อ่างเก็บน้ำวังบอน สวรรค์ของคนรักการแคมป์ปิ้ง

อ่างเก็บน้ำวังบอน สวรรค์ของคนรักการแคมป์ปิ้ง

อ่างเก็บน้ำวังบอน สวรรค์ของคนรักการแคมป์ปิ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อ่างเก็บน้ำวังบอน  ตั้งอยู่ในพื้นที่ หมู่7 ตำบลนาหินลาด อำเภอปากพลี จังหวัดนครนายก บรรยากาศดี เหมาะกับการมาพักผ่อน กางเต็นท์นอนดูวิวทะเลสาบ ชิลกับการพายเรือคายัค อ่างเก็บน้ำวังบอนตั้งอยู่ภายในเขตอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ บริเวณนี้จึงเต็มไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ ให้ความร่มรื่นสบายตาส่วนไฮไลท์ที่เหล่านักท่องเที่ยวห้ามพลาด คือการพายเรือไปชมน้ำตกแบบใกล้ชิด กระโดดน้ำเล่นให้ชุ่มฉ่ำใจ สำหรับใครที่อยากชิลอยู่บนฝั่งก็มีกิจกรรมตกปลา มีจักรยานให้เช่าปั่นชมธรรมชาติรอบๆ ความสวยงามอีกอย่างของที่นี่คือเป็นจุดชมดาวในยามค่ำคืนที่สวยงามมาก ฉะนั้นใครกำลังหาที่ปลีกตัวจากความวุ่นวายและดูดาวยามค่ำคืนห้ามพลาดบริเวณรอบๆ อ่างเก็บน้ำเป็นพื้นที่ในเขตอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ซึ่งยังคงความอุดมสมบูรณ์ เหมาะสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจ และกิจกรรมด้านการท่องเที่ยว เช่น เดินป่า ดูนก โรยตัวจากหน้าผาชมความงามของน้ำตกธารรัตนา ในเขตอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ พายเรือคายัคชมความงามของน้ำตกวังบอน เป็นต้น การเดินทาง : หากเดินทางจากตัวเมืองนครนายกใช้ทางหลวงหมายเลข 33 เลี้ยวซ้ายก่อนถึงอำเภอปากพลี (เส้นทางไปน้ำตกวังม่วง) ระยะทาง 24 กิโลเมตร —————————————————–
ผู้ติดต่อ: อ่างเก็บน้ำวังบอน นครนายก
เบอร์โทรศัพท์ : 089-0964533
Email :info@creagine.com
Website:http://wangbon.circlecamp.com/
Social Media (Facebook): อ่างเก็บน้ำวังบอน นครนายก (https://www.facebook.com/อ่างเก็บน้ำวังบอน-นครนายก-265242227305320/)
กิจกรรมท่องเที่ยว: พักผ่อน , แคมป์ปิ้ง,เดินป่า,ดูนก, พายเรือคายัคชมความงามของน้ำตกวังบอนแบบใกล้ชิด ,เล่นน้ำ,ตกปลา หรือ ปั่นจักรยานชมธรรมชาติรอบๆ ดูดาวยามค่ำคืน
สิ่งอำนวยความสะดวก : มีห้องอาบน้ำและห้องน้ำให้บริการ 2 จุด (ไม่มีบ้านพักบริการ) สามารถนำเต็นท์มาเองได้ หรือเช่าเต็นท์และเครื่องนอน ราคา 350 บาท ค่ากางเต็นท์ 50 บาท สามารถเตรียมอาหารมาทำเองได้ มีร้านอาหารคอยบริการ
แหล่งท่องเที่ยวใกล้เคียง: เขื่อนขุนด่านปราการชล
เวลาทำการ: เปิดทำการทุกวัน 06.00-18.00 น. (ไม่เสียค่าเข้า)
ตำแหน่งที่ตั้ง (ลิงค์จาก Google Map):https://goo.gl/maps/i1xCqDVt3xNW2HF49

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook