wOrld Of happiness 2562 เทศกาลประดับไฟคริสต์มาสสุดอลังการหน้าลาน centralwOrld

wOrld Of happiness 2562 เทศกาลประดับไฟคริสต์มาสสุดอลังการหน้าลาน centralwOrld

wOrld Of happiness 2562 เทศกาลประดับไฟคริสต์มาสสุดอลังการหน้าลาน centralwOrld
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาประจำของทุกปี สำหรับการจัดงานประดับไฟคริสต์มาสหน้าลาน centralwOrld งานกิจกรรมที่ยังคงอยู่ในความทรงจำของใครหลายๆ คน และแน่นอนในปีนี้เองทาง centralwOrld ก็ได้มีการจัดงานประดับไฟคริสมาสต์ขึ้นอีกครั้งภายใต้ชื่องาน "wOrld Of happiness 2562" เทศกาลที่พร้อมจะมอบความสุขให้กับทุกคน ในวันนี้ Sanook Travel จะพาทุกคนไปเดินสำรวจความสวยงามภายในงานปีนี้เพื่อเตรียมพร้อมก่อนจะเปิดให้เข้าชมจริงในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2562 นี้ครับ

 

โดยในปีนี้งาน "wOrld Of happiness 2562" จัดขึ้นภายใต้ธีม "spectacular wOrld illuminatiOn" ซึ่งมีไฮไลท์สำคัญอยู่ที่การเนรมิตลานหน้าห้าง centralwOrld พื้นทีก่ว่า 4,000 ตารางเมตร ให้กลายเป็นโชว์ illuminatiOn สุดยิ่งใหญ่ โดยใช้เทคนิคระดับโลกในการผสมผสาน Light & Sound เข้าด้วยกันผสานเข้าสู่จอยักษื panOramix เกิดเป็นโชว์ spectacular wOrld illuminatiOn ขึ้นที่เดียวของเมืองไทยในงานนี้

ในส่วนของการตกแต่งสถานที่ในปีนี้มาในธีม The Santa Kingdom and The Quest of Star อาณาจักรแห่งซานต้าที่ถูกจัดแต่งเอาไว้อย่างงดงาม พร้อมด้วยมุมเช็กอินถ่ายรูปสวยๆ มากมาย เรียกได้ว่ามาที่นี่งานเดียวได้รูปเป็นร้อยๆ แน่นอน

ตื่นตาตื่นใจกับความยิ่งใหญ่ของต้นคริสต์มาสยักษ์ที่มีความสูงถึง 35 เมตร ได้ชื่อว่าเป็นต้นคริสต์มาสที่สูงที่สุดใน South - East Asia เลยทีเดียว 

ความพิเศษอีกสิ่งหนึ่งของปีนี้คือภายในงานจะถูกปกคลุมไปด้วย Christmas Carpet พรมแดงขนาดยักษ์ที่มีความใหญ่ถึง 1,000 ตารางเมตร ประดับประดาด้วยลวดลายสวยงาม เมื่อมองจากมุมสูงลงมาแล้วจะเห็นลวดลายของพรมแดงนี้งดงามมากๆ

สำหรับสายมูเตลูต้องห้ามพลาด กับบ่อน้ำพุแห่งความโชคดี The Star Lagoon ที่มีไว้สำหรับให้นักท่องเที่ยวได้เข้ามาขอพรกันกับน้ำพุแห่งนี้ เป็นหนึ่งในแลนด์มาร์คที่โดดเด่นของงานนี้เลยทีเดียว

เรียกได้ว่าเป็นเทศกาลแห่งความสุขอย่างสมบูรณ์แบบที่ทุกคนรอคอย ไปดื่มด่ำกับช่วงเวลาสุดพิเศษ ถ่ายรูปสวยๆ เก็บเป็นความทรงจำของปี 2019 ท่ามกลางบรรยากาศรอบข้างที่เต็มไปด้วยความระยิบระยับจากแสงไฟ อากาศที่เย็นสบายในช่วงหน้าหนาว และเสียงเพลงเบาๆ ที่คอยขับกล่อมเราให้ลืมความเหนื่อยล้า ค่อยๆ จางหายไป สมกับเป็นช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองในช่วงสิ้นนี้ปีอย่างแท้จริง

ข้อมูลเพิ่มเติม

ระยะเวลาในการจัดงาน wOrld Of happiness 2019 : 19 พฤศจิกายน 2562 - 6 มกราคม 2563 

สถานที่จัดงาน : บริเวณลานหน้าศูนย์การค้า centralwOrld ถนน พระรามที่ ๑ แขวง ปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ wOrld Of happiness 2562 เทศกาลประดับไฟคริสต์มาสสุดอลังการหน้าลาน centralwOrld

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook