เอาใจสายกินพร้อมเช็คดวงลุ้นกินฟรี! แบบโนสนเงินในกระเป๋าที่ THE เดือน OFดวง by Mercury Ville @Chidlom

เอาใจสายกินพร้อมเช็คดวงลุ้นกินฟรี! แบบโนสนเงินในกระเป๋าที่ THE เดือน OFดวง by Mercury Ville @Chidlom

เอาใจสายกินพร้อมเช็คดวงลุ้นกินฟรี! แบบโนสนเงินในกระเป๋าที่ THE เดือน OFดวง by Mercury Ville @Chidlom
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     สวัสดีธันวาคม อ่าว! มารู้ตัวอีกทีนี่เดือนสุดท้ายของปี 2017 กันแล้วเหรอ

     สำหรับใครที่สิ้นปีนี้ยังไม่ได้ให้รางวัลอะไรกับตัวเอง บอกเลยนะคะว่า…ต้องมาเพิ่มสีสันให้รางวัลกับชีวิตกันสักหน่อยแล้ว เพราะที่ Mercury Ville เขาจัดงานอีเว้นท์สุดครีเอทเซอร์ไพรส์บรรดาสายกินกับสายกิจกรรม THE เดือน OF ดวง ลุ้นกินฟรี และเช็คดวงให้ฟรีก่อนกลับบ้าน แบบไม่เสียตังค์สักบาท แถมได้เช็คดวงชีวิตในปีหน้าอีก เรื่องดีดีแบบนี้บอกเลยว่าที่นี่ให้ครบจบที่ Mercury Ville ที่แท้ทรู...แถมเดินทางง่ายนิดเดียว ลง BTS ชิดลม เดินเข้าตึกเลยจ้า



     เอ๊า! จะมัวรออะไรอยู่ ไปลุยเลยสิค้า!

     แอบกระซิบไฮไลท์นิดนึงนะคะว่า อีเว้นท์ที่จัดมาเอาใจครั้งนี้ มีถึง 3 กิจกรรม 3 สีสันชีวิต ที่จะเดินเข้ามาเสิร์ฟความสนุก ให้คุณลุ้นตัวโก่งกันถึงที่เลยทีเดียว

     เพียงแค่คุณก้าวเข้ามาในบ้านของเราเท่านั้น เราจะตอบแทนความสุขเหล่านี้ให้คุณกลับไปอย่างคาดไม่ถึงเลยทีเดียว

มาเริ่มสีสันชีวิตที่ 1 มิติใหม่ของการกินไป ลุ้นไป


* คนดวงดี กินฟรี *
เกมส์วัดดวง ตอบคำถามง่ายๆ ลุ้นกินฟรียกโต๊ะ
จากพิธีกรสุดฮา ดีเจเชา เชา

     รู้ป่ะ คนที่ดวงดีนอกจากจะทำอะไรก็ตามที่ดูเหมือนโชคเข้าข้างอยู่ตลอดเวลา เค้าว่ากันว่า มักจะมีโชคเรื่องกินฟรีด้วยเช่นกัน อ่อ! แต่คนไม่ค่อยมีดวงแต่ไม่ต้องอิจฉาไปนะคะ เพราะเราจะทำให้เดือนสุดท้ายก่อนสิ้นปีของคุณ ไม่มีสิ้นใจด้วยการลุ้นกินฟรี ไม่ซีบั๊ดเจท อยากกินต้องไปให้สุด กับกิจกรรม คนดวงดีฟรียกโต๊ะ เซอร์ไพรส์ขณะยกช้อนซดน้ำซุปกันเลย กับพิธีกรสุดฮา “ดีเจเชาเชา” ค้นหาคนดวงดี๊ดีมาลุ้นรับรางวัลกินอาหารมื้อนั้นฟรีไปเลย ณ จุดนี้ มาคนเดียวก็คุ้ม ยิ่งมาเยอะก็ยิ่งคุ้มยิ่งกว่า แค่นั่งในร้านก็มีสิทธิ์กินฟรีแล้วบอกเลย ยังไงลองชวนเพื่อนผู้มาพร้อมกับดวงมานั่ง คุยงาน สังสรรค์ เม้าส์ซี่ กันสิ รับรองเติมเต็มอรรถรสวันพิเศษแบบนี้แน่นอน เอาค่ะ! ลุย

สีสันชีวิตที่ 2 กับคนชอบลุ้น หมุนวงล้อ


*วงล้อวัดดวง *
หมุนวงล้อวัดดวง ลุ้นรับ Voucher ทานอาหารร้านดัง ฟรี!

      นี่สิวัดดวงอย่างมีชั้นเชิง โชว์งานฝีมือหมุนก็มา เพราะถ้าหากคุณช้อปปิ้งเสร็จแล้ว ก็เดินมาเช็คอินตรงนี้ด่วนๆ กับกิจกรรมสุดมันส์ “หมุนวงล้อวัดดวง” ลุ้นรับ Gift Voucher หรือส่วนลดจากร้านอาหารอร่อยที่รวบรวมทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติของห้างที่เยอะที่สุดมาไว้ในกิจกรรมนี้ จะเล็งร้านไหน หรือติดใจร้านใดเป็นพิเศษ ต้องคว้ามาครองให้ได้ (จริงจังกับเรื่องกินแค่ไหน ถามใจเธอดู) แค่ลงทะเบียนร่วมกิจกรรมผ่านทาง LINE@MercuryVille แล้วมาหมุนวงล้อวัดดวงกันได้เลย เผลอๆ อาจจะได้โปรโมชั่นกินฟรีจากร้านที่โดนใจไปครอบครอง ลองมาหมุนกันดูได้เลย 

     เพราะหมุนครั้งนี้ไม่มีมึน จะมีก็แต่ฟรีกับฟรีเท่านั้น สีสันการกินเพิ่มไปอีกสเต็ป ไปค่ะ ไปให้สุด! แล้วหยุดที่กิน


และสีสันชีวิตสุดท้ายกับคนชอบดูดวง


* ดวง ออฟ เดอะ เดย์ *
เช็คดวง ออฟ เดอะ เดย์ กับ หมอดูไพ่ยิปซี หมอโอ๋-มินทิรา สมประสงค์ และ หมอดูต๊อกแต๊ก A4


     และไฮไลท์สุดท้ายงานนี้เด็ดจริง เพราะงานนี้ไม่ต้องไถหน้าจอสมาร์ทโฟนเช็คดวงชีวิตกันแล้ว เพราะเมอร์คิวรี่ วิลล์จะให้ทุกคนดูดวงกับหมอดูชื่อดังถึงที่ จากหมอดูรายปักษ์แม่นมว๊าก “ต๊อกแต็ก เขมกร นพเคราะห์” เจ้าของเพจดูดวงโดนใจชาวออฟฟิศ Toktak A4 มาดูดวงชีวิตให้ฟรีแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ให้กับลูกค้าคนพิเศษในวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม ใครที่กำลังคิดว่า งานจะเข้ามั้ย ความรักจะมาหรือเปล่า หรือปีหน้าจะรวยเป็นหนุ่มสาวสายเปย์มั้ย? ก็เลี้ยวเข้ามาเลยค่าาาา แต่ก็ไม่ได้หมดเพียงแค่นี้นะ ในงานยังมีหมอดูจากศาสตร์ดูดวงด้านอื่นๆ เช่น หมอดูไพ่ยิปซี โดยหมอโอ๋-มินทิรา สมประสงค์ มาเช็คดวงให้ ทุกวันอังคาร พฤหัสบดี เสาร์และอาทิตย์ ถ้าใครไม่อยากพลาดโอกาสดีๆ ครั้งนี้ ก็มาลงทะเบียนร่วมกิจกรรมในงาน เพื่อรับสิทธิ์ตรวจสอบดวงชะตาต้อนรับปีจอ 2561 ได้ก่อนใคร เลยดีกว่า เช็คเลยจะได้จบ…

     เอ๊า! มาถึงจุดนี้ ก็ไม่ต้องครุ่นคริสกันแล้ว วางแพลนไปโชว์ความดวงดี
เฉิดฉายความเก่ง (กินเก่งงงง!) กันไปเลย ที่ THE เดือน OF ดวง by Mercury Ville 

- THE เดือน OF ดวง -
ร่วมสนุกกับกิจกรรมได้ตั้งแต่เวลา 11.00 -18.00 น.
วันที่ 6 -22 ธันวาคม 2017 นี้


 
สามารถติดตามความเคลื่อนไหวงานอีเว้นท์ “THE เดือน OF ดวง” ทุกๆ วัน
ได้ที่
https://www.facebook.com/TheMercuryVille.Chidlom


[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook