ใบหยก Delivery “ทะเล & ทุเรียนฟีเว่อร์” อร่อยฟินได้ง่ายๆ ไม่ต้องออกจากบ้าน

ใบหยก Delivery “ทะเล & ทุเรียนฟีเว่อร์” อร่อยฟินได้ง่ายๆ ไม่ต้องออกจากบ้าน

ใบหยก Delivery “ทะเล & ทุเรียนฟีเว่อร์” อร่อยฟินได้ง่ายๆ ไม่ต้องออกจากบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โรงแรมใบหยกสกาย เปิดให้บริการใหม่ล่าสุด “ใบหยก เดลิเวอรี่...ทะเล& ทุเรียนฟีเว่อร์” ครบจบในออเดอร์เดียว ส่งจากใจ กินอย่างปลอดภัย ที่บ้าน พบสุดยอดเมนูเด็ดยอดฮิตจากใบหยก ส่งตรงถึงมือคุณ ปรุงสด ใหม่ ทุกออเดอร์ แพ็กถูกสุขอนามัย อิ่มอร่อย ฟินกันทั้งบ้าน ให้คุณได้เลือกอิ่มมากถึง 40 เมนู อาทิเช่น

ปูม้าสด, กุ้งแม่น้ำสด 

773366

767918

ปูม้าและกุ้งแม่น้ำจัมโบ้ตัวโตๆสดวันต่อวันเนื้อหวานแน่น จะเลือกแบบเผาหอมๆให้อารมณ์เหมือนปาร์ตี้อยู่ริมทะเล หรือแบบนึ่งที่ยังคงความชุ่มฉ่ำของตัวปูและกุ้งไว้แบบเต็มๆ เสิร์ฟไปพร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ดสุดแซ่บ เปรี้ยวจากมะนาวสด ส่งตรงจากอำเภอท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี เผ็ดสุดซี้ดกับพริกสดจากสวน ปรุงน้ำจิ้มแบบวันต่อวัน ขาดไม่ได้จริงๆกับเมนูนี้

ซีฟู้ดถัง 

933578

อร่อยฟินเหมือนยกขบวนมาทั้งทะเลรวมไว้ให้คุณในถังเดียว การันตีความสดของกุ้งแม่น้ำ ที่สดใหม่วันต่อวัน คลุกเคล้าซอสกุ้งถังสูตรพิเศษของเชฟประยงค์ ขันดงลิง เชฟใหญ่ของโรงแรมใบหยกสกาย ที่ทั้งหอมหวาน มัน กลมกล่อม เสิร์ฟแบบร้อนๆ ทุกถังพร้อมเพิ่มเครื่องให้ครบเซ็ททั้งเฟรน ฟรายซ์และข้าวโพด ก่อนเสิร์ฟถึงมือคุณ

ปูผัดข้าว, กุ้งแม่น้ำผัดข้าว 

155889

ทั้งเนื้อปูและกุ้งแม่น้ำเน้นๆคลุกเคล้าไปกับข้าว หอมกลิ่นกระทะที่คลุกเคล้าจนได้ที่ หอมกรุ่นทุกเม็ด ด้วยฝีมือการผัดของเชฟระดับโรงแรม อร่อยแบบไม่ธรรมดา

ผัดไทกุ้งแม่น้ำสด

348739

เมนูยอดฮิตตลอดกาลกล้าการันตีความอร่อยด้วยรางวัลชนะเลิศเหรียญทองระดับประเทศไทย เส้นจันทร์ที่เหนียวนุ่มกำลังดี คลุกเคล้าไปกับน้ำผัดไทเปรี้ยวหวานกลมกล่อมแสนลงตัว ทานคู่กับกุ้งแม่น้ำสดตัวบิ๊กๆ กล่องเดียวก็คงไม่พอ

เป็ดย่างฮ่องกง 

882343

เมนูยอดนิยมกับเป็ดตัวโตเนื้อเน้นๆย่างหนังกรอบสไตล์ฮ่องกง เนื้อนุ่มชุ่มฉ่ำสูตรเฉพาะของเชฟระดับโรงแรม จะสั่งแบบเป็นตัวหรือจะแบบราดข้าวเราก็พร้อมเสิร์ฟ ให้คุณได้อิ่มจุใจสไตล์อาหารเหลาแบบถึงบ้าน

ซีฟู้ดฮองเฮา 

เมนูขึ้นชื่อของภัตตาคารจีนสเตลล่า พาเลซ  กับน้ำซุปสูตรลับเฉพาะของเชฟที่ซดกี่ทีก็คล่องคอ พร้อมซีฟู้ดหลากหลายทั้งกุ้งแม่น้ำ ปลาหมึก หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ เนื้อปลา คัดแบบเกรดพรีเมี่ยมพร้อมส่งถึงบ้านคุณ

ทุเรียนสดแกะเนื้อ 

999132

 ผลไม้ขึ้นชื่อของทางโรงแรมเพราะเราคัดเฉพาะทุเรียนคุณภาพคัดเกรดจากจ.ระยอง เนื้อหวานธรรมชาติ กรอบนอกนุ่มในหรือชอบเนื้อแบบไหนก็สามารถแจ้งได้ตามใจชอบ สายทุเรียนก็ฟินๆอยู่บ้านได้

ข้าวเหนียวทุเรียน, ข้าวเหนียวมะม่วง 

862501

คัดเฉพาะข้าวเหนียวเขี้ยวงูเม็ดเรียวสวย จากจังหวัดเชียงราย ทำให้ได้ข้าวนุ่มๆหอมกะทิหวานมัน มูนสดใหม่ด้วยกะทิคั้นสดวันต่อวัน ทานคู่กับทุเรียนเคี่ยวกะทิจนหวานมันแบบกำลังดี หรือมะม่วงน้ำดอกไม้หวานฉ่ำ สุกแบบธรรมชาติ ราดด้วยกะทิเข้มข้น หอมหวานมันแบบนี้หาไม่ได้อีกแล้ว เป็นอีกเมนูหวานที่พร้อมเสิร์ฟ

ติ่มซำ 

713708

 คัดติ่มซำยอดฮิตติดอันดับมาให้คุณเลือกอร่อยไม่ว่าจะเป็น ฮะเก๋ากุ้ง คำโตๆแป้งบางไส้กุ้งเน้นๆ , ขนมจีบกุ้ง ชิ้นใหญ่เนื้อกุ้งเด้งๆ, ซาลาเปาลาวา ไส้ลาวาเยิ้มๆเค็มมันกำลังดี, ซาเปาเห็ดไส้หมูตุ๋น  เนื้อแป้งนุ่มๆ ไส้หมูตุ๋นแน่นๆ

ข้าวกล่องเบนโตะ 

635433

สำหรับใครที่ชอบความหลากหลายจบครบในกล่องเดียว เราเตรียมให้คุณแล้วทั้งสไตล์ไทย ญี่ปุ่น ยุโรป อัดแน่นเต็มกล่อง มีให้เลือกมาถึง 9 เซ็ท ไม่ว่าจะเป็นข้าวผัดกุ้ง, ผัดไท, ยากิโซบะ, ปลาซาบะย่าง, ข้าวอบสเปน, ทงคัสซึ และอีกมากมายที่คัดสรรแล้วว่าครบครัน ทั้งคุณค่าทางอาหารและความอร่อย

นอกจากนี้ยังมีเมนูทานเล่นทั้ง แฮ่กึ๊น, มินิเกี๊ยว, ยำผลไม้, ส้มตำ และอีกมากมายให้คุณได้เลือกอิ่มอร่อย ไม่ต้องกังวลเรื่องความสะอาดและปลอดภัย เพราะทุกเมนูก่อนส่งถึงมือคุณเรายึดหลัก สด สะอาด ปลอดภัย ใส่ใจทุกขั้นตอน ตามหลักการดังนี้

สด ทุกวัตถุดิบนำเข้าวันต่อวัน

สะอาด มีการควบคุมความสะอาดตลอดกระบวนการตั้งแต่การเตรียมวัตถุดิบไปจนถึงการนำส่งถึงมือลูกค้า

ปลอดภัย ทุกเมนูของเราปรุงจากฝีมือเชฟระดับโรงแรม ปลอดผงชูรสทุกเมนู

ใส่ใจทุกขั้นตอน ทุกขั้นตอนการผลิตของเรามีผู้ดูแลควบคุมมาตรการการป้องกัน ทั้งในเรื่องของความสะอาดและรสชาติ เพื่อให้คุณลูกค้าได้มั่นใจทุกเมนูก่อนส่งถึงมือคุณ          

ทั้งนี้คุณสามารถมารับเองที่โรงแรมได้กับระบบ Drive Thru ปลอดภัยไร้กังวลแบบไม่ต้องลงจากรถ เพียงแจ้งออเดอร์ก่อนมารับภายใน 30 นาที พร้อมให้บริการทุกวัน 07.00 – 20.00 น.

โปรโมชั่นพิเศษช่วงแนะนำ

  • ฟรี! ปูม้า, กุ้งแม่น้ำ ครึ่งกิโลกรัม หรือทุเรียนสดแกะเนื้อ 1 แพ็ก (เลือกรับ 1 อย่าง) เมื่อสั่งอาหาร 1,000 บาทขึ้นไป!
  • ฟรี! น้ำดื่มตึกใบหยก ทุกออเดอร์
  • ส่งฟรี! เมื่อสั่งครบ 1,000 บาทขึ้นไป ในระยะทางที่กำหนด นอกเขตที่กำหนดคิดค่าส่งตามระยะทาง

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสั่งอาหารได้ที่ โทร. 0-2656-3939, Line : @BaiyokeSkyHotel Facebook : Baiyoke Sky              

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ใบหยก Delivery “ทะเล & ทุเรียนฟีเว่อร์” อร่อยฟินได้ง่ายๆ ไม่ต้องออกจากบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook