พระอาทิตย์ตกกลางแม่น้ำบางปะกง @ฉะเชิงเทรา - ปราจีนบุรี

พระอาทิตย์ตกกลางแม่น้ำบางปะกง @ฉะเชิงเทรา - ปราจีนบุรี

พระอาทิตย์ตกกลางแม่น้ำบางปะกง @ฉะเชิงเทรา - ปราจีนบุรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่น้ำบางปะกงมีอะไรอีกเยอะแยะเลย วันนี้น็อตโตะขอพาเที่ยวตามสายน้ำ ลัดเลาะริมแม่น้ำบางปะกง กินขนมอร่อย ๆ แล้วล่องเรือไปชมพระอาทิตย์ตกที่สวย สงบ โรแมนติกมากกกกกกก.. และที่สำคัญอย่าลืมเที่ยวกันแบบ "New Normal"  หน้ากาก แอลกอฮอล์ เจลล้างมือ และการเว้นระยะห่าง ยังต้องมี อย่าการ์ดตกกันนะคะ

navahousecafe8

เริ่มที่คาเฟ่ริมแม่น้ำบางปะกงที่วิวกับความอร่อยตีคู่สูสีกันมาเลยที่ “Nava House Cafe” การันตีวิวติดแม่น้ำบางปะกง และการันตีขนมอร่อย ๆ จากต้นตำรับฉะเชิงเทรา ไหนจะเครื่องดื่มดี ๆ ที่มีเพียบ บอกเลยกินเท่าไหร่ก็ไม่พอ

navahousecafe21
navahousecafe5
navahousecafe7

navahousecafe14

ต่อที่ “บ้านนอก คลองสวน” ร้านอาหารและคาเฟ่กลางสวนมะพร้าว ที่ให้บรรยากาศธรรมชาติดีมาก อาหารก็เพียบ แต่ละเมนูรสชาติดั้งเดิม แถมราคาก็ไม่แพง จะนั่งกินสบาย ๆ ฟังเสียงธรรมชาติในศาลา หรือจะพายเรือเล่นในท้องร่องให้อาหารปลาก็ชิลไม่แพ้กัน

447346
568873
572320

ข้ามไปที่ปราจีนบุรี มาเยือนเมืองสมุนไพรก็ต้องไปที่ “บ้านเล่าเรื่อง เมืองสมุนไพร” ที่รวบรวมเรื่องจุดกำเนิดของสมุนไพรและประวัติศาสตร์มากมาย แถมมีอาหารและเครื่องดื่มจากสมุนไพรด้วยนะ ไม่บอกไม่รู้เลยว่าเป็นสมุนไพร กินแล้วสบายใจอร่อยด้วย มีประโยชน์ด้วย น็อตโตะชอบมาก

817847
831182
371144

คืนนี้น็อตโตะขอพักที่ “อาทิตย์ ธารา” รีสอร์ทริมแม่น้ำบางปะกงของพี่อาร์ต หม่อมหลวงอภิชิต วุฒิชัย ที่เดิมเป็นบ้านพักตากอากาศ แต่ปรับเปลี่ยนเป็นรีสอร์ทเพื่อให้คนรักความสงบและธรรมชาติได้มาสัมผัสกัน ที่นี่เลยมีแต่ข้าวของส่วนตัวที่เป็นมรดก มีเรื่องเราประวัติศาสตร์ทุกชิ้น ทุกห้อง และไฮไลต์คือการชมพระอาทิตย์ตกกลางแม่น้ำที่คุ้งโยธกา บรรยากาศที่รายล้อมด้วยแม่น้ำ ต้นไม้ ท้องฟ้า และแสงอาทิตย์สีทองที่กำลังตกดิน สวย สงบ และประทับใจน็อตโตะมาก

340662
520121
858786

ติดตามรายการ Make Awake คุ้มค่าตื่น และ Update เรื่องราวเกี่ยวกับการท่องเที่ยว ได้ที่ Facebook Fanpage : MAKE AWAKE “คุ้มค่าตื่น” ที่ Link นี้

https://www.facebook.com/MakeAwakeTV/videos/815771975827833/

หรือช่องทาง YouTube : https://youtu.be/00VHuFnJIX0

อัลบั้มภาพ 104 ภาพ

อัลบั้มภาพ 104 ภาพ ของ พระอาทิตย์ตกกลางแม่น้ำบางปะกง @ฉะเชิงเทรา - ปราจีนบุรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook