“เดอะ เดวา” ความเงียบสงบที่แอบซ่อนอยู่ภายใต้ความเท่ ณ เกาะช้าง

“เดอะ เดวา” ความเงียบสงบที่แอบซ่อนอยู่ภายใต้ความเท่ ณ เกาะช้าง

“เดอะ เดวา” ความเงียบสงบที่แอบซ่อนอยู่ภายใต้ความเท่ ณ เกาะช้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ว่ากี่ครั้งต่อกี่ครั้งที่ได้เดินทางสู่ “เกาะช้าง” ความรื่นรมย์จากเสียงคลื่น แสงอาทิตย์ที่ค่อยๆ คล้อยลดลงในช่วงพลบค่ำ รวมถึงความคึกคักจากเหล่านักท่องเที่ยว ถือเป็นเสน่ห์อันยากจะลืมเลือน และทำให้อยากหวนกลับไปพบปะความรู้สึกเดิมๆ เหล่านั้นอยู่เสมอ

Sanook! Travel มุ่งหน้าสู่เกาะช้าง จ.ตราด ด้วยระยะทางกว่าสามร้อยกิโลเมตร นำรถขึ้นเทียบท่าเรือเฟอร์รี่อ่าวธรรมชาติด้วยราคาเพียง 80 บาท/คน บวกกับรถยนต์อีก 120 บาท/คัน กับจุดมุ่งหมายในการพักผ่อนหย่อนใจ ดื่มด่ำกับทิวทัศน์แห่งท้องทะเลที่ไกลสุดลูกหูลูกตา ซึ่งเราพุ่งเป้าไปที่ “เดอะ เดวา เกาะช้าง (The Dewa Koh Chang)” อีกหนึ่งที่พักที่ได้รับความนิยมไม่ว่าจะจากนักท่องเที่ยวชาวไทยหรือต่างประเทศก็ตาม

เดอะ เดวา เกาะช้าง

แค่ล็อบบี้ก็รู้สึกอบอุ่นแล้ว... นี่คือความรู้สึกแรกเมื่อสองเท้าย่างกรายเข้ามาสู่ เดอะ เดวา เกาะช้าง ที่แม้ว่าภายนอกจะดูทึมทะมึนจากโทนสีเทาดำ กลิ่นอายการตกแต่งแบบลอฟท์กับการเน้นปูนเปลือยขัดมันที่สร้างบรรยากาศเท่ๆ ให้กับตัวรีสอร์ทได้อย่างง่ายดาย แต่หากมองโดยรอบก็ยังมีการผสมผสานความเป็นทรอปิคอล ความเขียวขจีของต้นไม้นานาพันธุ์ รวมถึงหลังคาหญ้าคาและไม้สนซีดาร์ที่มอบความสบายตาและสบายอุรายามได้เหลียวมอง

บริเวณล็อบบี้

เบื้องหน้าของเราคือสระว่ายน้ำขนาดใหญ่... ใหญ่มาก ที่พร้อมจะมอบความเย็นสบายให้ร่างกายได้ทุกเมื่อ แต่หากอยากสัมผัสน้ำทะเลก็เดินลัดเลาะไปอีกเล็กน้อย คุณก็จะได้พบกับหาดทรายสีขาวละเอียด และเสียงคลื่นอันคุ้นเคย แอบกระซิบว่าที่นี่ถือเป็นอีกหนึ่งจุดชมวิวพระอาทิตย์ตกดินที่งดงามเอามากๆ เพียงคุณแวะลงมาในช่วงเวลาราวๆ หกโมงเย็นหรือก่อนหน้านั้นเล็กน้อย ถ่ายรูปเก็บไว้เป็นความทรงจำสักหน่อยก็คงดี

บรรยากาศยามเย็นริมชายหาด

สระว่ายน้ำขนาดใหญ่

ได้เวลาเอนกายลงบนเตียงนุ่มๆ สักนิด กุญแจห้องพักรูปแบบ Deluxe ที่อยู่ในมือ Sanook! Travel พาเราเข้าไปสู่ความเงียบสงบซึ่งอยู่ติดริมสระว่ายน้ำ และห่างจากชายหาดไม่เกิน 50 เมตรเท่านั้น พื้นที่ 54 ตารางเมตรและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมด้วยระเบียงส่วนตัวที่สามารถชิลได้สบายๆ การตกแต่งก็เน้นย้ำสไตล์ Rustic Tropical กับรูปแบบงานสถาปัตยกรรมปูนเปลือยเช่นเดียวกับบรรยากาศโดยรวมของรีสอร์ท

ห้องพักรูปแบบ Deluxe

ไม่ต่างจากห้องพักรูปแบบอื่นที่ตกแต่งสไตล์คล้ายคลึงกัน ไม่ว่าจะเป็นห้องพักแบบ Villa และ Grand Villa ซึ่งในแบบหลัง ชั้นล่างจะเป็นห้องโถงที่จะนั่งพักผ่อนพูดคุย หรือจะทอดสายตามองไปที่คลื่นทะเลก็ได้เช่นเดียวกัน รวมไปถึงจากุซซี่ส่วนตัวด้านหน้าวิลล่า และห้องนอนแบบลอฟท์ที่สามารถนอนมองทะเลจากมุมสูงได้เลยอีกต่างหาก

ก่อนจะถึงเมนูอาหารเย็น เราแวะไปใช้บริการ เดอะ สปา ที่มีให้เลือกหลากหลายโปรแกรม คลายความอ่อนล้าจากการขับรถทางไกลได้ดีนักเชียว แป๊บเดียวก็ถึงเวลาดินเนอร์กันแล้ว จุดฮอตฮิตของ เดอะ เดวา คงหนีไม่พ้น เดอะ บีช ร้านอาหารริมชายหาดที่เสิร์ฟทั้งซีฟู้ด บาร์บีคิว รวมไปถึงเครื่องดื่มอย่างค็อกเทลหลายเมนู ขับกล่อมด้วยดนตรีเบาๆ นอกจากนั้นยังมีห้องอาหารไว้คอยบริการ ไม่ว่าจะเป็น เดอะ เรสเตอรองค์ กับเมนูอาหารไทย อาหารนานาชาติ และอาหารทะเลสดใหม่ รวมไปถึง เดอะ คาเฟ่ ที่เสิร์ฟชา กาแฟ และเบเกอรี่ระดับคุณภาพ

เดอะ สปา

เดอะ เรสเตอรองค์

ส่วนใครที่ไม่อยากจะนอนชิลอยู่เฉยๆ จัดไปกับกิจกรรมที่ เดอะ เดวา มีให้ อาทิ ล่องเรือชมหิ่งห้อย, เดินป่า, นั่งช้าง, พายเรือคายัก, ดำน้ำชมปะการัง ฯลฯ ซึ่งสามารถสอบถามรอบต่างๆ ได้ที่ล็อบบี้ได้เลย สำหรับเราขอเป็นคราวหน้า เพราะคราวนี้อยากมานอนเล่นแบบไม่ต้องคิดอะไรเสียมากกว่า

จบลงกับทริปพักผ่อนแสนสบายที่ เดอะ เดวา เกาะช้าง ใครอยากสัมผัสความเงียบสงบที่ซ่อนอยู่ภายใต้การตกแต่งแบบเท่ๆ รีสอร์ทแห่งนี้ถือเป็นทางเลือกอันดับต้นๆ เมื่อคุณมีโอกาสได้มาเกาะช้าง เราขอคอนเฟิร์ม!

เดอะ เดวา เกาะช้าง

24/1/1 หาดคลองพร้าว เกาะช้าง จ.ตราด 23170 (ทิศตะวันตกของเกาะช้าง)

โทร. 086 335 7024

เว็บไซต์ www.thedewakohchang.com

สามารถเดินทางได้ทั้งทางรถยนต์ส่วนตัว, รถโดยสารประจำทาง, รถทัวร์ และเครื่องบิน จากสนามบินสุวรรณภูมิถึงสนามบินตราด และนั่งรถต่อมายังท่าเรืออ่าวธรรมชาติอีกประมาณ 40 กิโลเมตร

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ ของ “เดอะ เดวา” ความเงียบสงบที่แอบซ่อนอยู่ภายใต้ความเท่ ณ เกาะช้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook