6 ทะเล “ชลบุรี” หาดสวย น้ำใส น่าไปนอนอาบแดด

6 ทะเล “ชลบุรี” หาดสวย น้ำใส น่าไปนอนอาบแดด

6 ทะเล “ชลบุรี” หาดสวย น้ำใส น่าไปนอนอาบแดด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทะเล๊ ทะเล สวย ๆ ใกล้กรุงของ “จังหวัดชลบุรี” สถานที่ยอดนิยมที่ใคร ๆ ก็คิดถึงเวลาต้องการพักผ่อน ผ่อนคลาย ในช่วงวันหยุด หาดทรายสวย น้ำใส น่ามานอนชิล อินเสียงคลื่น

เพราะไม่ใช่เขา … แต่แค่เราเป็นทะเล สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตที่ใครต้องการมาพักผ่อน ผ่อนคลายในช่วงวันหยุดนึกถึงเป็นอันดับต้น ๆ ครั้งนี้ ทีมงาน Paapaii.com รวบรวมทะเลสวย ๆ ใกล้กรุงของที่ “จังหวัดชลบุรี” กับ 6 หาดสวย น่าไปนอนเล่น พักผ่อน ผ่อนคลาย นอนอาบแดดชิล ชิล จะมีที่ไหนบ้างมาดูกันเลย

1.เกาะไผ่

640548

เริ่มต้นด้วยที่แรก “เกาะไผ่” เกาะสวย ๆ น้ำทะเลใสไม่แพ้กับทะเลอันดามัน ห่างจากเกาะล้านประมาณ 10 กิโลเมตร อยู่ภายใต้การดูแลของทหารเรือ จึงทำให้ที่นี่มีธรรมชาติทางทะเลที่อุดมสมบูรณ์ สะอาดและเงียบสงบ คนไม่พลุกพล่าน ชายหาดที่ยาว ทรายที่เนียนนุ่ม น่ามานอนชิล ชิล ในช่วงวันหยุดสุด ๆ

2.หาดทรายแก้ว

352847

ถ้ามาสัตหีบ แล้วไม่มาที่นี่เหมือนมาไม่ถึง “หาดทรายแก้ว” ถือได้ว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยว แหล่งพักผ่อนหย่อนใจของทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ มากมายไปด้วยธรรมชาติที่สวยงามและอุดมสมบูรณ์ ตั้งอยู่ภายในโรงเรียนชุมชนทหารเรือ กรมยุทธศึกษาทหารเรือ หาดทรายสีขาว เนียนละเอียด พร้อมมุมพักผ่อนมากมาย ให้ได้มาทำตัวชิล ชิล กันในวันหยุด

3.เกาะสีชัง

257612

ถ้าใครใจพัง มาให้ “เกาะสีชัง” ดูแลได้นะ … สถานตากอากาศยอดนิยมของอำเภอศรีราชา เกาะยอดนิยมของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่ต้องการมาพักผ่อนในช่วงวันหยุด มากมายไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวภายในเกาะ ขับรถชิล ชิล ชมบรรยากาศ ผ่อนคลายไปกับลมทะเล ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบ

4.เกาะล้าน

294361

ถ้าพูดถึงทะเลสวย ๆ ใกล้กรุง ไม่มี “เกาะล้าน” ก็คงเป็นไปไม่ได้ สถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตของทุกวัย ตั้งแต่เด็กจนถึงผู้ใหญ่ ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ภายในเกาะมีหาดสวย ๆ น้ำทะเลใสแจ๋ว พร้อมด้วยมุมพักผ่อน และกิจกรรมมากมาย ให้ได้มาผ่อนคลายกันในช่วงวันหยุด ไม่ว่าจะมาค้างคืน หรือ One Day Trip ก็ฟินไปกับหาดทรายสวย ๆ ของที่นี่ได้ทั้งนั้น

5.หาดนางรำ

998378

อีกหนึ่งหาดสวยของอำเภอสัตหีบ กินลม ชมวิว น้ำทะเลสีฟ้าคราม ตั้งอยู่ในบริเวณท่าเรือจุกเสม็ด ฐานทัพเรือสัตหีบ อยู่ในความดูแลของกองทัพเรือ ร่มรื่นไปด้วยทิวต้นไม้สุดร่มรื่น ชายหาดสวยเนียนละเอียด มากมายไปด้วยมุมพักผ่อน นอนชิล ชิล พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งร้านอาหารและห้องน้ำ ไว้คอยบริการนักท่องเที่ยว

6.เกาะขาม

303998

สวรรค์ของคนรักทะเลและรักการดำน้ำ “เกาะขาม” สถานที่สุดฮิตของอำเภอสัตหีบ สัมผัสน้ำทะเลใส หายทรายสีขาวสวย สะอาด ถึงแม้ว่าเป็นเกาะเล็ก ๆ แต่บอกเลยว่าคุณภาพไม่เล็กเหมือนขนาดเกาะ ภายในเกาะอุดมสมบูรณ์ไปด้วยธรรมชาติทั้งบนบกและใต้ท้องทะเล มากมายไปด้วยมุมถ่ายรูป มุมพักผ่อน จนใครที่มาที่นี่แล้วต้องกลัามากันอีกครั้ง เพราะหลงรักกับความสวยงามของที่แห่งนี้

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ 6 ทะเล “ชลบุรี” หาดสวย น้ำใส น่าไปนอนอาบแดด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook