ทำลาเต้อาร์ตใครว่ายาก! แค่ 3 นาทีกับกาแฟแคปซูล Nespresso ก็ได้ความอร่อยแบบมืออาชีพ

ทำลาเต้อาร์ตใครว่ายาก! แค่ 3 นาทีกับกาแฟแคปซูล Nespresso ก็ได้ความอร่อยแบบมืออาชีพ

ทำลาเต้อาร์ตใครว่ายาก! แค่ 3 นาทีกับกาแฟแคปซูล Nespresso ก็ได้ความอร่อยแบบมืออาชีพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับคอกาแฟที่เริ่มสนุกกับการสร้างสรรค์เมนูต่างๆ ด้วยเอง หลงใหลในขั้นตอนของการตระเตรียม ตั้งแต่เลือกเมล็ด บด  เรื่อยไปจนถึงการลงมือทำ รวมถึงชอบกลิ่นหอมอันมีเอกลักษณ์ของแต่ละแก้วกาแฟจนแทบจะเปลี่ยนบ้านให้กลายเป็นคาเฟ่ มองซ้ายมองขวาก็เต็มไปด้วยอุปกรณ์นับสิบอย่างที่จัดมาเพื่อชงกาแฟโดยเฉพาะ แต่กลับต้องประสบกับปัญหาใหญ่! นั่นคือรสชาติไม่ถูกใจ หรือทำเสร็จออกมาก็ดูไม่สวยห่างไกลลาเต้อาร์ตอย่างที่ตั้งใจจะให้เป็น

และนี่คือ 3 ขั้นตอนง่ายๆ ที่จะเปลี่ยนทุกคนให้กลายเป็นบาริสต้ามืออาชีพได้ในพริบตา ทั้งยังสามารถสร้างลาเต้อาร์ตได้ด้วยตัวเองอีกด้วย

ขั้นตอนที่ 1 เลือกใช้กาแฟแคปซูล 

เพราะรู้ถึงปัญหา เข้าใจถึงความยุ่งยากทุกขั้นตอนส่งผลให้ Nespresso ผู้เชี่ยวชาญเรื่องกาแฟตัวจริงจึงเปลี่ยนทุกอย่างให้ง่ายขึ้นด้วยการรวมทุกกระบวนการเข้าด้วยกันแล้วเปลี่ยนเป็นกาแฟแคปซูลที่พร้อมสร้างสรรค์เมนูโปรดรสอร่อยที่จะสำเร็จพร้อมยกเสิร์ฟแบบรวดเร็ว

ที่สำคัญกาแฟแคปซูล Nespresso มีรสชาติให้เลือกหลากหลาย จะชอบเข้ม ชอบอ่อน ชอบเบอร์รี่ อยากได้ลาเต้ อยากดื่มเอสเพรสโซ่ หรือต้องการมอคค่า เขาก็จัดให้ได้หมด แถมยังสะดวกต่อการใช้งาน แค่แกะแล้วเอาลงใส่เครื่องชงกาแฟก็จะได้กาแฟแก้วอร่อยในทันที โดยไม่ต้องกังวลเรื่องรสชาติ เพราะตัวแคปซูลเป็นอะลูมิเนียมที่ช่วยรักษามาตรฐานรสชาติของกาแฟรวมไปถึงกักเก็บกลิ่นของกาแฟแต่ละชนิดได้อย่างดีเยี่ยม และแคปซูลอะลูมิเนียมสามารถนำไปรีไซเคิลได้อย่างไม่รู้จบ เรียกว่านอกจากจะได้รสของกาแฟที่แท้จริง ยังไม่เป็นการทำร้ายโลกอีกด้วย

ขั้นตอนที่ 2 เลือกเครื่องชงกาแฟให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ 

การเริ่มต้นด้วยกาแฟแคปซูล Nespresso จะทำให้เราสนุกกับการดื่มกาแฟมากขึ้น และมั่นใจในรสชาติมากกว่าเดิม แต่ถ้าคุณมีเครื่องชงกาแฟแคปซูลที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์มาเป็นบัดดี้ชิ้นสำคัญ บอกได้เลยว่าการขยับขึ้นเป็นบาริสต้าตัวจริงก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

Nespresso เอาใจสายคาเฟ่ด้วยเครื่องชงกาแฟน้องใหม่ Creatista Plus ที่ใช้งานง่าย และคุ้มค่ามากขึ้น เป็นมากกว่าเครื่องชงกาแฟทั่วไป ที่สามารถช่วยสตีมฟองนมให้คุณสร้างสรรค์กาแฟหรือแม้แต่ทำลาเต้อาร์ตในแบบของตัวเองได้

ขั้นตอนที่ 3 ทำความเข้าใจในฟังก์ชั่นต่างๆ ของเครื่องชงกาแฟ Nespresso Creatista Plus 

เมื่อมีกาแฟดีอยู่ในมือ มีเครื่องชงกาแฟสุดเจ๋งอยู่ใกล้ตัว ขั้นตอนสำคัญที่สุดก็คือเรียนรู้และทำความเข้าใจ Nespresso Creatista Plus อย่างละเอียด เพราะนี่คือเคล็ดลับที่จะทำให้คุณกลายเป็นบาริสต้าได้ในไม่กี่นาที เนื่องจากเครื่องนี้จะช่วยให้คุณสามารถสร้างสรรค์เมนูลาเต้อาร์ตในแบบเฉพาะของตัวเองได้ ด้วยการเลือกมิกซ์กาแฟแคปซูล Nespresso แล้วใส่ไปในเครื่อง Creatista Plus พร้อมกับเลือกเมนูตามที่แนะนำไว้

ถ้าอย่างนั้นลองมาแกะกล่องทำความรู้จักกับฟังก์ชั่นต่างๆ ของ Nespresso Creatista Plus กันเลยดีกว่า

  • Nespresso Creatista Plus มี 8 เมนูให้คุณครีเอทเองได้ ไม่ว่าจะเป็น Cappucino, Flat White, Latte Macchiato, Ristretto, Lungo, Espresso และ Café Latte
  • นอกจากนี้ยังมี 8 รูปแบบระดับฟองนมให้คุณสร้างสรรค์พร้อมกับเมนูที่เลือกได้
  • สามารถตั้งค่าอุณหภูมินมเองได้ 11 รูปแบบ ทั้งระดับร้อนหรืออุ่น
  • มี Pitcher หรือเหยือกตีฟองนมมาให้เรียบร้อย
  • มีระบบทำความสะอาดก้านสตีมนมอัตโนมัติหลังจากใช้เสร็จแล้ว

สร้างสูตรลาเต้อาร์ตของคุณเองได้แล้ววันนี้ ด้วยการเลือกสรรกาแฟแคปซูลและเครื่องชงกาแฟแคปซูล Nespresso Creatista Plus ราคา 24,300 บาท ได้ที่ Nespresso Boutique ทุกสาขา และสามารถติดตามข่าวสารรวมทั้งกิจกรรมของ Nespresso ได้ที่  Facebook.com/Nespresso.thailand, Instagram: @Nespresso.th #NespressoTH

ดูไอเดียเปลี่ยนบ้านให้เป็นคาเฟ่เก๋ๆ ด้วยเครื่องชงกาแฟแคปซูล Nespresso

(Advertorial)

 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ทำลาเต้อาร์ตใครว่ายาก! แค่ 3 นาทีกับกาแฟแคปซูล Nespresso ก็ได้ความอร่อยแบบมืออาชีพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook