ห้างเซ็นทรัล ยกทัพเมนูอาหารเจ จากร้านอาหารชื่อดัง มาให้คุณอร่อยได้แบบไม่จำเจ

ห้างเซ็นทรัล ยกทัพเมนูอาหารเจ จากร้านอาหารชื่อดัง มาให้คุณอร่อยได้แบบไม่จำเจ

ห้างเซ็นทรัล ยกทัพเมนูอาหารเจ  จากร้านอาหารชื่อดัง มาให้คุณอร่อยได้แบบไม่จำเจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เทศกาลเจปีนี้ ห้างเซ็นทรัล ยกกองทัพเมนูอาหารเจจากร้านอาหารชื่อดังมาให้เลือกมากมาย พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ทั้งคาว-หวาน ให้การกินเจของคุณไม่จำเจอีกต่อไป ที่ Eathai (อีทไทย), Living House (ลิฟวิ่ง เฮ้าส์) และ Eatery House (อิทเทอร์รี เฮ้าส์)ตั้งแต่ วันที่ 16 ต.ค. 63 – 25 ต.ค. 63

12

11.

เริ่มที่ Eathai (อีทไทย) ยกเมนูอาหารจากร้านดังมาพร้อมเสิร์ฟให้ได้ลิ้มลองมากมาย อาทิ เมนูสไตล์ Buddha Bowl ที่ให้ครบทั้งคุณค่า และความอร่อยจาก ร้านครัวคุณเชิญ ซึ่งปีนี้มีเมนูพิเศษสำหรับเทศกาลเจครั้งนี้กับชุดเมนูอาหารเจทั้ง 4 ชุด อาทิ ชุดข้าวผัดฮังเลเจ,ชุดข้าวผัดน้ำพริกลงเรือเจ เป็นต้น และพิเศษสุดเพียงปีละหนึ่งครั้งในช่วงเทศกาลเจเท่านั้น! กับซาลาเปาเจเห็ดหอมจาก ครัวเจ๊ง้อ เมนูเลื่องชื่อที่ทุกคนตั้งตารอ นอกจากนี้ยังมีเมนูเด็ดอย่างหมี่ผัดกระเฉดเจ, ผัดผักบุ้งฝอยเจ, ผัดหมี่ซั่วเจ, หมี่ผัดเจ และขนมจีนน้ำยาเจให้ได้ลิ้มลองกันอีกด้วย และมาต่อกันที่เมนูผัดซีอิ๊วเจคะน้าฮ่องกง และกระเพาะปลาน้ำแดงเจจาก ร้านแสนยอดโภชนา ตำนานอาหารจีนกวางตุ้งย่านบางรักกว่า 50 ปี อาหารจีนสูตรกวางตุ้งที่ยังคงรสชาติความอร่อยแบบต้นตำรับ และอีกหนึ่งเมนูที่ห้ามพลาดราดหน้าเจ จากร้านดังเคี้ยงเอ็มไพร์ ราดหน้าเจ้าเก่าที่มีชื่อเสียงความอร่อยที่เลื่องลือกับราดหน้ารสชาติกลมกล่อมถ้าได้ลองต้องติดใจแน่นอน และที่ไม่พูดถึงไม่ได้ก็คือเมนูข้าวผัดน้ำพริกกะปิเจ เมนูสุดแซ่บกับน้ำพริกกะปิเจสูตรพิเศษจากครัวชาววัง โดยบ้านม.ล.เนื่องนิลรัตน์ สูตรสำรับเจ้านายห้องเครื่องวังสวนสุนันทาที่คัดสรรความอร่อยแบบฉบับชาววังด้วยรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว นอกจากนี้ยังมีเมนูพะแนงเจสูตรเฉพาะของครัวชาววัง เสิร์ฟพร้อมข้าวสวยร้อนๆ แค่นี้ก็อร่อยอิ่มท้องอิ่มใจแล้ว สำหรับใครอยากสัมผัสรสชาติที่หาทานไม่ได้ง่ายๆ ห้ามพลาดเลยทีเดียว และมาต่อกันที่โซนมุมอร่อยที่ยกทัพอาหารเจจากร้านอาหารชื่อดังมาเสิร์ฟเมนูสุดพิเศษให้ได้ลิ้มลองความอร่อยกันถึงที่ ไม่ว่าจะเป็น ร้านจันทน์จ้าวข้าวแต๋น, ร้านคุณฉุยขนมเปี๊ยะ, ร้านอิ่มใจ กล้วยปิ้ง, ร้านของทอดคนแซ่ลี้ เยาวราช ของทอดเจ และ ร้านวลีย์ มังสวิรัติ ข้าวแกง

8
9.

มาต่อกันที่เมนูจาก Living House และ Eatery House พื้นที่ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ และแหล่งรวมร้านอาหารชื่อดัง ต้อนรับเทศกาลกินเจเอาใจสายบุญและสายรักสุขภาพ กับหลากหลายร้านที่คัดสรรเมนูเด็ดมาโดยเฉพาะ อาทิ ร้านแปลงนาม (ข้าวต้มเจ) , ร้านเวียตคูซีน (อาหารเวียดนามเจ), ร้านต้นกล้าฟ้าใส (อาหารสุขภาพ), ร้านวอค (เดรี่ หมี่ผัดเจ), ร้าน Pok Pok (บะหมี่เย็นเจ), ร้านบ้านคุณฉุย ( ขนมเปี๊ยะเจ), ร้านจันทร์เจ้า (ข้าวแต๋นเจ), ร้าน Soya Soyum (น้ำเต้าหู้), ร้านโทกิ (คุ๊กกี้เจ),ร้าน Farmer’s Grain (ขนมปังธัญพืช), ร้านอิ่มใจ (ไอศกรีมเจ), ร้าน Veganerie (เค้กสุขภาพ)
นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารเจจากร้านอาหารในพื้นที่อีกมากมาย ให้ได้อิ่มบุญอิ่มใจไปกับเทศกาลอาหารเจ และชิลล์ไปกับ Live Music ในพื้นที่จัดงานทั้ง 2 สาขา ใน วันที่ 17-18 และ 24-25 ต.ค. 63
เวลา 12.00 – 14.00 น.

พบกับกองทัพเมนูอาหารเจหลากหลายได้ที่ Eathai (อีทไทย) ชั้น LG ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี Living House ชั้น 7 เซ็นทรัลสาขา เซ็นทรัลเวิลด์ และ Eatery House ชั้น  5 เซ็นทรัลสาขา บางนา ตั้งแต่วันที่ 16 ต.ค. 63 – 25 ต.ค. 63

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Eathai โทร.02-1605995 หรือสั่งอาหารเจแบบเดลิเวอรี ได้ที่ LINE@Eathaibycentral และ Living House: Facebook/Instagram: Living House At Central และสั่งอาหารเดลิเวอรี LINE @LivingHouseCentral โทร. 02-1009974

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ห้างเซ็นทรัล ยกทัพเมนูอาหารเจ จากร้านอาหารชื่อดัง มาให้คุณอร่อยได้แบบไม่จำเจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook