Resort de Paskani Huahin เอนตัว พักกายในสไตล์ซานโตรินี

Resort de Paskani Huahin เอนตัว พักกายในสไตล์ซานโตรินี

Resort de Paskani Huahin เอนตัว พักกายในสไตล์ซานโตรินี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คิดอะไรไม่ออก  “ทะเลหัวหิน” มักจะเป็นคำตอบของหลายๆ คน เพราะ เดินทางง่าย ใกล้กรุงเทพ ของกินเพียบ และที่สำคัญ มีที่พักให้เลือกหลากหลาย

1-open-recovered

และถ้าหากคุณชอบความเป็นส่วนตัวแบบขั้นสุด สัมผัสน้ำทะเลได้ด้วยการเดินเพียง 50 ก้าว มุมถ่ายรูปชิคๆ กระจายอยู่ทั่วทุกบริเวณ เราขอแนะนำ “รีสอร์ท เดอ พาสคานี” (Resort de Paskani) รีสอร์ทสไตล์ คอสทอล เอธนิค ชิค ที่หรูหราและอบอุ่น

2-
3-
4-

แรงบันดาลใจของการสร้างรีสอร์ท มาจากหมู่บ้านชาวประมงเขาตะเกียบ ที่ประกอบด้วยกลุ่มบ้านเล็กๆ ตั้งเรียงรายรอบสระว่ายน้ำที่เปรียบเสมือนอ่าวและท่าเรือเชื่อมสู่ทะเล การตกแต่งด้วยโทนสีฟ้า ขาว ทำให้รู้สึกสบายตา เข้ากับบรรยากาศของการมาเที่ยวทะเล โดยเราได้ไปสำรวจห้องพักมาทั้งหมด 4 แบบด้วยกัน

6-poolview
7-poolview

Pool View  ขนาด 31 ตรม. ราคาวันจันทร์-พฤหัสบดี 3,750 บาท วันศุกร์-อาทิตย์ ราคา 4,250 บาท

ห้องประเภทนี้จะอยู่บนชั้น 3 หากอยากเห็นวิวสระว่ายน้ำ เพียงแค่เดินออกมาบริเวณระเบียง คุณก็จะฟินกับบรรยากาศ นั่งมองฟ้า มองน้ำ แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว

10-poolaccess
9-poolaccess

Pool Access ขนาด 30-35 ตรม. ราคาวันจันทร์-พฤหัสบดี 3,990 บาท วันศุกร์-อาทิตย์ ราคา 4,490 บาท

ถ้ามีลูกมีหลาน ควรจองห้องแบบนี้โดยด่วน เพราะติดสระว่ายน้ำ แค่เปิดประตูหลังห้อง คุณก็สามารถลงไปแหวกว่ายในสระได้เลย และที่สำคัญสระว่ายน้ำของที่นี่เป็นน้ำเกลือ หากอยากได้รูปใต้น้ำสวยๆ ลืมตาในน้ำได้เลย จุดเด่นอีกอย่างหนึ่งคือเก้าอี้ตัวสวย ดีไซน์เก๋ ใครได้พักห้องนี้ต้องถ่ายรูปอวดลงโซเชียลแน่นอน

12-oceanview
14-oceanview

Ocean View ขนาด 32-33 ตรม.  ราคาวันจันทร์-พฤหัสบดี 4,500 บาท วันศุกร์-อาทิตย์ ราคา 5,000 บาท

เหมาะสำหรับคู่รัก หรือครอบครัวที่ชอบวิวทะเลเป็นพิเศษ เพียงแค่คุณเปิดประตูออกมาก็จะมองเห็นน้ำทะเลสีฟ้าครามไกลสุดลูกหูลูกตา โรแมนติกสุดๆ  

15-suite
16-suite
17-suite 

Suite ขนาด 40 ตรม. ราคาวันจันทร์-พฤหัสบดี 5,500 บาท วันศุกร์-อาทิตย์ ราคา 6,000 บาท

มีเพียง 1 ห้องเท่านั้น และเป็นห้องที่เหมาะกับคู่รักที่ต้องการพักผ่อนอย่างเต็มที่ มีความเป็นส่วนตัวที่สุด ภายในห้องมีอ่างอาบน้ำหรูหรา เหมาะกับการแช่น้ำผ่อนคลาย และถ่ายรูปมากๆ บรรยากาศภายในเหมือนได้อยู่บนเรือกลางมหาสมุทรเลยทีเดียว

19-design
20-design

ความโดดเด่นของ “รีสอร์ท เดอ พาสคานี”  อีกหนึ่งอย่างคือ การประยุกต์ใช้วัสดุจากธรรมชาติ โดยศิลปินในท้องถิ่น ที่เดินเก็บเศษวัสดุที่ลอยมาตามน้ำทะเลจากชายหาด เช่น ท่อนไม้ เชือก ผ้าทอมือ เปลือกหอย ปะการัง กิ่งไม้ มาประกอบร่างเป็นโมบาย ป้ายห้อง ที่ใช้ตกแต่งสถานที่ นอกจากจะตื่นตาตื่นใจกับบรรยากาศภายในรีสอร์ทแล้ว การเดินดูชิ้นงานศิลปะต่างๆ ก็ทำให้รู้สึกเหมือนอยู่ในมิวเซียม

744806

ห้องอาหาร “ซาลูน เดอ พาสคานี” คือห้องอาหารหนึ่งเดียวของโรงแรมแห่งนี้ ที่เราไม่ต้องงงกับการเดินหาห้องอาหารให้ลำบาก ถึงจะมีแห่งเดียวแต่สารพัดประโยชน์​เป็นทั้งคาเฟ่ ร้านกาแฟที่คนนอกสามารถเข้ามาลิ้มรสกาแฟชั้นดีได้

22-coffee
23-coffee

ที่สำคัญ ยังเป็นห้องอาหารที่เน้นแนวโลคอล ทวิสต์ โฮมสไตล์ ฟู้ด โดยมีเมนูไฮไลท์อย่าง เอ็ก เบเนดิกต์ ที่นำวัตถุดิบจากฟาร์มออแกนิค มาปรุงอาหาร ทานแล้วรู้สึกสุขภาพดีขึ้นมาทันที

26-27
461543

ส่วนอาหารเช้าของที่นี่จะจัดตามจำนวนแขกผู้เข้าพัก หากมีจำนวนมากก็จะเป็นบุฟเฟต์​ แต่ถ้าจำนวนไม่มากเท่าไหร่ จะเป็นแบบสั่งได้ และเติมไม่อั้น ในบางวันจะมีทีเด็ดเป็นอาหารเช้าท้องถิ่น ที่ทางพนักงานนำมาเสริม วันที่เราไป มีทั้งหมูปิ้ง ข้าวต้มมัด อร่อยเชียว

28-breakfast

ความเป็นส่วนตัวอีกอย่างหนึ่ง ที่เจ้าของโรงแรม “ปณิธิ เชาว์วิศิษฐ” ได้บอกกับเราคือ “รีสอร์ท เดอ พาสคานี” ไม่เน้นรับกรุ๊ปทัวร์ เนื่องจากสถานที่ไม่ได้ใหญ่โตมาก และต้องการให้แขกที่เข้ามาพักผ่อนที่นี่ได้รับความเป็นส่วนตัวที่สุด เพราะฉะนั้นเรื่องเสียงดังรบกวน ตัดออกไปได้เลย

29-founder

หากปวดเมื่อยที่นี่ก็มีบริการนวดเช่นกัน แต่ไม่ใช่สปาแบบหรูหรา เพราะเน้นการกระจายรายได้สู่ชุมชน โดยทางโรงแรมจะติดต่อคนท้องถิ่นมาให้บริการถึงที่ และสามารถจ่ายเงินโดยตรงให้กับคนนวดได้เลย นอกจากนี้ยังมีรถรับส่งจากรีสอร์ท ไปยังตลาดชื่อดัง Cicada Market เพื่อดูสินค้าชิคๆ ได้อีกด้วย

5-
oh(27)

“รีสอร์ท เดอ พาสคานี” 33/2 ซอยหมู่บ้านตะเกียบ, หัวหิน, เทศบาลเมืองประจวบคีรีขันธ์ 77110 สำหรับใครที่สนใจ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ 032-655-229 หรือ www.paskani.com

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ ของ Resort de Paskani Huahin เอนตัว พักกายในสไตล์ซานโตรินี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook