ได้เวลาเที่ยวฟรียกทริป! ใน 6 เมืองสุดเจ๋งที่นักล่าฝันต้องปักหมุด

ได้เวลาเที่ยวฟรียกทริป! ใน 6 เมืองสุดเจ๋งที่นักล่าฝันต้องปักหมุด

ได้เวลาเที่ยวฟรียกทริป! ใน 6 เมืองสุดเจ๋งที่นักล่าฝันต้องปักหมุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

    เพราะประสบการณ์ชีวิตสำคัญไม่แพ้การศึกษาในห้องเรียน ทำให้ใครต่อใครขยันคว้าพาสปอร์ตออกไปท่องโลก เพื่อประทับตราจุดหมายใหม่ๆ ที่สามารถต่อยอดความฝันให้เป็นรูปเป็นร่างได้โดยไม่รู้ตัว

     แบรนด์ซุปไก่สกัดเองรู้ดีว่ามีหลายเมืองในโลก ที่ช่วยเสริมแพสชั่นในตัวคุณให้เข้มข้นยิ่งขึ้น เลยอาสาพาคุณไปเที่ยวฟรีทั้งทริป ใน 6 เมืองสุดเจ๋งของโลก ที่เหล่านักล่าฝันต่างก็ปักธงไว้ในใจ ว่าต้องไปเยือนให้ได้สักครั้งในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นปารีสที่ให้นักเดินทางได้ดื่มด่ำกับเสน่ห์สไตล์ปารีเซียง หรือไอซ์แลนด์ ดินแดนที่นักล่าฝันจะต้องฟินไปกับการได้เห็นแสงเหนือด้วยตาตัวเอง และอีก 4 เมืองที่มีเสน่ห์และชวนตื่นเต้นไม่แพ้กัน

     แค่ดื่มแบรนด์ ก็มีสิทธิไล่ตามฝันให้เป็นจริงแบบไม่ต้องจ่ายเองสักบาท เพียงตามหาขวดแบรนด์ รุ่นเปิดโลกล่าฝัน แล้วส่งรหัส ไปลุ้นรางวัล อยากไปที่เมืองไหน ระบุได้ตามใจชอบ แล้วรอลุ้นรางวัลกว่า 2,000 รางวัล มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท หมดเขตส่ง วันสุดท้าย 30 พฤศจิกายน 2560 นี้ รายละเอียดเพิ่มเติม www.makepassionhappen.com แล้วลุ้นเดินทางไปจุดหมายในฝันสุดฟินเหล่านี้

     เริ่มกันที่ทริปล่าแสงเหนือที่ ไอซ์แลนด์ ดินแดนในฝันสำหรับคนที่ชื่นชอบการท่องเที่ยว เพราะเต็มไปด้วยภูมิประเทศเวิ้งว้างแปลกตา ดื่มด่ำกับอากาศที่แม้จะหนาวเย็นจับใจ แต่ก็มีบ่อน้ำพุร้อนอุ่นสบายให้แช่ แค่เช่ารถสักคันก็ขับวนเที่ยวไปรอบประเทศได้เรื่อยๆ โดยมีไฮไลท์หลักอยู่ที่การตามหาแสงเหนือแสนอัศจรรย์บนท้องฟ้าให้เจอ นี่เป็นเหตุผลที่ทำให้หลายคนพากเพียรทำงานเก็บเงินให้ได้งบเกินครึ่งแสน เพื่อไปเยือนไอซ์แลนด์ให้ได้

 

     สำหรับคนที่ชื่นชอบแฟชั่น กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศสเป็นหนึ่งเมืองในฝันที่คุณต้องไปเยือน เพื่อเปิดโลกและเปิดประสบการณ์ต่อยอดความฝันของตัวเอง เพราะนอกจากชาวปารีเซียงจะแต่งตัวเก่งกันทุกคนแล้ว ปารีสยังเต็มไปด้วยพิพิธภัณฑ์ด้านแฟชั่นหลายแห่ง ที่ช่วยขยายขอบเขตความรู้และความตื่นตาตื่นใจได้ในคราวเดียว

     แม้ชาวโลกจะยกย่องให้อาหารไทยเป็นอาหารที่อร่อยที่สุด แต่สำหรับนักชิม หรือคนที่ชื่นชอบด้านการทำอาหาร จะให้ตระเวนกินแค่ในเมืองไทยคงไม่พอ การได้ไปเยือนร้านดังติดดาวระดับมิชลินในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพื่อชิมอาหารฝีมือเชฟชื่อดัง คือหนึ่งในประสบการณ์ที่ต้องสัมผัสให้ได้ ไม่ว่าจะเป็น Restaurant Gordon Ramsay ของเชฟขาโหด กอร์ดอน แรมซีย์ หรือร้าน The Square ที่อยู่คู่ลอนดอนมานานกว่า 25 ปี

     รัสเซียเป็นอีกหนึ่งประเทศที่น่าสนใจ โดยเฉพาะสำหรับคอบอล เพราะปีหน้าจะมีมหกรรมฟุตบอล แมตช์สำคัญของโลกเกิดขึ้นที่นั่น โดยรัฐบาลรัสเซียได้เตรียมสนามบอลถึง 12 แห่งไว้เพื่องานเวิลด์คัพครั้งนี้ คอบอลตัวจริงจึงควรหาโอกาสไปเหยียบสนามฟุตบอลสัก 1 ใน 12 แห่ง จะได้รู้ว่าเจ้าภาพหมีขาวจัดแมทช์สำคัญครั้งนี้ได้สนุกสุดมันแค่ไหน

     สำหรับสายเกมนั้น การได้ไปตะลุยย่านรวมเกมที่โด่งดังและใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น ถือเป็นความฝันอันสูงสุด ซึ่งโตเกียวคือเมืองหลวงแห่งวิดีโอเกมและสารพัดความไฮเทคทุกแขนง เป็นดินแดนต้นกำเนิดของเกมดังระดับตำนานหลายเกม ที่ทำเอาสายเกมติดงอมแงมตั้งแต่เด็กจนโต จึงย่อมเป็นที่สุดแห่งความฟิน หากคุณได้ไปสนุกถึงถิ่นเกิดของเกมที่คุณรัก


     สุดท้าย สำหรับนักฟังเพลงที่นิยมชมคอนเสิร์ตในรูปแบบของเทศกาลดนตรี ต้องฝันอยากตระเวนไปแจมในเทศกาลดนตรีทั่วโลก ซึ่งแน่นอนว่า Summer Sonic เป็นหนึ่งในนั้น เพราะขึ้นชื่อว่าเป็นเทศกาลดนตรีฤดูร้อนที่ดีที่สุดในประเทศญี่ปุ่น ถ้าอย่างนั้นจงอย่ารอช้า รีบดื่มแบรนด์แล้วบินไป โอซาก้า ด้วยกันโดยไว

     ย้ำอีกครั้ง! ทั้ง 6 จุดหมายที่ว่านี้ ไม่ไกลเกินฝัน และอย่าคิดว่าเป็นไปไม่ได้ เพียงเพราะเรื่องของเงินเป็นอุปสรรค แค่คุณรีบไปตามหาขวดแบรนด์ รุ่นเปิดโลกล่าฝัน แล้วส่งรหัส ไปลุ้นรางวัล อยากไปที่เมืองไหน ระบุได้ตามใจชอบ แล้วรอลุ้นรางวัลกว่า 2,000 รางวัล มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท หมดเขตส่ง วันสุดท้าย 30 พฤศจิกายน 2560 นี้ รายละเอียดเพิ่มเติม www.makepassionhappen.com




[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook