ห้วยสำราญ หมู่บ้านแห่งดอกไม้ ที่เที่ยวอุดรธานี ที่ไม่ควรพลาด

ห้วยสำราญ หมู่บ้านแห่งดอกไม้

ห้วยสำราญ หมู่บ้านแห่งดอกไม้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บ้านห้วยสำราญ หมู่บ้านแห่งหนึ่งในเขตจังหวัดอุดรธานี หมู่บ้านที่ดูเผินๆ ก็คงจะหมู่ทั่วไปตามภาคอีสาน แต่หากคุณได้ลองมาสัมผัสด้วยตัวเองแล้ว รับรองว่าคุณจะต้องตื่นตาตื่นใจอย่างแน่นอน

ห้วยสำราญ ที่เที่ยวอุดรธานี
ห้วยสำราญ หมู่บ้านแห่งดอกไม้ ที่เที่ยวอุดรธานี

หมู่บ้านแห่งนี้มีความไฮไลท์อยู่ที่ทุ่งดอกไม้สีสันสดใสใจกลางหมู่บ้าน เป็นแปลงดอกไม้ที่ชาวบ้านตั้งใจปลูกไว้เพื่อจำหน่าย แต่ในขณะเดียวกันด้วยความที่ดอกไม้เหล่านี้มีความสวยงามทำให้เป็นแหล่งดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เดินทางมาที่นี่

ห้วยสำราญ ที่เที่ยวอุดรธานี
หมู่บ้านแห่งดอกไม้ ที่เที่ยวอุดรธานี

หลายๆ คนเตรียมชุดสวยเพื่อมาถ่ายรูปสวยๆ กันกับทุ่งดอกไม้เหล่านี้ เมื่อถ่ายภาพออกมาแล้วบอกเลยว่าสวยงามไม่แพ้โลเคชั่นในต่างประเทศเลย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอันซีนไทยแลนด์ที่น่าไปชมด้วยตาตัวเองสักครั้งจริงๆ

เที่ยวอุดรธานี

ส่วนมากในแปลงดอกไม้นี้ชาวบ้านจะปลูกดอกมะลิ ดอกดาวเรือง ดอกหงอนไก่ ผสมผสานกันไป เกิดเป็นการผสมผสานสีสันของดอกไม้ออกมาได้อย่างลงตัว ใครที่ชอบดอกไม้เป็นทุนเดิมอยู่แล้วที่นี่คือสถานที่ที่คุณไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง ความงดงามของมวลหมู่ดอกไม้นั้นสะกดใจผู้มาเยือนไว้ได้อย่างอยู่หมัด

หมู่บ้านแห่งดอกไม้

เชื่อเลยว่าหลายๆ คนอาจจะยังไม่รู้ว่าที่อุดรธานีนี้มีทุ่งดอกไม้ที่สวยงามขนาดนี้อยู่ด้วย รุ้อย่างนี้แล้วอย่ารอช้า รีบเตรียมชุดสวยชุดหล่อแล้วไปลุยถ่ายรูปเก็บภาพความประทับใจที่บ้านห้วยสำราญกันครับ

ข้อมูลเพิ่มเติม 

ที่ตั้งบ้านห้วยสำราญ : ต.หนองไฮ อ.เมือง จ.อุดรธานี 

ค่าเข้าชม : คนละ 20 บาท

 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ห้วยสำราญ หมู่บ้านแห่งดอกไม้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook