จริงจังแค่ไหน แค่ไหนเรียกจริงจัง กับความสนุกสุดพลังใน Bell’s Be Real Concert

จริงจังแค่ไหน แค่ไหนเรียกจริงจัง กับความสนุกสุดพลังใน Bell’s Be Real Concert

จริงจังแค่ไหน แค่ไหนเรียกจริงจัง กับความสนุกสุดพลังใน Bell’s Be Real Concert
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     คอนเสิร์ตคนจริงของจริง Bell’s Be Real Concert โดย Bell’s วิสกี้ยอดนิยมอันดับ 1 จากประเทศอังกฤษ ได้ทำหน้าที่ส่งพลังความสนุกให้กระจายไปในหลายจังหวัดอย่างไม่หยุดยั้งมาตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา และจะยังคงจัดต่อเนื่องยาวไปจนถึงสิ้นปี ใครอยากตามไปเฮกับศิลปินคนโปรด ต้องติดตามตารางโชว์อย่างใกล้ชิด ว่าใครจะไปโชว์ที่ร้านไหน จังหวัดใด ในค่ำคืนไหนบ้าง

    วิสกี้แท้สายพันธุ์อังกฤษอย่าง Bell’s Whisky เอาใจคนรักเสียงดนตรีและการปล่อยพลังไปกับความมันยามค่ำคืน ด้วยการจัดคอนเสิร์ต Be Real Concert ขึ้น เพื่อให้แฟนๆ ของบรรดาศิลปินได้สัมผัสรสชาติวิสกี้แท้รสชาติไม่เหมือนใคร ที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล ไปพร้อมๆ กับการได้เสพเสียงดนตรีเพราะๆ ร่วมสนุกกับเกมชิงรางวัล ทุกส่วนผสมที่จะทำให้คุณอิ่มเอมใจกับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองไปจนถึงวันสิ้นปี

     และนี่คือภาพความสนุกของบรรยากาศคอนเสิร์ต Bell’s Whisky Be Real Concert ที่จัดขึ้นตลอดเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา มีทั้งคอนเสิร์ตของ Scrubb ที่ร้าน Inbox จังหวัดปทุมธานี และร้านมหานคร จังหวัดภูเก็ต


     คอนเสิร์ต อ๊อฟ ปองศักดิ์ ที่ร้าน Chill Up ลำพูน, คอนเสิร์ต Lomosonic ที่ร้าน Hua Ka-Ti เชียงใหม่, คอนเสิร์ตแสตมป์ ที่ Par Club เชียงราย, คอนเสิร์ต Klear ที่ร้าน Inbox ปทุมธานี, คอนเสิร์ต สงกรานต์ ที่ร้าน Gassoline หาดใหญ่, คอนเสิร์ต Polycat ที่ร้าน Long Nour สระบุรี และคอนเสิร์ต เอ๊ะ จิรากร ที่ร้าน Rad Chill ราชบุรี

     ใครที่พลาดโอกาสร่วมเอนจอยความสนุกที่ผ่านไปแล้ว เตรียมตัวให้ดี แล้วมาเฮด้วยกันให้ได้ ตลอดเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้ กับการได้กำซาบไปกับสัมผัสรสชาตินุ่มๆ ของ Bell’s Whisky ที่จะทำให้คุณเข้าถึงความสดใสมีชีวิตชีวา สวมมาดเท่สไตล์อังกฤษ เผลอๆ ยังคิดนอกกรอบได้ง่ายๆ แค่ได้จิบ Bell’s เคล้าเสียงดนตรีสุดมันจากรายชื่อศิลปินตามตารางโชว์ดังต่อไปนี้ 

1 ธ.ค. คอนเสิร์ต SCRUBB ที่ร้าน SUPERHIT กรุงเทพฯ
1 ธ.ค. คอนเสิร์ต POLYCAT ที่ร้าน ZYSTEMS หาดใหญ่
2 ธ.ค. คอนเสิร์ต 25HOURS ที่ร้าน HYBRID ศรีราชา
18 ธ.ค. คอนเสิร์ต PARKINGSON ที่ร้าน BREW UP CAFE อุตรดิตถ์
28 ธ.ค. คอนเสิร์ต POLYCAT ที่ร้าน KOH SAMED กรุงเทพฯ
29 ธ.ค. คอนเสิร์ต GREASY CAFÉ ที่ร้าน SUPERHIT กรุงเทพฯ


     ถ้าคุณรู้ตัวว่าเป็นคนจริง ห้ามพลาดคอนเสิร์ตสุดพีคจากศิลปินตัวจริงเหล่านี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/BellsWhiskyThailand




[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook