"Best Food Thai Carnival Uthaithani" มหกรรมอาหารสุดยิ่งใหญ่ริมแม่น้ำสะแกกรัง

"Best Food Thai Carnival Uthaithani" มหกรรมอาหารสุดยิ่งใหญ่ริมแม่น้ำสะแกกรัง

"Best Food Thai Carnival Uthaithani" มหกรรมอาหารสุดยิ่งใหญ่ริมแม่น้ำสะแกกรัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทันทีที่สถานการณ์ COVID 19 ได้คลี่คลายลง สายเที่ยวทั้งหลายต่างหาทริปออกทัวร์ โดยเฉพาะเมืองรองที่มีของดีวิถีชุมชน จึงเกิดโครงการ "Best Food Thai Carnival Uthaithani"  ซึ่งได้รับการสนับสนุนหลักจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เพื่อสานต่อตามที่รัฐบาลได้จัดทำแนวคิด Gastronomic / Tourism 4 เสาหลักแห่งการท่องเที่ยวเชิงอาหาร การจัดงานครั้งนี้เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศไทย การโฆษณาประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยว ของดีของเด่นประจำจังหวัด การรักษาวัฒนธรรมดั้งเดิมของอาหาร สร้างสรรค์เมนูใหม่จากวัตถุดิบท้องถิ่น ถือเป็นเอกลักษณ์และภูมิปัญญาของไทย และเป็นการสืบสานอาหารพื้นเมือง เพื่อรักษาวัฒนธรรมอาหารและช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวและเกิดการกระจายรายได้เข้าสู่ชุมชนในอนาคตต่อไป

234592

 โดยในงานกิจกรรมมี 1. Challenger Best Food Thai กิจกรรมโชว์การทำอาหารของ Celeb Chef ด้วยการปรุงอาหารเมนูคิดขึ้นมาใหม่ โดยใช้วัตถุดิบจากท้องถิ่น และ การแข่งขัน “ชวนเพื่อนมาดวลแรด” “แกะดี กินเร็ว” ซึ่งวัตถุดิบที่ใช้ในการแข่งขันจะเป็นของขึ้นชื่อในจังหวัดอุทัยธานี 2.Food Carnival ร้านอาหาร exclusive โซนของฝาก ประจำท้องถิ่น โซนตลาดนัดรวมของดีมีสไตล์ อร่อยจนต้องบอกต่อ มาร่วมออกร้านจัดจำหน่าย และลานเทศกาลอาหารรวมของกินของอร่อยจากทั่วทุกภาค 3.Lively Community กิจกรรมคอนเสิร์ตสนุกสุดชิลล์ไปกับการแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังวง Yes’sir Days และ ป๊อบ-ปองกูล / ทำนายดวงชะตา / นวดผ่อนคลาย และ 4.Workshop สอนการทำเมนูอาหารท้องถิ่นโดยเชฟที่มีชื่อเสียง

ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมสนุกไปกับกิจกรรมในงาน "Best Food Thai Carnival Uthaithani" ในรูปแบบของวิถีชีวิตไทย ชมคอนเสิร์ตจากศิลปินชั้นนำ ร่วมเลือกซื้ออุดหนุนของฝาก สินค้าประจำท้องถิ่น และอาหารของอร่อยประจำจังหวัด เพราะเรื่องกินและเรื่องเที่ยวเป็นเรื่องเดียวกัน กิจกรรมดีดีแบบนี้บอกเลยว่าห้ามพลาด แล้วพบกันวันที่ 7-9 สิงหาคม 2563   ณ ลานสะแกกรัง อำเภอเมือง จังหวัดอุทัยธานี สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ Facebook  Best food thai carnival Uthaithani คลิ๊ก https://www.facebook.com/Best-food-thai-carnival-Uthaithani-107174687758253/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook