มนต์เสน่ห์ของธรรมชาติ “แม่ลาน้อย” จ.แม่ฮ่องสอน

มนต์เสน่ห์ของธรรมชาติ “แม่ลาน้อย” จ.แม่ฮ่องสอน

มนต์เสน่ห์ของธรรมชาติ “แม่ลาน้อย” จ.แม่ฮ่องสอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สูดอากาศบริสุทธิ์กับธรรมชาติที่สวยงามของ “อำเภอแม่ลาน้อย” สถานที่ท่องเที่ยวเต็มเปี่ยมไปด้วยสีเขียว และความเงียบสงบ ที่น่าพาตัวไปสัมผัสของจังหวัดแม่ฮ่องสอน

สัมผัสมนต์เสน่ห์ที่น่าค้นหา และน่าไปหลงใหล กับบรรยากาศธรรมชาติ และชุมชนที่เงียบสงบของ “อำเภอแม่ลาน้อย” อำเภอท่องเที่ยวที่ขึ้นชื่อของจังหวัด “แม่ฮ่องสอน” ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยธรรมชาติที่สวยงาม นาขันบันไดสีเขียว ความเงียบสงบ และอากาศที่สุดแสนบริสุทธิ์

801621

“อำเภอแม่ลาน้อย” ตั้งอยู่ทางทิศใต้ของจังหวัดแม่ฮ่องสอน เป็นอำเภอที่มีธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ ทั้งภูเขา ต้นไม้เล็ก ต้นไม้ใหญ่ รวมไปถึงไฮไลท์ของที่นี่ก็คือ “นาขั้นบันได” ที่มีความสวยงามไม่แพ้กับที่ไหน ๆ

124697

846009

ไม่มีความวุ่นวาย ไม่มีตึกใหญ่ ไม่มีความเจริญเหมือนเมืองใหญ่ ๆ แต่ทำไมใคร ๆ ก็หลงรักที่นี่ … เพราะที่ “อำเภอแม่ลาน้อย” แห่งนี้ มีอุณหภูมิที่ดี มีอากาศที่สุดแสนบริสุทธิ์ และมีความเงียบสงบ ปราศจากความวุ่นวาย มีแต่รอยยิ้ม และธรรมชาติล้อมรอบอยู่ข้าง ๆ ตัวเรา

245233
298661
730169

ธรรมชาติสีเขียวของ “อำเภอแม่ลาน้อย” จะมีให้พบเจอกันแบบเต็ม ๆ ในช่วงของฤดูฝน จนถึงไปถึงฤดูหนาว เริ่มตั้งแต่ช่วงปลายเดือนมิถุนายน จนถึงช่วงเดือนกุมภาพันธ์ของทุกปี

นอกจากจะมีธรรมชาติที่สวยงาม ยังมีรีสอร์ท และโฮมสเตย์ให้ได้มานอนพักผ่อน ผ่อนคลายชมบรรยากาศรอบ ๆ ตัว ให้คุณได้ปล่อยตัว ปล่อยใจ ปล่อยความเครียด ความเหนื่อยล้า กันได้อีกด้วย … ส่วนถ้าใครไม่อยากพัก หรือแค่อยากมาชมบรรยากาศอย่างเดียว ก็สามารถมาเที่ยวแบบเดย์ทริปกันได้อีกด้วยน้า

408719
619494

สถานที่ท่องเที่ยวที่ขึ้นช่ือ และติดหูนักท่องเที่ยวทั้งหลาย “บ้านห้วยห้อม” เป็นหมู่บ้านเล็กๆที่ตั้งอยู่ในหุบเขาของอำเภอแม่ลาน้อย อยู่ในเขตรับผิดชอบของโครงการหลวงแม่ลาน้อย เที่ยมชมบรรยากาศ จิบกาแฟนธุ์อาราบิก้ารสหอม ๆ ที่ขึ้นชื่อของหมู่บ้าน และชมวิถีชุมชนการทำนาขั้นบันได

564211

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ มนต์เสน่ห์ของธรรมชาติ “แม่ลาน้อย” จ.แม่ฮ่องสอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook