เกาะเฮ ภูเก็ต วันเดียวก็เที่ยวได้

เกาะเฮ ภูเก็ต วันเดียวก็เที่ยวได้

เกาะเฮ ภูเก็ต วันเดียวก็เที่ยวได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อากาศเริ่มร้อนขึ้นทุกที ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็ร้อน ไหนๆก็ร้อนแล้ว เราก็เลยอยากหาที่ไปสู้ร้อนกันแบบให้สุดเหวี่ยงไปเลย แต่ใช่ว่าหน้าร้อนจะมีแต่เรื่องไม่ดี ข้อดีของหน้าร้อน ก็คือทะเลแสนสวย โดยเฉพาะเมืองไทยเราเป็นเมืองที่ทะเลสวยติดอันดับต้นๆของโลก โดยเฉพาะทะเล “ภูเก็ต” ที่ใครก็ต้องมาตากลมร้อนนอนริมเลที่นี่สักครั้งหนึ่งในชีวิต

เกาะเฮ ภูเก็ต

ถ้าอยากมาภูเก็ต แต่ก็มีเวลาน้อย จะมาหลายวันก็ไม่อยากลางาน อยากลองไปเที่ยวเกาะ สัมผัสน้ำทะเลใสๆ นอนอาบแดด เล่นน้ำทะเล ดำน้ำชิคๆ ใครว่าเวลาน้อยจะทำไม่ได้ ลองมาที่นี่เลย "เกาะเฮ" เกาะสวรรค์ของคนชอบ one day trip

บานาน่า บีช เกาะเฮ

เกาะเฮ เกาะสุดชิค ที่ทั้งสวยและมีกิจกรรมมากมายรอให้นักท่องเที่ยวเข้าไปสัมผัส เพียงนั่งเรือสปีตโบ๊ทจากท่าเรืออ่าวฉลอง ประมาณ 30 นาที ก็ถึงแล้ว ทั้งหาดทรายขาวสวย น้ำใสแจ๋ว แค่บรรยากาศความสวยงามก็ทำเอาหลายคนลืมไม่ลงกันเลย

เกาะเฮ เกาะสุดชิค

ที่เกาะเฮ ยังมีกิจกรรมให้ทำมากมาย ทั้งกิจรรมสำหรับคนรักการ Adventure อย่าง การพายเรือคายัค โดยเรือคายัคที่เป็นจุดเด่นเพราะท้องเรือเป็นพลาสติกใส ทำให้ระหว่างพายเรือได้มองเห็นความสวยงามใต้ท้องทะเลอีกด้วย ลองพาเพื่อนรู้ใจไปพายเรือเล่นดูโลกใต้ทะเลคิดดูสิมันเป็นช่วงเวลาที่ดีสุดๆจริงๆ หากพายเรือเหนื่อยก็เปลี่ยนไปนั่ง Banana boat กันได้ น้ำทะเลใสๆแบบนี้ เหมาะกับการนั่งเรือกล้วยโต้คลื่นที่สุด

Banana boat เกาะเฮ
พายเรือคายัค เกาะเฮ

แต่ถ้าใครอยากจะ Adventure กว่านี้ ก็มีกิจกรรมอย่าง Parasailing หรือ เรือลากร่ม ที่จะพาคุณเหินฟ้าด้วยร่มชูชีพ ชมวิวมุมสูงรอบๆเกาะเฮ เหมาะสำหรับคนชอบท้าความสูงอย่างยิ่ง และที่ Banana Beach เกาะเฮ นี้ มีเรือลากร่มแบบทั้นสมัย และปลอดภัยสูง รับรองว่าได้ความสุขสุดขั้ว และปลอดภัยเต็มขั้นเช่นกัน

Parasailing เกาะเฮ

เหินฟ้าที่เกาะเฮกันแล้ว ก็ยังมีดำดิ่งลงใต้ทะเลอย่างกิจกรรม Fun drive การดำน้ำแบบ Scuba โดยความดูแลของนักดำน้ำผู้เชี่ยวชาญ คนที่ไม่มีบัตรนักดำน้ำก็สามารถทดลองดำน้ำที่นี่ได้ กิจกรรม Fun drive อาจเปิดประตูสู่โลกใต้ทะเลของใครหลายคนได้เลย กิจกรรมสุดเหวี่ยงสุดท้ายคือ Sea walker หรือการใส่หมวกอวกาศแล้วพาเราลงไปเดินเล่นในโลกใต้ทะเลนั่นเอง ลองจินตนาการว่าเราหายใจได้เมื่ออยู่ใต้น้ำ เดินท่องเที่ยวไปบนโลกใต้ทะเล บอกเลยว่าโลกใต้ทะเลที่เกาะเฮนี้ยังสวยงามและอุดมสมบูรณ์ไม่แพ้ที่ใดเลย

ดำน้ำแบบ Scuba เกาะเฮ
ทะเลเกาะเฮ

ส่วนใครที่ชอบพักผ่อนสบาย ๆ ที่นี่มีมุมริมชายหาดไว้ให้นอนอาบแดด ชมคลื่น สั่งอาหารอร่อยๆจากร้านอาหารแล้วมานั่งชิล ๆ ริมหาดก็เป็นกิจกรรมพักผ่อนที่น่าสนใจไม่น้อย ไปเหนื่อยกับ Adventure กันให้เต็มที่ แล้วมาหลับสักตื่น ตากลมคลื่นและแสงแดด รับรองว่า 1 วันบน "เกาะเฮ ภูเก็ต" จะเป็นสวรรค์น้อยๆที่ใครหลายๆคนรออยู่เลยจริงๆ

เกาะเฮ ภูเก็ต

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เกาะเฮ ภูเก็ต วันเดียวก็เที่ยวได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook