เที่ยวฟิน สุดยอดคอนเสิร์ต "ฟาร์ม เฟสติวัล ออน เดอะฮิลล์" โต้ลมหนาว ที่สิงห์ปาร์ค เชียงราย

เที่ยวฟิน สุดยอดคอนเสิร์ต "ฟาร์ม เฟสติวัล ออน เดอะฮิลล์" โต้ลมหนาว ที่สิงห์ปาร์ค เชียงราย

เที่ยวฟิน สุดยอดคอนเสิร์ต "ฟาร์ม เฟสติวัล ออน เดอะฮิลล์" โต้ลมหนาว ที่สิงห์ปาร์ค เชียงราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เทศกาลสุดยอดแห่งฤดูหนาว ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในช่วงปลายปีนี้ กับ "ฟาร์ม เฟสติวัล ออน เดอะฮิลล์" ครั้งที่ 5  ที่จัดขึ้นในระหว่าง วันที่ 29 พฤศจิกายน - 3 ธันวาคม 2560 ที่ สิงห์ปาร์ค เชียงราย

ต้องบอกเลยว่านี่คือจุดหมายของหลายคน ที่เดินทางมาเติมเต็มความสุขในช่วงท้ายของปี 2560

ที่สำคัญอากาศในห้วงเวลานี้ที่ จังหวัดเชียงราย กำลังอุดมไปด้วยลมหนาวและสายลม ที่พอดิบพอดีเหลือเกิน  

x11
x12
x13
x21
"ฟาร์ม เฟสติวัล ออน เดอะฮิลล์" ประจำปีนี้ เริ่มต้นไปแล้ว 3 วัน ซึ่งต้องบอกว่า ได้รับความสนใจจากคนที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวในบรรยากาศของฟาร์มทัวร์ พร้อมชมคอนเสิร์ตที่มันส์ที่สุด ท่ามกลางบรรยากาศที่ล้อมรอบไปด้วยวิวภูเขา

ใครก็ตามที่ได้มาสัมผัสบนสถานที่นี้ จะได้พบกับ ความสนุกสุดมันส์ กับกิจกรรมอีกหลากหลาย ทั้งกิจกรรมตลาดนัดศิลปะ ถนนศิลปิน ที่นักท่องเที่ยวจะได้เพลิดเพลินตาไปกับโซนของสะสมของศิลปิน รวมถึงนิทรรศการภาพวาดสวยงาม หรือร่วมกิจกรรม  Workshop การ วาด ปั้น ระบายสี ของบรรดาศิลปินวาดภาพเหมือนจากทั้งศิลปินเชียงราย และศิลปินจากทั่วประเทศ

x10
x15
นอกจากนี้ยังได้ชมสีสันของบอลลูน  ที่ฮิตแบบสุดๆ เพราะหลายคนที่มาร่วมงานได้แชะภาพ พร้อมกับโพสต์ภาพสวยๆ ผ่านทางโซเชียลมากมาย

นอกจากนี้ยังมีไฮไลต์ยามค่ำคืนของงาน นั่นคือสุดยอดคอนเสิร์ตจากสุดยอดศิลปินทั่วฟ้าเมืองไทย ที่ประเดิมวันแรก ไปเมื่อคืนวันที่ 29 พ.ย.  โดยเป็นศิลปินเพื่อชีวิตระดับตำนาน ทั้ง "น้าหมู" พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ ต่อด้วย ศิลปินเพื่อชีวิตคนดัง "หลวงไข่ มาลีฮวนน่า"

x23
x24
x7
x9
ตามติดมาด้วย ศิลปินเพื่อชีวิตขวัญใจทุกรุ่น  “ปู พงษ์สิทธิ์” ก่อนส่งท้ายความสุขของค่ำคืนแรกกับศิลปินเพื่อชีวิตระดับตำนาน “คาราบาว” โดย “น้าแอ๊ด คาราบาว” มาร่วมขับขานบนเพลงเพื่อชีวิต

ส่วนในวันพฤหัสบดีที่ 30 พ.ย.  เป็น คอนเสิร์ตจาก ฟิล์ม บงกช, เอิร์ธ ภัทรวี, อิ๊งค์ วรันธร, นัน สุนันทา, แจ๊ส สปุ๊กนิ๊ก ปาปิยองกุ๊กกุ๊ก, วงมายด์ และ ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์

จากนั้น วันศุกร์ที่ 1 ธ.ค. 2560 ยังได้สนุกสุดเหวี่ยงไปกับ วง ซีซั่นไฟว์, เกทสึโนว่า, สงกรานต์ รังสรรค์, ปู่จ๋าน และ ฟักกลิ้ง ฮีโร่

ในวันเสาร์ที่ 2 ธ.ค. 2560 เพลิดเพลินกับคอนเสิร์ตจากวง เดอะ พาร์กินสัน, บอย พีซเมกเกอร์ และวง สล็อตแมชชีน

x16
x18
x19
x3
x4
x5
ก่อนที่จะได้ปิดท้าย วันที่ 3 ธ.ค. 2560 มันส์ไปกับ คอนเสิร์ตจากวง  เดอะ โกสต์, วงอีโบล่า, วงซีล Ft. โอ๊ต ปราโมทย์, วงแทททูคัลเลอร์, วงซิลลี่ฟูล และ แด๊กซ์ ร็อคไรเดอร์

ทั้งนี้ "ฟาร์ม เฟสติวัล ออน เดอะฮิลล์"  2017 ครั้งนี้ มีนักท่องเที่ยวให้ความสนใจจำนวนมาก ทั้งประชาชนในพื้นที่ชาวเชียงราย พี่น้องจากจังหวัดใกล้เคียง และนักท่องเที่ยวจังหวัดต่างๆ จากทั่วประเทศ รวมถึงนักท่องเที่ยวต่างชาติจากทั่วโลก ต่างตบเท้าเดินทางมาร่วมกิจกรรม “ฟาร์ม เฟสติวัล ออน เดอะฮิลล์” กันอย่างคึกคัก ทำให้บรรยากาศที่เชียงราย กลับมาครึกครื้นอีกครั้ง

x17
นอกจากนี้แล้วผู้ที่เข้ามาร่วมในงานยังได้ร่วมกิจกรรมมากมาย ทั้งการขึ้นไปบนบอลลูนชมวิวทิวทัศน์ของงานในมุมสูง, การเล่นกิจกรรม Zip Line ในยามค่ำคืน ซึ่งจัดให้พิเศษในเฉพาะแค่ช่วงงานนี้เท่านั้น

แถมภายในงานยังเต็มไปด้วยร้านอาหารชื่อดังของประเทศ ที่ยกขบวนพาเหรดมาเปิดร้านให้บริการกันอย่างหลากสไตล์ ให้เลือกชิมได้ตามสะดวก

สุดท้ายยังเหลือเวลาอีก 2 วัน ที่นักท่องเที่ยวห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง ไปครับ เก็บกระเป๋ามุ่งหน้าสู่ สิงห์ปาร์ค เชียงราย ไปโต้ลมหนาว พร้อมฟินกับสุดยอดคอนเสิร์ตที่คุณจะไม่รู้ลืม

 

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ เที่ยวฟิน สุดยอดคอนเสิร์ต "ฟาร์ม เฟสติวัล ออน เดอะฮิลล์" โต้ลมหนาว ที่สิงห์ปาร์ค เชียงราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook