สนุก ตื่นเต้น ล่องแก่ง ขี่ช้าง ขับ ATV ที่คลองสองแพรก พังงา

สนุก ตื่นเต้น ล่องแก่ง ขี่ช้าง ขับ ATV ที่คลองสองแพรก พังงา

สนุก ตื่นเต้น ล่องแก่ง ขี่ช้าง ขับ ATV ที่คลองสองแพรก พังงา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คลองสองแพรก ต.สองแพรก อ.เมืองพังงา จุดท่องเที่ยวแนวธรรมชาติและการผจญภัยที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในจังหวัดพังงา ซึ่งในแต่ละวันจะมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เดินทางมาจากพื้นที่ จังหวัดภูเก็ต จังหวัดกระบี่ และที่มาพักในพื้นที่จังหวัดพังงา แห่เข้ามาท่องเที่ยวชมธรรมชาติ ทำกิจกรรมแบบผจญภัยด้วยการนั่งแพยางล่องแก่งในคลองสองแพรก ในกระแสน้ำที่ไหลเชี่ยวแรงและคดเคี้ยว ท่ามกลางโขดหิน โดยนักท่องเที่ยวจะนั่งลำละ 4-5 คน มีเจ้าหน้าที่ทัวร์คอยพายและบังคับบริเวณหัวและท้ายเรือ โดยนักท่องเที่ยวจะพบกับธรรมชาติสองริมฝั่งคลอง ความสนุกสนาน ตื่นเต้น กรีดร้อง และเปียกปอน ตลอดระยะทางประมาณ 4  กิโลเมตร

โดยทุกทัวร์จะปล่อยให้ล่องแก่งพร้อมกันวันละ2 รอบ ในเวลา 11.00 น.และ 14.00 น. ซึ่งในช่วงหน้าร้อนนี้พบว่ามีนักท่องเที่ยวเข้ามาเพิ่มขึ้นทุกวัน สำหรับ ตำบลสองแพรก ตั้งอยู่ระหว่างเทือกเขากระทะคว่ำและเทือกเขาหราสูง อยู่ห่างออกไปทางทิศเหนือของจังหวัดพังงาประมาณ 20 กิโลเมตร สองแพรกได้กลายเป็นสถานที่มีกิจกรรมผจญภัยที่แสนท้าทายสนุกมากมายและมีน้ำตกโตนปริวรรตที่สวยงามและลำคลองสองแพรกที่ใสสะอาด

นอกจากกิจกรรมล่องแก่งที่ได้รับความนิยมสูงสุดแล้ว ยังมีกิจกรรมการผจญภัยทางธรรมชาติ เช่น ขี่ช้าง, ล่องแก่ง, ขับ ATV,  โหนสลิง และเดินป่าชมธรรมชาติ นอกจากนี้ยังมีรีสอร์ทเล็กๆ แบบน่ารักของคนในพื้นที่ไว้คอยบริการนักท่องเที่ยวที่ต้องการค้างแรมอีกด้วย

—————————————————–
ที่อยู่: คลองสองแพรก ต.สองแพรก อ.เมืองพังงา
ชื่อผู้ติดต่อ: นายปริญญา ภูมิพาณิชย์  นายอำเภอเมืองพังงา
เบอร์โทรศัพท์: 081 8673140
กิจกรรมท่องเที่ยว: ขี่ช้าง, ล่องแก่ง, ขับ ATV,  โหนสะลิงและเดินป่าชมธรรมชาติ
สิ่งอำนวยความสะดวก: มีเจ้าหน้าที่คอยดูแล มีอุปกรณ์ให้เช่า
แหล่งท่องเที่ยวใกล้เคียง: สระนางมโนราห์
เวลาทำการ: 11.00และ 14.00 น.
ตำแหน่งที่ตั้ง (ลิงค์จาก Google Map) :  https://goo.gl/maps/K1DZzdDNRwdzkzEYA

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook