Make Awake ทริปถ่ายรูปชิคๆ ที่เมืองละโว้ จ.ลพบุรี

Make Awake ทริปถ่ายรูปชิคๆ ที่เมืองละโว้ จ.ลพบุรี

Make Awake ทริปถ่ายรูปชิคๆ ที่เมืองละโว้ จ.ลพบุรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พูดถึงจังหวัดลพบุรี ถือว่าเป็นสะดือของประเทศไทยเลยค่ะ เป็นเมืองที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน แต่ถ้าพูดถึงสถานที่ท่องเที่ยวแล้ว ลพบุรีมีให้สัมผัสกันได้หลากหลายแบบค่ะ ซึ่งครั้งนี้น็อตโตะขออาสา พกกล้องออกไปถ่ายรูปสวยๆมาฝากคุณผู้ชมกันค่ะ

215845
559598
832745

ที่แรก กระเพรา & Coffee” แค่ได้ยินชื่อก็น่าจะนึกออกว่าต้องเด่นในเรื่องของเมนูกระเพราแน่นอน แต่นอกจากเมนูอาหารจะเด็ดแล้ว วิวก็เด็ดไม่แพ้กันค่ะ ได้นั่งทานอาหาร และถ่ายรูปเก๋ๆกลางทุ่มคอสมอส ด้านหลังเป็นวิวภูเขา ที่ขอบอกเลยเที่ยวได้ทั้งปี สวยแตกต่างกันไปในแต่ละฤดูเลยค่ะ

226951
278385
966256

ขับรถต่อมาเพียงแค่ 5 นาที อ่างเก็บน้ำซับเหล็ก” ที่มีความสำคัญมาตั้งแต่สมัยพระนารายณ์ ในเรื่องของการเป็นจุดต้นกำเนิดของการประปาที่แรกของประเทศไทย ซึ่งปัจจุบันกลายเป็นแหล่งชลประทานที่สำคัญของจังหวัด ซึ่งจากตรงนี้เราจะสามารถมองเห็นวิว วัดเขาจีนแล” ได้อย่างสวยงามอีกด้วยค่ะ

293836
817692

ปิดท้ายด้วยที่พัก น็อตโตะเลือกที่ “MDH Hotel” ที่อยู่ใจกลางเมือง แต่สะดวกสบายในการเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆภายในลพบุรี ซึ่งที่โรงแรมแห่งนี้เป็นที่พักที่ผสมผสานความ Modern และความ Green ของต้นไม้เอาไว้อย่างลงตัวค่ะ และมีห้องพักให้เลือกหลากหลายแบบตามงบประมาณกันเลย ติดตามกันได้ในรายการMake Awake คุ้มค่าตื่น วันพฤหัสนี้ เวลา 22.45 ทางช่อง Workpoint ค่ะ

mdrhotel
mdrhotel10
mdrhotel8

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ Make Awake ทริปถ่ายรูปชิคๆ ที่เมืองละโว้ จ.ลพบุรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook