เที่ยวหลังบ้านคาเฟ่ ชมทุ่งดอกปอเทืองบานสะพรั่งต้อนรับวาเลนไทน์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/tr/0/ud/283/1419421/trg.jpgเที่ยวหลังบ้านคาเฟ่ ชมทุ่งดอกปอเทืองบานสะพรั่งต้อนรับวาเลนไทน์

    เที่ยวหลังบ้านคาเฟ่ ชมทุ่งดอกปอเทืองบานสะพรั่งต้อนรับวาเลนไทน์

    2020-02-13T10:14:36+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ไปกันที่หลังบ้านคาเฟ่ อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี ที่ช่วงนี้วัยรุ่น หนุ่มสาว หรือครอบครัว ไปถ่ายรูปกับทุ่งปอเทืองเหลืองอร่าม เชลฟี่ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์กันอย่างคึกคัก กับบรรยากาศชิลๆ สบายๆ สไตล์ร้านอาหาร

    img_9645
    img_9651

    หลังบ้านคาเฟ่คาเฟ่เล็กๆ ที่ใช้พื้นที่ภายในบริเวณหลังบ้านมาปรับปรุงให้เป็นที่นั่งเล่น มีกาแฟ อาหารไว้บริการ เพื่อเป็นพื้นที่พบปะสังสรรค์ โดยเจ้าของเป็นคนรุ่นใหม่ไฟแรงลงทุนปรับพื้นที่ท้องทุ่งนาหลังบ้านตัวเอง ให้เป็นร้านอาหาร แลนมาร์ค-แห่งใหม่ เอาใจนักท่องเที่ยวได้ลองมาจิบกาแฟ แลท้องทุ่ง เช็คอิน มุมภาพสวย ๆ หลากหลายสไตล์  วิวธรรมชาติ สัมผัสบรรยากาศนาข้าวที่ออกรวงเหลืองอร่ามพอเก็บเกี่ยวข้าวเสร็จก็สลับสับเปลี่ยนปลูกต้นปอเทือง เพื่อปรับปรุงดิน ในช่วงฤดูแล้ง รอน้ำทำนารอบใหม่ จึงได้ปลูกต้นปอเทืองปรับปรุงดินยังได้ดอกของเทืองสีเหลืองอร่าม ให้นักท่องเที่ยวได้เข้ามาถ่ายรูปสวยๆ เก็บไว้เป็นที่ระลึก กับร้านหลังบ้านคาเฟ่ หมู่ 4 ต.หนองผักนาก อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี

    1581491494546
    img_9636

    ซึ่งเป็นจุดเช็คอินแห่งใหม่ของนักท่องเที่ยว ที่เดินทางมาเที่ยวตลาดร้อยปีสามชุก แล้วต้องแวะมานั่งชิวๆ จิบกาแฟ เครื่องดื่มอาหารว่าง กับมุมให้ได้เซลฟี่ถ่ายรูปสวยๆกับวิวธรรมชาติ  โดยคุณสนธิยา สว่างศรี เจ้าของร้าน “หลังบ้านคาเฟ่”  ได้เล่าให้ฟังว่า ตัวเองทำงานอยู่กรุงเทพ พอวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ ก็จะกลับมาหาพ่อ- แม่ที่บ้านหลังนี้ จะเห็นวิวทุ่งนาหลังบ้านตัวเองสวยๆพื้นที่กว่า 4 ไร่ มาตั้งแต่เด็กเป็นประจำ เลยอยากจะแบ่งบัน พื้นที่ธรรมชาติอากาศบริสุทธิ์และกระแสแหล่งท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ เป็นจุดเช็คอิน ร้านกาแฟ วิวทุ่งนาสวยๆ มาแรง เลยลงทุนบิ้วอิน ปรับปรุงทุ่งนาพื้นที่หลังบ้านของตัวเอง เริ่มทำไปเรื่อย ๆ ตอนแรกมีแค่ร้านกาแฟกับเค้กและเบเกอรี่เล็กๆ พอลูกค้านักท่องเที่ยวเดินทางมาจากพื้นที่ไกลๆ เริ่มเข้ามากินกาแฟแล้วถ่ายรูปกันมากขึ้น ก็เริ่มถามหา เมนูอาหารมีไหมก็ เลยต้องต่อเติมร้านอาหารเพิ่มอีก  และได้เพิ่มที่พักโฮมสเตย์อีก 4 หลัง เพื่อบริการนักท่องเที่ยวแบบครบวงจร

    img_9704
    img_9707

    ส่วนเมนูอาหารรสเด็ดรสแซบของทางร้าน ก็เป็นแบบอาหารอีสาน  ส้มตำต่าง ๆ ลาบ น้ำตก กระเพราถาด  และอาหารประเภทยำต่างๆ ก๋วยเตี๋ยวห้อยขา กาแฟสด เครื่องดื่ม เค้กและเบเกอรี่ หรือจะเป็นอาหารเช้า ราคาเบา ๆ แบบบ้านๆเลย  อาหารเริ่มต้นอยู่ที่จานละ 40 บาท เพราะพื้นที่ร้านเป็นของบ้านเราเอง ไม่มีค่าเช่าที่ร้านแต่อย่างใด พร้อมกับได้เนรมิตพื้นที่ให้เป็นจุดถ่ายรูปสวยๆหลากหลายมุม ให้นักท่องเที่ยวได้เลือกนั่งกันแบบชิวๆ สบายๆ ลูกค้าจะมาทานอาหารกันแบบครอบครัว หรือมาแบบเพื่อน แบบคู่รัก เรามีที่นั่งหลายรูปแบบให้เลือกนั่งตามสบาย ส่วนจุดถ่ายรูปมุมสูงกลางท้องทุ่งสวยๆ เราก็มีพร้อมบริการหมวก งอบ ชาวนา และร่ม เตรียมพร้อมไว้ให้ลูกค้าได้ใส่ถ่ายภาพด้วย สำหรับหลังบ้านคาเฟ่ เปิดทุกวัน เวลา 10.00-18.00 น. โทร.099-250-7227  089-787-1103

    อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เที่ยวหลังบ้านคาเฟ่ ชมทุ่งดอกปอเทืองบานสะพรั่งต้อนรับวาเลนไทน์