พาเที่ยวงานเรือยอชท์หรู พร้อมล่องเรือสุดฟินที่ Ocean Marina Boat Show 2017

พาเที่ยวงานเรือยอชท์หรู พร้อมล่องเรือสุดฟินที่ Ocean Marina Boat Show 2017

พาเที่ยวงานเรือยอชท์หรู พร้อมล่องเรือสุดฟินที่ Ocean Marina Boat Show 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นทริปแห่งความโชคดีที่ Sanook! Travel ได้มีโอกาสไปร่วมงาน "Ocean Marina Boat Show 2017" งานโชว์สำหรับเรือยอชท์ซึ่งจัดขึ้นที่ OCEAN MARIYA YACHT CLUB สถานที่จอดเรือยอชท์ที่ทั้งใหญ่และหรูหราอีกแห่งหนึ่งของเมืองไทย รวมถึงเป็นแหล่งผลักดันการท่องเที่ยวทางทะเลของแถบตะวันออกในบ้านเรา ซึ่งวันนี้เราก็จะพาทุกท่านไปสัมผัสเรือยอชท์สุดหรูราคาหลายสิบล้านอีกด้วย


ท่าจอดเรือที่นี่มีเรือยอชท์จอดอยู่มากมาย อีกทั้งภายในงานจะมีการนำเรือยอชท์ของแต่ละบริษัทมาโชว์ พร้อมกับเปิดจำหน่ายอีกด้วย โดยราคามีตั้งแต่หลักล้านไปจนถึงร้อยล้าน


บรรยากาศที่นี่มีความสวยงามและดูหรูหรา สำหรับใครที่ชอบถ่ายรูปไปอวดเพื่อนๆ นั้นก็เหมาะมาก เชื่อได้เลยว่า ในหลายๆ มุมนั้นเป็นมุมที่สาวๆ ใฝ่ฝันอยากจะถ่ายไปอวดเพื่อนๆ ในโซเชียลสักครั้ง


ภายในงานมีการล่องเรือฟรีสุดพิเศษ ซึ่งทางเราได้ล่องเรือในรอบสุดท้ายก่อนพระอาทิตย์จะตกดิน เป็นโมเมนต์ที่งดงามและโรแมนติกมากๆ ซึ่งที่นี่ก็จะมีบรรยากาศแบบนี้แทบทุกวัน โดยท่านไม่ต้องรอให้ถึงงาน Ocean Marina Boat Show ก็สามารถมาพักหรือถ่ายรูปสวยๆ ได้ เพราะ OCEAN MARINA YACHT CLUB มีที่พักพร้อมให้บริการนักท่องเที่ยวที่อยากมาพักผ่อนบรรยากาศใหม่ๆ แปลกไปจากการเที่ยวทะเลธรรมดา



ส่วนใครที่อยากจะเช่าเรือไปท่องเที่ยว ฟังเสียงคลื่นทะเล เล่นน้ำ หรือจะปาร์ตี้กลางทะเลก็สามารถทำได้โดยที่ OCEAN MARINA YACHT CLUB มีบริการเช่าเรือเพื่อตอบสนองนักท่องเที่ยวที่สนใจอยากจะออกไปเที่ยวแบบหมู่คณะ หรือเหมาลำไปกันส่วนตัวก็สามารถทำได้เช่นกัน โดยทางเรามีราคาเรือยอชท์สำหรับเช่ามาฝากให้กับทุกท่านด้วย

 

รายละเอียดราคาเช่าเรือยอชท์

เรือไซร์มิสแคท จำนวนไม่เกิน 6 ท่าน

ราคาตั้งแต่ 4,708 บาท (2 ชั่วโมง) / 8,239 บาท (4 ชั่วโมง) / 11,770 บาท (8 ชั่วโมง)

 

เรือโซนิค จำนวนไม่เกิน 25 ท่าน

ราคาตั้งแต่ 16,478 บาท (2 ชั่วโมง) / 29,425 บาท (4 ชั่วโมง) / 47,080 บาท (8 ชั่วโมง)

 

เรือไซร์มิสทวิน จำนวนไม่เกิน 30 ท่าน

ราคาตั้งแต่ 23,540 บาท (2 ชั่วโมง) / 35,310 บาท (4 ชั่วโมง) / 58,850 บาท (8 ชั่วโมง)

 

เรือแชมเปญ จำนวนไม่เกิน 8 ท่าน

ราคา 40,000 บาท (8 ชั่วโมง)

 

เรืออัสสรา จำนวนไม่เกิน 12 ท่าน

ราคา 40,000 บาท (8 ชั่วโมง)

 

ทั้งนี้สามารถเพิ่มการบริการอาหาร และอุปกรณ์อื่นๆ ภายในเรือได้ดังนี้

- อุปกรณ์ตกปลา 500 บาท/เซ็ต

- อุปกรณ์ดำน้ำ 500 บาท/เซ็ต

- ผ้าขนหนู 50 บาท/ผืน

 

เป็นอีกสถานที่หนึ่งที่หากใครไม่รู้จะไปเที่ยวไหน แนะนำให้มานั่งชมวิวทะเลกับเรือยอชท์ลำโตๆ ที่มองยังไงก็ดูหรูหรา อลังการมาก ส่วนบรรยากาศนั้นเรียกได้ว่า สวยงามไม่แพ้ที่ใดในถิ่นตะวันออกไทยเลยทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook