ทุ่งดอกกระดาษบานสะพรั่ง สีสันแห่งภูหินร่องกล้า

ทุ่งดอกกระดาษบานสะพรั่ง สีสันแห่งภูหินร่องกล้า

ทุ่งดอกกระดาษบานสะพรั่ง สีสันแห่งภูหินร่องกล้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในโครงการพัฒนาป่าไม้ตามแนวพระราชดำริ ที่ตั้งอยู่ด้านในอุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า ได้ซุกซ่อนสมบัติทางด้านการท่องเที่ยวที่สวยงามเอาไว้อยู่ ซึ่งหลายๆ คนอาจจะยังไม่เคยรู้หรือเคยได้เห็นมาก่อน กับทุ่งดอกระดาษ ที่ขึ้นอยู่สลับกับโขดหินใหญ่  

img_0785
img_0801

นายศุภกุล จันทร์ลา หัวหน้าโครงการพัฒนาป่าไม้ตามแนวพระราชดำริภูหินร่องกล้า ได้บอกว่าในช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ สัปดาห์นี้มีนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว ส่วนใหญ่ขึ้นมาถ่ายรูปเช็กอิน ตามจุดชมวิวต่างๆ เช่นที่ทุ่งดอกกระดาษแปลงสาธิต ที่ตอนนี้ดอกกระดาษบานสะพรั่งเต็มแปลง 100% หลากสีสันสวยงามมา ทางโครงการฯ ได้เตรียมแคร่เหล็กไว้ให้นักท่องเที่ยวได้ขึ้นไปถ่ายรูปเซลฟี โดยมีแปลงดอกกระดาษเป็นแบ็คกราวน์อย่างสวยงาม นอกจากนี้ตามจุดชมวิวหน้าผาพบรัก ผารักยืนยง ก็เป็นอีกจุดที่นักท่องเที่ยวไปยืนท้าสายลมถ่ายรูปคู่กับต้นค้อเดียวดายอย่างสวยงามเช่นเดียวกัน

img_0790
img_1114
img_1234

สำหรับนักท่องเที่ยวท่านใดที่สนใจอยากเดินทางขึ้นมาสัมผัสอากาศหนาวเย็นท่ามกลางความสวยงามทางธรรมชาติ ที่โครงการพัฒนาป่าไม้ตามแนวพระราชดำริภูหินร่องกล้า ก็สามารถมาเที่ยวได้ทุกวัน ทางโครงการฯ จัดเตรียมสถานที่จอดรถ ห้องน้ำ ไว้ให้บริการอย่างสะดวกสบาย โดยสามารถเข้าเที่ยวชมได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 06.00-17.00 น. สำหรับเส้นทางโครงการพระราชดำริฯ ห่างจากตัวอุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้าเพียง 5 กิโลเมตรเท่านั้น

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ทุ่งดอกกระดาษบานสะพรั่ง สีสันแห่งภูหินร่องกล้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook