Vala Huahin - Nu Chapter Hotels บีชรีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาว แหล่งพักผ่อนเปิดใหม่ริมหาดหัวหิน

Vala Huahin - Nu Chapter Hotels บีชรีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาว แหล่งพักผ่อนเปิดใหม่ริมหาดหัวหิน

Vala Huahin - Nu Chapter Hotels บีชรีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาว แหล่งพักผ่อนเปิดใหม่ริมหาดหัวหิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในวินาทีที่การท่องเที่ยวของเมืองไทยเริ่มที่จะกลับมาคึกคักอีกครั้งหลังจากวิกฤติ COVID-19 ประเทศหัวหิน ดูจะเป็นแหล่งที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงสำหรับนักท่องเที่ยวทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มเพื่อนหรือกลุ่มครอบครัว หรือคู่รัก ที่หัวหินนี้ถือได้ว่าตอบโจทย์สำหรับทุกประสบการณ์การท่องเที่ยว ซึ่งที่หัวหินต้องบอกว่าเป็นดินแดนที่มีที่พักสวยๆ ดีๆ ให้นักท่องเที่ยวได้เลือกพักกันมากมาย หนึ่งในคือโรงแรมเปิดใหม่ที่มีชื่อว่า Vala Huahin  - Nu Chapter Hotels บูทีค บีชรีสอร์ตหรูระดับ 5 ดาว ที่มีทั้งความงดงาม สะดวกสบาย บนโลเคชันที่สวยถูกใจจริงๆ ครับ

valahuahin_poolvillabeac_3
วาลา หัวหิน - นู แชปเตอร์ โฮเทล ได้รับการออกแบบให้มีเอกลักษณ์โดดเด่นด้วยแนวคิด "Nature's Touch with a Modern Design" ที่ผสมผสานงานสถาปัตยกรรมทันสมัยกับบรรยากาศธรรมชาติแวดล้อมได้อย่างลงตัว บนพื้นที่กว้าง มีความเป็นส่วนตัว พร้อมด้วยมาตรฐานการบริการที่เหนือความคาดหมาย เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการพักผ่อนอย่างเต็มเปี่ยม ภายใต้การบริหารงานของ นู แชปเตอร์ โฮเทล  (Nu Chapter Hotels) ซึ่งเป็นกลุ่มแมเนจเมนต์นิวเจนรุ่นใหม่ นำโดย วศุมา คณาธนะวนิชย์ กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัทรีเจ้นท์ กรุ๊ป

valahuahin_lobby3
valahuahin_swimmingpool9

ความหมายของ VALA หมายถึงพลังของธรรมชาติ ซึ่งเป็นจุดเด่นของบูทีค บีชรีสอร์ต สุดหรูแห่งนี้ ที่มีพื้นที่กว้างขวาง มีความเป็นส่วนตัว ท่ามกลางบรรยากาศที่สงบ ร่มรื่น อุดมด้วยแมกไม้ใหญ่นานาชนิด ติดชายหาดทอดยาวถึง 260 เมตร ชมวิวทะเลอย่างเต็มตาในมุมกว้างสุดสายตา ซึ่งแทบจะหาทำเลที่สวยงามแบบนี้ไม่ได้แล้วในพื้นที่ หัวหิน – ชะอำ ทำให้ วาลา หัวหิน เหมาะอย่างยิ่งสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการใช้ชีวิตให้ช้าลงในวันหยุด เพื่อพักผ่อนเติมพลังชีวิตให้กับตัวเองอย่างเต็มที่ และกลับไปอย่างมีชีวิตชีวาอีกครั้ง

valahuahin_deluxe
valahuahin_publicarea1

การออกแบบพื้นที่โครงการ (landscape design) ยังคงรักษาต้นไม้เดิมเอาไว้ทั้งหมด บางต้นมีอายุร่วม 100 ปี และมีหลายชนิดที่เป็นพันธุ์ไม้หายาก ทั้งไม้ยืนต้นและไม้ประดับ อาทิ ต้นเสมา ต้นลีลาวดี และต้นสน ฉะนั้น การออกแบบเชิงสถาปัตยกรรมจึงไม่ได้ให้ความสำคัญเพียงแค่อาคารสถานที่อย่างเดียว หากแต่ยังให้ความสำคัญกับการเลือกพันธุ์ไม้ในแต่ละโซน เพื่อสร้างความโดดเด่นและแตกต่างของภูมิทัศน์

บนพื้นที่กว่า 20 ไร่ ติดชายหาดทะเลหัวหิน-ชะอำ โอบล้อมด้วยแมกไม้อันร่มรื่น ให้ความรู้สึกสดชื่นและผ่อนคลายตั้งแต่จุดแรกที่เดินทางมาถึง วาลา หัวหิน ให้บริการห้องพักทั้งหมด 97 ห้อง แบ่งเป็นโซนห้องพักบนอาคาร 3 ชั้น จำนวน 84 ห้อง ซึ่งมีระเบียงกว้างและเห็นวิวทะเลทุกห้อง โดยเฉพาะห้อง Deluxe Beachfront ที่อยู่ชั้น 3 มีกระจกใสตั้งแต่เพดานจรดพื้นสามารถชมวิวทะเลได้อย่างเต็มตา

valahuahin_poolvillabeac
valahuahin_poolvillabeac_1

ในขณะที่ ห้อง Family Room ห้องพักขนาดใหญ่ที่มีพื้นที่ให้คุณหนูๆ ได้เล่นสนุกสนาน โดยภายในห้องพักจะมีเตียงนอน 2 ชั้น และยังอยู่ใกล้กับสนามเด็กเล่น สระว่ายน้ำเด็ก เพื่อให้ทุกช่วงเวลาแห่งความสนุกนี้เป็นของทุกคนในครอบครัว ส่วนห้อง Mini Suite Beachfront เป็นห้องพักขนาดใหญ่ที่มีระเบียงกว้างและเป็นส่วนตัว พร้อม Bathtub และ Sun Lounge ที่ให้นอนอาบแดด พักผ่อนได้อย่างเต็มที่

valahuahin_deluxefamily

valahuahin_skybeachfront

และ VALA VILLAS โซนพูลวิลล่าส่วนตัว จำนวน 13 หลัง ได้รับการออกแบบในสไตล์ Glamping มีความเป็นส่วนตัวอย่างแท้จริง โดยเฉพาะ Beachfront Pool Villa ซึ่งมีเพียง 5 หลัง ตั้งอยู่ด้านหน้าสุดของชายหาด ที่สามารถชมวิวทะเลได้จากภายในห้องพัก โดยด้านนอกยังมีสระว่ายน้ำระบบเกลือส่วนตัว ขนาด 2.8 X 1.8 เมตร พื้นที่สวน และระเบียงกว้าง ที่สามารถจัดกิจกรรมเอาต์ดอร์ เช่น บาร์บีคิวดินเนอร์สุดเอ็กซ์คูลซีฟ พร้อมบริการบัตเลอร์ เซอร์วิส ที่สั่งได้ดั่งใจ ตลอดระยะเวลาที่เข้าพัก

376435

สระว่ายน้ำหลักเป็นอีกสิ่งอำนวยความสะดวกที่โดดเด่น โดยเป็นสระหินอ่อนขนาดโอลิมปิกความยาวมากกว่า 55 เมตร และยังมีบาร์ในสระน้ำ ที่เปิดให้บริการ

valahuahin_woodskitchen_

churros
crabpomelosalad
wagyubeefstriplon

นอกจากนี้ วาลา หัวหิน ยังให้ความสำคัญกับอาหารเป็นอย่างยิ่ง โดยจะมีอาหารหลากหลายให้เลือกรับประทานที่ WOODS Kitchen & Bar โดยอาหารกลางวันจะให้บริการทั้งอาหารไทยและนานาชาติ ส่วนมื้อค่ำจะเนรมิตบรรยากาศเสิร์ฟทาปาส เมนูซีฟู้ด และกริลล์ที่หอมชวนรับประทาน ซึ่งได้คัดสรรวัตถุดิบท้องถิ่นผสมผสานกับเครื่องปรุงชั้นดี เพื่อรังสรรค์เมนูทั้งหมดได้อย่างลงตัว

seabassseafoodcassoulet
seafoodpaella

สำหรับการจัดปาร์ตี้สังสรรค์จะเน้นพื้นที่กลางแจ้ง เช่น The Courtyard ที่มีทัศนียภาพโดดเด่นร่มรื่นรับวิวทะเลโอบล้อมด้วยไม้พุ่ม และกำแพงคดเคี้ยวแปลกตา WOODS Upper Deck ให้ลูกค้าชิลล์บนดาดฟ้าชมวิวอ่าวไทยอันงดงามสุดสายตา หรือ บริเวณริมชายหาด ซึ่งแต่ละจุดรองรับได้ประมาณ 50-100 คน

woodskitchen_bar2

เติมเต็มความสุขด้วยกิจกรรมที่มีให้เลือกหลากหลาย เช่น การปั่นจักรยานในสวน การนั่งสมาธิตอนเช้า โยคะริมชายหาด นวดแผนไทย สอนชกมวย เวิร์คชอปทำอาหารและค็อกเทล กิจกรรมศิลปะสำหรับเด็ก หรือเรียนรู้ฟาร์ม ออร์แกนิก อีกทั้งยังได้คัดสรรสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ และอาหารเด่นของท้องถิ่นให้นักท่องเที่ยวออกไปสัมผัสเสน่ห์ของหัวหิน-ชะอำ ได้อีกด้วย

ขณะเดียวกัน นู แชปเตอร์ โฮเทล มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาความยั่งยืน (Sustainability) ด้วยการลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม เช่น ลดปริมาณอาหารเหลือทิ้ง (food waste) การทำฟาร์มเกษตรอินทรีย์ และการทำปุ๋ยหมักชีวภาพ  รวมไปถึงการใช้วัตถุดิบในประเทศและผักผลไม้ตามฤดูกาล ซึ่งเป็นแนวคิดหลักที่มุ่งหวังให้แขกที่มาพักได้สัมผัสประสบการณ์ พร้อมทั้งยังมีส่วนร่วมในการพัฒนาความยั่งยืน ผ่านกิจกรรมต่างๆ ที่โรงแรมสร้างสรรค์ขึ้น

valahuahin_swimmingpool1

สามารถสำรองห้องพักที่ โทร. 0-2651-9080 และ 032-706-777 Line : @valahuahin และ  Facebook.com/valahuahinTH

 

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ Vala Huahin - Nu Chapter Hotels บีชรีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาว แหล่งพักผ่อนเปิดใหม่ริมหาดหัวหิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook