"Castello Di Bellagio" ร้านอาหารสไตล์เวสเทิร์น บรรยากาศสวยงามอลังการเหมือนอยู่ยุโรป

"Castello Di Bellagio" ร้านอาหารสไตล์เวสเทิร์น บรรยากาศสวยงามอลังการเหมือนอยู่ยุโรป

"Castello Di Bellagio" ร้านอาหารสไตล์เวสเทิร์น บรรยากาศสวยงามอลังการเหมือนอยู่ยุโรป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วงการธุรกิจร้านอาหารจังหวัดชลบุรีกลับมาคึกคักอีกครั้งในปลายปีนี้อย่างแน่นอน เมื่อทายาทธุรกิจร้านอาหารริมทะเลเจ้าดัง "มุมอร่อย" พร้อมลุยธุรกิจแบรนด์ร้านอาหารใหม่อย่างเต็มตัว ในชื่อ "Castello Di Bellagio"  (แคสเทลโล ดิ เบลลาจิโอ้) ที่ชูเมนูอาหารสไตล์เวสเทิร์นรสชาติเยี่ยม พร้อมสร้างประสบการณ์แก่ลูกค้าด้วยไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างจากร้านอาหารทั่วไป โดยสถานที่ร้านได้ถูกเนรมิตเป็นปราสาทที่สวยงาม ตั้งตระหง่านโดดเด่น ซึ่งมีภูเขาล้อมรอบ 360 องศา ด้านหน้ายังมีอ่างเก็บน้ำขนาดใหญ่ งานดีไซน์ต่างๆ ถูกรวบรวมไว้จากความทรงจำ พร้อมดัดแปลงและเพิ่มสไตล์ในตัวเจ้าของเองเข้าไป จนเป็นที่มาของ "Castello Di Bellagio"  (แคสเทลโล ดิ เบลลาจิโอ้) ณ เขาชีจรรย์ จังหวัดชลบุรี

castellodibellagio_201116_1_3

castellodibellagio_201116_1_7

ซึ่งร้านนี้ได้เกิดขึ้นจากแรงบันดาลใจของคุณพ่อ คุณสุรเทพ โตพานิช ที่ได้โอกาสไปเที่ยว ประเทศอิตาลี ที่ เลคโคโม่ (Lake Como) ภูเขาล้อมรอบและมีทะเลสาบขนาดใหญ่ตรงหน้า ทำให้คุณพ่อตกหลุมรักในทันที ส่วนโครงสร้างต่างๆ ของร้าน เกิดจาก คุณพ่อสุรเทพ ได้เดินไปเที่ยวแล้วเจอโบสถ์แห่งหนึ่งซึ่งสวยงามมากๆ แว๊บแรกที่คิดที่ตรงนี้แหล่ะเหมาะที่สุดแล้ว ที่จะสร้างปราสาทหลังนี้ จนกลายเป็น "Castello Di Bellagio"  (แคสเทลโล ดิ เบลลาจิโอ้) ในที่สุด โดยใช้ระยะเวลาในการก่อสร้างรวมกว่า 2 ปี ด้วยงบลงทุนหลายร้อยล้านบาท

castellodibellagio_201116_1
castellodibellagio_201116_2_6
castellodibellagio_201116_2_7

สำหรับร้าน Castello Di Bellagio  (แคสเทลโล ดิ เบลลาจิโอ้) นอกจากจะสร้างเป็นปราสาทที่สวยงามแล้ว ภายในยังถูกตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สไตล์แอนทีค นำเข้ามาจากโซนยุโรป เป็นพวกหินอ่อน บรอนซ์เฟอร์นิเจอร์หลายๆ ชิ้นที่เขามาตกแต่ง เช่น ไฟแชนเดอเรีย ไฟกิ่ง หรือโต๊ะทานอาหาร ซึ่งมาจากฝรั่งเศส อิตาลี อังกฤษ เบลเยี่ยม เนเธอร์แลนด์ ออสเตรเลีย ซึ่งมีอายุไม่ต่ำกว่า 50-200 ปีแล้ว ภายในร้านยังมีห้องต่างๆ ไว้คอยบริการมากมาย ประกอบด้วย

castellodibellagio_201116_3_2

castellodibellagio_201116_3_9 
1.Terrace Outdoor ชั้น 1 และ 2 เป็นโซน Out Door ให้ลูกค้าได้สัมผัสบรรยากาศโดยรอบ

2.The Great Hall ส่วนแรกของการรับรองลูกค้า

3.Solor Room ชั้นบนของปราสาท ตกแต่งด้วยกระจกที่สวยงามตามสถาปัตยกรรมยุคกลางของอังกฤษ Long Table สามารถรับรองลูกค้าได้ 60-80 คน

4.Private Room สไตล์ลึกลับ จำนวน 3 ห้อง รับรองลูกค้าได้  10-12 คน

สำหรับเมนูแนะนำของร้าน อาทิ  Short Ribs Trio Musketeer (สเต็กเนื้อชายโครงวัว หมักซอสสามเกลอสไตล์ไทย), Chateau De Bellagio (สเต็กเนื้อสันในทั้งก้อนย่าง และเสิร์ฟมาบนกระทะร้อน), Cold Watermelon With Rosso Dressing (สลัดแตงโมเย็น สไตล์พริกสเปน), Cold Dragon Fruit Salad With Balsamic Glaze (สลัดแก้วมังกร และซอสบาลซามิคเกรซ)

castellodibellagio_201116_5
castellodibellagio_201116_6
castellodibellagio_201116_7
castellodibellagio_201116_9

สนใจสร้างประสบการณ์รับประทานอาหารวัตถุดิบพรีเมี่ยมและบรรยากาศสไตล์ยุโรปสุดพิเศษ ในราคาที่จับต้องได้ อีกหนึ่งพื้นที่ชิลเอาท์สุดสงบ ที่ร้าน Castello Di Bellagio  (แคสเทลโล ดิ เบลลาจิโอ้) เขาชีจรรย์ จังหวัดชลบุรี   เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 12.00-23.00 น. สำรองที่นั่ง โทร 064-694-6699

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ ของ "Castello Di Bellagio" ร้านอาหารสไตล์เวสเทิร์น บรรยากาศสวยงามอลังการเหมือนอยู่ยุโรป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook