ที่เที่ยววาเลนไทน์ 2563 ดื่มด่ำบรรยากาศสุดโรแมนติกกับ 14 จุดเช็กอินทั่วเมืองไทย

ที่เที่ยววาเลนไทน์ 2563 ดื่มด่ำบรรยากาศสุดโรแมนติกกับ 14 จุดเช็กอินทั่วเมืองไทย

ที่เที่ยววาเลนไทน์ 2563 ดื่มด่ำบรรยากาศสุดโรแมนติกกับ 14 จุดเช็กอินทั่วเมืองไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงเวลาแห่งความรักกำลังเดินทางมาถึงแล้วในอาทิตย์นี้สำหรับเทศกาลวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์ 2563 ในปีนี้หลายๆ คู่รักคงกำลังมองหาสถานที่เที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ ใช้เวลาอยู่ร่วมกันอยู่ในช่วงเทศกาลแห่งความรักนี้ Sanook Travel ขอแนะนำ 14 สถานที่เที่ยวสุดโรแมนติกทั่วเมืองไทย ที่จะทำให้หัวใจคุณเบ่งบาน 

1.สิงห์ปาร์ค เชียงราย

ahr0chm6ly9zlmlzyw5vb2suy29tl_14

เป็นประจำในทุกปีที่สิงห์ปาร์ค จังหวัดเชียงรายที่จะมีการจัดงานบอลลูนานาชาติขึ้นในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ ซึ่งในปีนี้จะจัดขึ้นตั้งแต่ 12-16 ก.พ.2563 โดยใปีนี้ทางสิงห์ปาร์คจัดใหญ่เปิดให้มีกิจกรรมจดทะเบียนสมรสลอยฟ้ากลางเวหา พร้อมกับดื่มด่ำกับบรรยากาศของทะเลบอลลูนที่จะลอยละล่องเต็มน่านฟ้า ท่ามกลางบรรยากาศที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ เป็นอะไรที่โรแมนติกน่าจูงมือคนรักไปเที่ยวจริงๆ

พิกัด : https://goo.gl/maps/oGjcBwWPjmm54NFd9

2.มหานครสกายวอล์ค King Power Mahanakhon กรุงเทพมหานคร

ahr0chm6ly9zlmlzyw5vb2suy29tl_8

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความทรงจำในช่วงเทศกาลแห่งความรัก ณ บนจุดที่สูงที่สุดของเมืองกรุงเทพฯ ที่มหานครสกายวอล์ค คิง เพาเวอร์ มหานคร พาคนที่คุณรักไปชมวิวเมืองกรุงเทพฯ จากมุมสูง ชมบรรยากาศของทะเลดาวบนพื้นดิน ฟังเพลงเพราะๆ ทานอาหารอร่อยๆ เป็นหนึ่งในโมเม้นต์ที่น่าจดจำ

พิกัด : https://goo.gl/maps/7mt3quemWa5GoJX59

3.สวนรถไฟกรุงเทพฯ 

ahr0chm6ly9zlmlzyw5vb2suy29tl_13

หากใครที่ยังไม่รู้ ในช่วงนี้ที่สวนรถไฟกรุงเทพฯ หรือสวนวชิรเบญจทัศนั้น กำลังถูกแต่งแต้มไปด้วยสีชมพูของต้นชมพูพันธุ์ทิพย์ ซึ่งออกดอกเบ่งบานสวยงามมากๆ ในช่วงนี้ และคาดว่าจะออกดอกไปจนถึงหลงช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ ก่อนที่จะร่วงโรยหายไป เป็นอีกหนึ่งสถานที่สุดโรแมนติกและเป็นโอกาสที่ดีที่คุณจะได้พาคนรักไปชมซากุระเมืองไทยกลางเมืองกรุงเทพฯ แบบนี้

พิกัด : https://goo.gl/maps/NbvrqtLYNSagUeX27

4.สวนดอกไม้ปทุมเจดีย์ ปทุมธานี

ahr0chm6ly9zlmlzyw5vb2suy29tl_9

หากคู่ของคุณเป็นคนที่ชื่นชอบดอกไม้ ที่นี่คือสถานที่เที่ยวที่คุณต้องไป สวนดอกไม้ปทุมเจดีย์ตั้งอยู่บริเวณหลังวัดธรรมกาย มีทุ่งดอกไม้สีสันสวยงามรอให้คุณได้ไปสัมผัส เป็นมุมถ่ายรูปสวยๆ ที่ดูโรแมนติกที่สำคัญไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ด้วย

พิกัด : https://goo.gl/maps/S2Z3oDdohGAKFV8o7

5.เขื่อนรัชชประภา สุราษฏร์ธานี

ahr0chm6ly9zlmlzyw5vb2suy29tl_7

สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมตลาดกาล เขื่อนรัชชประภา หรือเขื่อนเชี่ยวหลานที่หลายคนรู้จัก คงไม่ต้องอธิบายกันมากถึงบรรยากาศของที่นี่หากคุณได้ลองมีโอกาสไปนอนบนแพกลางเขื่อนดูสักครั้งจะรู้เลยว่าที่นี่โรแมนติกมากๆ มีไอหมอกจางๆ ลอยเหนือผืนน้ำยามเช้า รายล้อมไปด้วยป่าเขาและสายน้ำ เหมือนกับโลกทั้งใบถูกตัดขาดให้เหลือเพียงคุณแค่ 2 คนเลยทีเดียว

พิกัด : https://goo.gl/maps/ZMyrM9KRPzDa47U88

6.เกาะไม้ท่อน ภูเก็ต

ahr0chm6ly9zlmlzyw5vb2suy29tl_5

นี่คือเกาะที่ห่างจากฝั่งภูเก็ตไปเพียงแค่ 15 นาที แต่ความสวยงามของเกาะนี้นั้นบอกเลยว่าราวกับสวรรค์กลางทะเลเลยก็ว่าได้ เกาะส่วนตัวที่มีรีสอร์ทให้บริการอยู่เพียงเจ้าเดียว แต่สามารถซื้อทัวร์ขึ้นไปเที่ยวกันแบบวันเดย์ทริป บรรยากาศที่นี่ค่อนข้างจะเงียบสงบเอามากๆ มีเพียงน้ำทะเลสีฟ้า หาดทราย ที่รอคอยให้คุณมาสัมผัส 

พิกัด : https://goo.gl/maps/MZVzMxnZydyB9LeMA

7.ปางอุ๋ง แม่ฮ่องสอน

ahr0chm6ly9zlmlzyw5vb2suy29tl

นี่คือหนึ่งในสถานที่ที่ถูกยกให้เป็นที่เที่ยวสุดโรแมนติกที่สุดในเมืองไทย บรรยากาศของอางเก็บน้ำที่มีหมอกจางๆ ในยามเช้า ลานกางเต็นท์ใต้ป่าสน และหงส์คู่ประจำปางอุ๋ง เป็นบรรยากาศที่จะทำให้ใบหน้าของคุณถูกแต้มไปด้วยรอยยิ้มที่มีความสุขโดยไม่ต้องปรุงแต่งใดๆ เลย

พิกัด : https://goo.gl/maps/9cUisuv6GUBoisnW7

8.เกาะคลุ้ม ตราด

ahr0chm6ly9zlmlzyw5vb2suy29tl_11

มาต่อกันที่อีกหนึ่งเกาะสวยทางฝั่งทะเลอ่าวไทยกันบ้าง เกาะคลุ้ม ชื่อนี้หลายคนอาจจะยังไม่เคยได้ยิน ที่นี่เป็นเกาะที่สามารถเดินทางมาท่องเที่ยวได้แบบวันเดย์ทริป หรือจะนอนพักบนเกาะที่นี่ก็มีที่พักไว้ให้บริการเพียงแห่งเดียวนั่นก็คือ คุ้มนางพญารีสอร์ท ลองจินตนาการดูว่าจะฟินแค่ไหนหากคุณได้จูงมือคนรักมานอนค้างบนเกาะกลางทะเล มานอนฟังเสียงคลื่น รับลมทะเลกันแบบสองต่อสอง แค่คิดก็มีความสุขแล้ว

พิกัด : https://goo.gl/maps/D8dJtptUvxKxdZhr7

9.ทุ่งดอกมากาเร็ตเรนโบว์สุรชัยฟาร์ม เชียงใหม่

ahr0chm6ly9zlmlzyw5vb2suy29tl_10

ขยับขึ้นเหนือไปกันที่จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งแน่นอนว่าตอนนี้เทรนด์ของทุ่งดอกไม้กำลังมาแรงในหมู่นักท่องเที่ยว แต่เชื่อเลยว่าหลายคนอาจจะยังไม่เคยเห็นทุ่งดอกไม้ที่มีสีสันฉูดฉาดสวยงามขนาดนี้ ที่สุรชัยฟาร์ม มีทุ่งดอกมากาเร็ตเรนโบว์ รอให้คู่รักนักท่องเที่ยวได้มาถ่ายภาพเก็บความทรงจำกัน มาที่นี่คุณจะได้รูปคู่สวยๆ แน่นอน

พิกัด : https://goo.gl/maps/HjJicfDAsYMSwBHA9

10.Rock Beach Swing ภูเก็ต

ahr0chm6ly9zlmlzyw5vb2suy29tl_4

ที่นี่คือสถานที่เที่ยวถ่ายรูปสวยเปิดใหม่ของเมืองภูเก็ต Rock Beach Swing จะมอบประสบการณ์สุดโรแมนติกสำหรับคู่ของคุณ ด้วยวิวบรรยากาศริมทะเล พร้อมกับมุมถ่ายรุปสวยๆ มากมาย ทั้งบันไดสวรรค์แบบเวียดนาม รังนกแบบบาหลี ต้องบอกเลยว่ามาที่นี่ได้รูปคู่สวยๆ เป็นความทรงจำแน่นอน

พิกัด : https://goo.gl/maps/vAW7pKKJJs6fXwaJ8

11.อ่างเก็บน้ำหุบเขาวง สุพรรณบุรี

ahr0chm6ly9zlmlzyw5vb2suy29tl_2

ปางอุ๋งสุพรรณ คือชื่อที่หลายคนรู้จัก สำหรับอางเก็บน้ำเขาวง ที่นี่มีที่พักนอนบนแพ พร้อมกับลานกางเต็นท์ที่ให้บริการ ท่ามกลางอ่างเก็บน้ำที่มีบรรยากาศสุดโรแมนติก อากาศที่เย็นสบาย ที่สำคัญคือไม่ต้องไปไกลถึงแม่ฮ่องสอนคุณก็สามารถสัมผัสกับบรรยากาศแบบปางอุ๋งได้ 

พิกัด : https://goo.gl/maps/AxUkmxR1JrV4aMEj6

12.บ้านอีต่อง เหมืองปิล็อค กาญจนบุรี

ahr0chm6ly9zlmlzyw5vb2suy29tl_6

บ้านอีต่อง เหมืองปิล็อค หมู่บ้านกลางสายหมอกที่สักครั้งควรจูงมือแฟนไป แม้การเดินทางอาจจะใช้เวลา เพราะหมู่บ้านอีต่องตั้งอยู่ค่อนข้างไกลจากกรุงเทพฯ แต่เชื่อเถอะว่าเมื่อคุณได้พาตัวเองและคนที่คุณรักไปถึงที่นี่แล้ว ความเหนื่อยล้าจากการเดินทางจะหายไปโดยปลิดทิ้ง สายหมอกและอากาศหนาวที่ปกคลุมที่นี่ตลอดทั้งวัน จะสร้างความทรงจำให้กับคุณ

พิกัด : https://goo.gl/maps/RjqxE8TYBXjQRZyr7

13.ภูป่าเปาะ เลย

ahr0chm6ly9zlmlzyw5vb2suy29tl_3

ฟูจิเมืองไทย ไม่ต้องไปไกลถึงญี่ปุ่น ที่ภูป่าเปาะจังหวัดเลย จุดชมวิวภูหอ ภูเขาซึ่งมีลักษณะคล้ายกับภูเขาไฟฟูจิ การเดินทางขึ้นไปยังจุดชมวิวภูป่าเปาะนี้ต้องนั่งรถอีแต๊กของชาวบ้านขึ้นไป แนะนำว่าให้ขึ้นไปกันในช่วงเช้าอากาศดีมาก มองเห็นฟูจิเมืองไทย พร้อมกับแสงสีทองในยามเช้า เป็นบรรยากาศที่โรแมนติกจริงๆ

พิกัด : https://goo.gl/maps/6VGsWzuZDSGwBBmd9

14.เกาะหมาก ตราด

ahr0chm6ly9zlmlzyw5vb2suy29tl_1

ปิดท้ายกันด้วยเกาะหมาก เกาะกลางทะสุดโรแมนติกที่เต็มไปด้วยที่พักน่ารักๆ มากมาย จูงมือคนรักไปถ่ายรูปเช็กอินกับสะพานไม้ที่ทอดยาวไปในทะเล สัญลักษณ์ของเกาะหมากนี้ ไปนอนพักผ่อนใช้ชีวิตอย่างเรียบง่าย เปลี่ยนเกาะหมากให้กลายเป็นสวรรค์กลางทะเลสำหรับคุณ

พิกัด : https://goo.gl/maps/rV1MTsB9Bc49mJZ89

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ที่เที่ยววาเลนไทน์ 2563 ดื่มด่ำบรรยากาศสุดโรแมนติกกับ 14 จุดเช็กอินทั่วเมืองไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook