พาไปเช็กอิน “เชียงราย” เที่ยวที่ไหนกันดี

พาไปเช็กอิน “เชียงราย” เที่ยวที่ไหนกันดี

พาไปเช็กอิน “เชียงราย” เที่ยวที่ไหนกันดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พาไปสัมผัสธรรมชาติ ชมวิวทิวทัศน์สุดอลังการ ทั้งภูเขา สายหมอก ดอกไม้ และจุดเช็คที่ต้องไปเที่ยวของจังหวัด “เชียงราย” เหนือสุดแดนสยาม กับที่เที่ยวที่ไม่ควรพลาด

เพลินตา เพลินใจ ไปกับบรรยากาศของวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของจังหวัดเหนือสุดแดนสยาม “จังหวัดเชียงราย” จังหวัดท่องเที่ยวที่เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็นภูเขา ดอยต่าง ๆ รวมไปถึงสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่สวยงาม ภายใต้บรรยากาศที่เงียบสงบ

“เชียงราย” อาจจะเป็นจังหวัดที่ไม่ค่อยมีใครนิยมไปท่องเที่ยวเหมือนกับจังหวัดอื่น ๆ ในภาคเหนือ แต่รู้หรือไม่ว่าจังหวัดแห่งนี้ เต็มไปด้วยความสวยงามของธรรมชาติ สายลมหนาว สายหมอกยามเช้า และแสงแรกที่งดงาม ครั้งนี้ทีมงาน Paapaii.com จะพาไปเช็กอิน กับสถานที่ท่องเที่ยว ที่มาถึงจังหวัดนี้ ต้องไปเช็คอินกัน

1.วนอุทยานภูชี้ฟ้า

634870
เริ่มต้นกันที่สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตอย่าง “วนอุทยานภูชี้ฟ้า” หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ “ภูชี้ฟ้า” จุดชมวิวยอดฮิตที่จะทำให้คุณได้สัมผัสถึงวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของธรรมชาติ ทะเลหมอก และแสงแรกของวัน พร้อมยืนรับลมหนาว สูดอากาศบริสุทธิ์ในยามเช้าตรู่

2.ภูชี้ดาว

804627
อีกหนึ่งภูที่ไม่ควรพลาดเมื่อมาถึงจังหวัดนี้ “ภูชี้ดาว” สถานที่ท่องเที่ยวที่จะทำให้คุณได้เพลินตา เพลินใจไปวิวทิวทัศน์ของธรรมชาติที่สวยงามไม่แพ้กับที่ไหน ๆ ไม่ว่าจะเป็นธรรมชาติรอบ ๆ ตัว วิวทิวทัศน์ที่สามารถมองเห็นได้แบบ 180 องศา สายลมหนาว และสายหมอกยามเช้า พร้อมด้วยมุมถ่ายรูปยอดฮิตที่ต้องมาเช็คอิน

3.ดอยผาตั้ง

216670
ถัดจาดภู แล้วไปขึ้นดอยกันบ้างกับสถานที่ที่ชื่อว่า “ดอยผาตั้ง” สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังอีกแห่งของจังหวัดเชียงราย ที่จะทำให้คุณได้สัมถึงธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ เพลินตา เพลินใจไปกับจุดชมวิวทิวทัศน์ของแต่ละเนิน ไม่ว่าจะเป็น เนิน 102, เนิน 103 และเนิน 104 พร้อมทั้งยังมีม้าแคระให้ได้มานั่งชมวิวกันเพลิน ๆ ได้อีกด้วย

4.ดอยสะโง้

252460
จุดชมวิวทิวทัศน์ที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ “ดอยสะโง้” สถานที่ท่องเที่ยว และสถานที่พักผ่อนที่จะทำให้คุณได้ผ่อนคลายไปกับธรรมชาติ วิวทิวทัศน์ ที่โอบล้อมคุณอยู่ข้างกาย ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบ ยืนเล่น นอนเล่น รับลมหนาว

5.ดอยแม่สลอง

457678
เที่ยวชมธรรมชาติ สัมผัสความเป็นอยู่ของชุมชนชาวจีนฮ่อบน “ดอยแม่สลอง” สถานที่ท่องเที่ยวที่มีอากาศที่ดีตลอดทั้งปี เป็นแหล่งผลิตใบชาชั้นยอด และโด่งดังไปทั่ว สัมผัสบรรยากาศความโรแมนติก จิบชา พร้อมชมวิวทิวทัศน์กันให้หนำใจ

6.สวนรุกขชาติแม่ฟ้าหลวง

373603
เดินเที่ยวชมความสวยงามของพันธุ์ไม้ฤดูหนาว “สวนรุขชาติแม่ฟ้าหลวง” สวนดอกไม้ที่เต็มไปด้วยสีสันสวยงาม เบ่งบานไปทั่วสวน ทั้งพันธุ์ไม้ยอดฮิต และพันธุ์ไม้หายาก ให้ได้เดินเท่ียวชมกันเพลิน ๆ ท่ามกลามอากาศที่เย็นสบาย

7.พระบรมธาตุศรีนครินทราสถิตมหาสันติคีรี

386310
กราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ พร้อมรับชมวิวทิวทัศน์ไปพร้อมกันที่ “พระบรมธาตุศรีนครินทราสถิตมหาสันติคีรี” สถานที่ท่องเที่ยว สถานที่ศักดิ์สิทธิ์บนดอยแม่สลอง เป็นเจดีย์แบบล้านนาประยุกต์ สวยงามตั้งเด่นสง่า ให้ได้มามองชมบรรยากาศของหมู่บ้านดอยแม่สลองได้อย่างสวยงามอีกด้วย

8.วัดห้วยปลากั้ง

440027
ชมความสวยงามขององค์เจดีย์ และเจ้าแม่กวนอิมองค์ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย “วัดห้วยปลากั้ง” กราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ พร้อมชมสถาปัตยกรรมที่สวยงามขององค์เจดีย์ 9 ชั้น “พบโชคธรรมเจดีย์” จนทำให้สถานที่แห่งนี้กลายเป็นสถานที่สุดอันซีนของเชียงราย ที่ใครผ่านมาเที่ยวที่นี่ ต้องแวะเวียนมากราบไหว้

9.สิงห์ปาร์ค

434059
ปิดท้ายด้วยสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิต “สิงห์ปาร์ค” แหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตรที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ภายในมีกิจกรรมหลากหลายให้ได้เลือกมาเที่ยวชม ไม่ว่าจะเป็นนั่งรถรางชมบรรยากาศรอบ ๆ เที่ยวชมสัตว์สายพันธุ์แอฟริกา ปั่นจักรยานชมธรรมชาติอย่างใกล้ชิด และกิจกรรมผจญภัยสุดท้าทาย

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ พาไปเช็กอิน “เชียงราย” เที่ยวที่ไหนกันดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook