ่อนคลายไปกับบรรยากาศของทิวสนที่เรียงรายสวยงาม มารอชมสายหมอกที่ไหลผ่านเหนือน้ำ เกิดเป็นภาพที่สวยงาม และสุดแสนโรแมนติก

4.ดอยม่อนจอง จ.เชียงใหม่

540189
อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่มาแรง “ดอยม่อนจอง” สถานที่ท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติของจังหวัดเชียงใหม่ 1 ใน 10 อันดับยอดดอยที่สูงที่สุดในประเทศไทย เต็มเปี่ยมไปด้วยวิวทิวทัศน์ของทิวเขา ทุ่งหญ้าสีเหลืองทอง และหัวสิงห์ มุมถ่ายรูปยอดฮิตที่ต้องมาถ่ายรูปเช็คอิน พร้อมทั้งยังเป็นจุดชมวิวพระอาทิตย์ขึ้น และพระอาทิตย์ตกที่สวยงาม

5.ดอยเสมอดาว จ.น่าน

455116
เช้าดูหมอก กลางคืนดูดาว สมดั่งชื่อ “ดอยเสมอดาว” สถานที่ท่องเท่ียวยอดฮิตของจังหวัดน่าน ให้คุณได้สัมผัสความสวยงามของธรรมชาติ เพลินตา เพลินใจไปกับวิวทิวทัศน์ของทิวเขาน้อย เขาใหญ่ ที่เรียงรายสลับไปมา ฟินกับบรรยากาศยามเช้าของแสงแรกที่มาพร้อมกับสายหมอก และฟินกับยามค่ำคืนกับดวงดาวที่เปล่งประกายระยิบระยับสวยงาม

6.ดอยหลวงเชียงดาว จ.เชียงใหม่

991613
สัมผัสมนต์เสน่ห์ของวิวทิวทัศน์ และสายหมอกที่สวยจับใจ “ดอยหลวงเชียงดาว” ยอดดอยที่สูงอันดับ 3 ของประเทศไทย สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของจังหวัดเชียงใหม่ จุดหมายปลายทางของคนรักธรรมชาติ และสายแคมป์ปิ้ง ต้องมาเที่ยวชม เที่ยวผ่อนคลาย และผ่อนคลายกับบรรยากาศ และลมหนาวในทุก ๆ ปี

7.อุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน จ.เพชรบุรี

209281
อีกหนึ่งแหล่งท่องเที่ยวใกล้กรุง “อุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน” จังหวัดเพชรบุรี สัมผัสธรรมชาติ ยลสายหมอกยามเช้า ท่ามกลางธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ และฟังเสียงสายน้ำกันเพลิน ๆ ให้ผ่อนคลายใจ และผ่อนคลายร่างกาย ชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม และปล่อยตัวปล่อยใจกับความเงียบสงบ

8.ดอยแม่โถ จ.เชียงใหม่

357771ปิดท้ายที่ “ดอยแม่โถ” สถานที่ท่องเที่ยวอีกแห่งของจังหวัดเชียงใหม่ เต็มเปี่ยมไปด้วยธรรมชาติของทุ่งสะวันนาแห่งเชียงใหม่ มาพร้อมกับวิวทิวทัศน์แบบ 360 องศา เที่ยวชมวิถีชีวิตของชาวเขาเผ่าม้ง และกะเหรี่ยง รวมไปถึงการท่องเที่ยวเชิงกิจเกษตร และเชิงวัฒนธรรม

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ 8 ลานกางเต็นท์ นอนรับลมหนาว เพลินบรรยากาศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook