5 อันดับ สินค้ายอดฮิตของชาวต่างชาติในดองกี้โฮเต

5 อันดับ สินค้ายอดฮิตของชาวต่างชาติในดองกี้โฮเต

5 อันดับ สินค้ายอดฮิตของชาวต่างชาติในดองกี้โฮเต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดองกี้โฮเต้ แหล่งรวมของชอปปิ้งชื่อดังที่ถูกใจใครหลายๆคน ทั้งคนญี่ปุ่นเองและนักท่องเที่ยวต่างชาติ วันนี้มีผลสํารวจสินค้าที่ชาวต่างชาติยกให้เป็นสินค้ายอดฮิตในดองกี้ โดยผลสำรวจนี้ได้มาจากการสอบถามชาวต่างชาติที่ซื้อของอยู่ที่ดองกี้สาขาชิบุยะ โตเกียว ไปดูกันเลยดีกว่าคะ ว่าสินค้ายอดฮิต 5 อันดับที่ชาวต่างชาติชื่นชอบเป็นอะไรกันบ้าง

พวงกุญแจรูปฟูจิซัง/รูปนินจา

donki-best5-01

“ตอนมาญี่ปุ่นผู้ชายญี่ปุ่นที่พูดด้วยคนแรกแนะนํามาว่า ควรไปดองกี้โฮเต้นะ เพราะมีสินค้ามากมายให้เลือก และคุณภาพก็ดีๆทั้งนั้น พอได้ลองไปก็ไปเห็นพวงกุญแจดีไซน์ต่างๆที่ดูสวยและคุณภาพดีราคาไม่แพงด้วย เหมาะสําหรับซื้อเป็นของฝาก” ชาวบราซิล/ อายุช่วงวัย 20 ปี

สินค้าวาไรตี้ อุปกรณ์แฟนซี

donki-best5-02

ในส่วนของโซนปาร์ตี้ที่ดองกี้นั้นคับคั่งไปด้วยอุปกรณ์นานาชนิดที่สามารถสร้างความบันเทิงให้กับงานปาร์ตี้ได้มากมาย จนทำให้ชาวต่างชาติต้องตะลึงในความอลังการของอุปกรณ์แฟนตาซี ไม่ว่าจะเป็นหน้ากาก ที่สวมหัว เป็นต้น

“โซนปาร์ตี้มีหน้ากากแฟนซีและที่สวมหัวหลากหลายแบบ สงสัยเหลือเกินว่าคนญี่ปุ่นเอาของพวกนี้ไปใช้เมื่อไรกัน” ชาวเบลเยียม /อายุช่วงวัย 20 ปี

คอสเพลย์

donki-best5-03

ไปดองกี้พลาดไม่ได้ที่ต้องแวะไปที่โซนคอสเพลย์หลายแบบหลายสไตล์ ที่เรียงรายมากมายให้คนชอบแต่งคอสเพลย์และคนที่อยากให้คนรักใส่คอสเพลย์ได้ฟินกัน

“ตกใจกับคอสเพลย์ชุดนักเรียน ชุดที่ออกแนวเซ็กซี่ๆก็มีวางขายมากมาย อยากซื้อไว้ให้แฟนใส่ในช่วงวาเลนไทน์กับช่วงวันครบรอบต่างๆ” ชาวเบลเยี่ยม/อายุช่วงวัย 20 ปี

VR Goggles

donki-best5-04

บอกแล้วว่าดองกี้มีทุกอย่างจริงๆ แม้แต่ VR Goggles แว่นตา 3 มิติก็มีวางขายหลายยี่ห้อให้เลือกซื้อกัน

“สินค้า VR Goggles มีให้เลือกหลากหลายแนวรวมถึงแนวเรื่องสยองขวัญ สามารถใช้กับสมาร์ทโฟนได้ง่ายๆ ราคาก็ย่อมเยา” ชาวฝรั่งเศส/อายุช่วงวัย 20 ปี

ผลิตภัณฑ์ความสวยความงาม

donki-best5-05

อีกหนึ่งโซนที่สาวๆได้เข้าไปแล้วกว่าจะหาทางออกมานี่อาจจะหมดตัวได้ กับผลิตภัณฑ์สินค้าความสวยความงามที่มีให้เลือกซื้อครบครัน

“เครื่องนวดหน้า เครื่องอบไอน้ำสำหรับใบหน้า มาส์กตาชนิดอุ่น สินค้าที่เห็นไม่เคยเห็นที่ฝรั่งเศส ตกใจมาก บางอย่างก็ไม่รู้วิธีใช้” ชาวฝรั่งเศส/อายุช่วงวัย 20 ปี

ใครไปดองกี้แล้วต้องแวะซื้อของใน 5 อันดับนี้ยกมือขึ้น นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย ใครไปญี่ปุ่นพลาดไม่ได้นะคะ แวะไปชอปปิ้งที่ดองกี้กันค่ะ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ 5 อันดับ สินค้ายอดฮิตของชาวต่างชาติในดองกี้โฮเต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook