ยกขบวนชวนเดอะแก๊งซื้อบัตร Amazing Pass ใบเดียวเที่ยวสวนสยามได้ตลอดปี

ยกขบวนชวนเดอะแก๊งซื้อบัตร Amazing Pass ใบเดียวเที่ยวสวนสยามได้ตลอดปี

ยกขบวนชวนเดอะแก๊งซื้อบัตร Amazing Pass ใบเดียวเที่ยวสวนสยามได้ตลอดปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นานแค่ไหนแล้วที่คุณไม่ได้ไปเที่ยว “สวนสยาม” ทะเล-กรุงเทพฯ สวนน้ำและสวนสนุกที่มอบความสุข ความสนุกตื่นเน้นให้คุณมานานเกือบ 40 ปี ปีนี้สวนสยามเลยอยากชวนคุณชวนเพื่อนๆ หรือสมาชิกในครอบครัวมาสนุกด้วยกันทั้งก๊วน ด้วยการมอบโปรโมชั่นความสนุกแบบจัดหนัก เปิดขายบัตรผ่านประตูแบบพิเศษ Amazing Pass จ่ายแค่ 900 บาท สามารถเล่นเครื่องเล่นได้ไม่อั้นทั้งสวนน้ำและสวนสนุก ไปได้ทุกวันยันสิ้นปี 2562 พร้อมด้วยสิทธิพิเศษสำหรับผู้ติดตาม ซื้อบัตรรายวันลดได้อีก 50%

ว่าแต่ชวนมาเที่ยวสวนสยามทั้งที ก็ต้องอัปเดทกันก่อนว่า สวนสนุกแห่งความสุขประจำกรุงเทพมหานครแห่งนี้ มีเครื่องเล่นใหม่ๆ อะไรมาให้คุณได้สนุกยกก๊วนกันบ้าง

รู้มั้ยว่าสวนสยามมีทั้งหมด 5 เวิลด์  ไม่ต่างอะไรกันด่านสนุกๆ ในเกม เลือกเล่นได้ตามชอบใจ ตามระดับความมัน หรือตามความตื่นเต้นที่ต้องการ แต่เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา แนะนำว่าควรเริ่มต้นผจญภัยแบบสุดเหวี่ยงกันที่ Xtreme World ที่เพียบพร้อมด้วยเครื่องเล่นสุดหวาดเสียวให้คุณเลือกระทึกใจได้ตามขีดจำกัดความกล้าในตัวเอง

ที่แน่ๆ คือ ห้ามพลาด Vortex รถไฟเหาะเกลียวสว่านใหญ่ที่สุด 1 ใน 2 ของโลก ขวัญใจของคนรักเครื่องเล่นแบบเอ็กซ์ตรีม ที่ต้องเลือกที่นั่งให้เป๊ะไว้ก่อน เพราะแต่ละที่นั่งมีดีกรีความเสียวน้อย เสียวมากต่างกันไป ที่แน่ๆ ใครนั่งหน้าสุดกับหลังสุดรับรองได้กรี๊ดสุดเสียงไปกับวอร์เท็กซ์แน่นอน

แก๊งไหนยังฟินไม่สุดไปตีลังกากับรถไฟเหาะ Boomerang กันต่อได้เลย ไม่ว่าจะนั่งตรงไหน เครื่องเล่นนี้การันตีความเสียวอย่างแน่นอนด้วยการตีลังกา กว่า 5 รอบ และทำให้คุณลุ้นตลอดเวลาว่าเครื่องเล่นจะถอยหลังเมื่อไหร่อีกด้วย เรียกได้ว่ามันส์ทุกหยดจริงๆ

จากนั้น ค่อยไปเอ็กซ์ตรีมให้อะดรีนะลีนหลั่งหมดตัวกันต่อที่ Giant Drop หรือยักษ์ตกตึก เครื่องเล่นแบบดิ่งพสุธาที่สูงที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ หวีดกันจนลืมหายใจไปเลย

อีกทั้งยังได้แข่งกันกรี๊ดสุดเสียงไปกับเครื่องเล่นมังกรสองหัวที่จะทำให้คุณสนุกสุดเหวี่ยงบนเรือกอนโดล่ายักษ์ที่จะท้าทายความกล้าของคุณและเพื่อนๆ ได้ที่ Adventure World

ใจเต้นกันจนแทบจะหลุดออกมาจากอกแล้ว พักเบรคเบาๆ กับทัวร์โลกล้านปี หรือ Jurassic Adventure ให้คุณได้ตื่นตาตื่นใจไปกับโลกไดโนเสาร์ หลากหลายสายพันธุ์กว่า 50 ตัว ให้คุณพ่อคุณแม่พานั่งรถจิ๊ปเข้าไปดูไดโนเสาร์สายพันธุ์ต่างๆ งานนี้หนูๆ ต้องตื่นตา ตื่นใจ ยิ้มแก้มปริกลับบ้านแน่ๆ

เด็กๆ สามารถสนุกกันต่อได้ที่ Family World และ Small World ที่เต็มไปด้วยเครื่องเล่นที่สามารถสนุกไปพร้อมๆ กันได้ทั้งครอบครัว เช่น ล่องซุงมหาสนุก, ไซ-แอม ทาวเวอร์, แกรนด์แคนยอน เอ็กซ์เพรส, ม้าหมุนสองชั้น ฯลฯ จากนั้นค่อยไปสนุกคลายร้อนกันต่อแบบครบทีมใน Water World โดยมีไฮไลท์เด่นอย่าง Siam Lagoon สวนน้ำโซนใหม่ที่สุดในสวนสยาม ให้คุณเลือกความสนุกได้ตามสไลเดอร์แบบต่าง ไม่ว่าจะเป็น สไลเดอร์ที่อลังการยิ่งใหญ่ แบบ Ride house ที่มีสไลเดอร์ถึง 5 ราง หรือจะเป็นแบบคดเคี้ยว ขดไปมา Super Spiral หรือจะชอบแบบคลาสสิค Speed Slide ตรงดิ่งสู่ความสนุกก็เลือกได้ตามใจ

ปิดท้ายด้วยกิจกรรมห้ามพลาด อย่างการได้ดำผุดดำว่ายใน Wave Pool ทะเลเทียมใหญ่ที่สุดในโลก ผ่านการรับรองโดยกินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ดส ด้วยขนาดถึง 13,600 ตารางเมตร พร้อมคลื่น เหมือนยกชายทะเลมาไว้กลางกรุงเทพฯที่จะทำให้ทั้งคุณ เพื่อนๆ หรือสมาชิกในครอบครัวและหนูๆ ได้สนุกผ่อนคลายไปกับวันพักผ่อนอย่างเต็มที่ โดยไม่ต้องเดินทางไกลไปถึงชายทะเลให้เหนื่อย เมื่อย และเหนียวตัว

พาตะลุยกันจนครบ 5 เวิลด์แล้ว หลายคนที่เคยคิดว่าสวนสยามแค่เหมาะที่จะพาเด็กๆ มาเที่ยวสวนน้ำหรือเครื่องเล่นเท่านั้น คงเริ่มเปลี่ยนความคิดกันแล้ว เพราะไม่ใช่แค่เด็กเท่านั้นที่สนุกและตื่นเต้นไปกับเครื่องเล่นต่างๆ แต่ผู้ใหญ่เองก็เอนจอยความสุขได้ไม่แพ้กันจริงๆ  

ในอนาคตอันใกล้นี้ สวนสยามกำลังจะเปิดเวิลด์ใหม่อย่าง Bangkok World เพิ่มเติม โดยจะยกเอาเสน่ห์ของกรุงเทพฯ ทั้งสถาปัตยกรรม อาหารอร่อย และสินค้าต่างๆ มารวมไว้ที่นี่แบบครบครัน ทำให้สวนสยามกลายเป็นที่ช้อป ชิม และชิลแบบครบวงจร อดใจรอพบกับสิ่งใหม่ๆที่สวนสยามจะมอบให้อีกนิดเดียว

คุ้มค่าความสนุกและความบันเทิงแบบนี้แล้ว ต้องรีบซื้อบัตร Amazing Pass 5 Free 5 รวมเป็น 10 ใบ ผ่านระบบออนไลน์เท่านั้นที่ www.siamparkcity.com/promotion-online จ่ายเพียง 4,500 บาท (ปกติ 9,000 บาท) แต่เข้าใช้บริการซ้ำได้ทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2562 เล่นได้ทุกอย่างทั้งสวนน้ำและสวนสนุก ยิ่งถ้ามีผู้ติดตามมาด้วย ยิ่งคุ้ม เพราะผู้ติดตามสามารถซื้อบัตรผู้ใหญ่รายวันได้ในราคา 450 บาทต่อใบ (จากปกติ 900 บาท) สูงสุด 5 ใบ/วัน

ยิ่งชวนกันมาเที่ยวสวนสยามกันหลายๆ คน ยิ่งสนุก เพราะสวนสนุกและสวนน้ำแห่งนี้พร้อมที่จะมอบความสุขและความบันเทิงให้กับคนทุกเพศทุกวัย จะสนุกกับเพื่อน หรือมีความสุขกับสมาชิกในครอบครัว สวนสยามก็พร้อมมอบรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้คุณนำติดตัวกลับไปบ้านอย่างแน่นอน

ดูรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/siamparkcity.fanpage‎,  Line: @siamparkcity หรือโทร 02-919-7200-19, 02-105-4294

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook