10 อันดับ “ไอจีท่องเที่ยว” ทรงอิทธิพลในโลกออนไลน์

10 อันดับ “ไอจีท่องเที่ยว” ทรงอิทธิพลในโลกออนไลน์

10 อันดับ “ไอจีท่องเที่ยว” ทรงอิทธิพลในโลกออนไลน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สองเว็บไซต์ดัง businessinsider.com และ The Indie Traveller ร่วมกันจัดอันดับอินสตาแกรมท่องเที่ยวที่ทรงอิทธิพลในโลกออนไลน์ และสร้างแรงบันดาลใจในการท่องเที่ยว

โดยมีเกณฑ์ในการพิจารณาหลายประการ อาทิ จำนวนผู้ติดตาม , อัตราการมีส่วนร่วมของผู้ติดตาม  และกิจกรรมของบัญชีไอจีนั้นๆ ซึ่งแอคเคาต์ที่ติดอันดับท็อป 10  ไอจีท่องเที่ยวทรงอิทธิพล มีดังนี้

อันดับ 10 : @vancitywild  ยอดผู้ติดตาม 110,000 คน

ไอจีของ “Brie” และ “Reuben” คู่รักนักท่องเที่ยวจากแวนคูเวอร์ ประเทศแคนาดา ที่มักจะปักหลักท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ ทางฝั่ง West Coast ของสหรัฐอเมริกา

อันดับ 9 : @mag91105 ยอดผู้ติดตาม 82,400 คน

ไอจีของ “Michael Germano” ที่บอกกับผู้ติดตามในไอจีของเขาว่า ท่องเที่ยวเพื่อความสำราญ และถ่ายทอดสิ่งที่ตัวเองเห็นผ่านกล้องมิร์เรอร์เลส “โซนี่” (a6000 และ a7R II)

อันดับ  8 : @swedishnomad ยอดผู้ติดตาม 103,000 คน

ไอจีของ “Alex” หนุ่มสวีเดนที่มักจะถ่ายทอดภาพสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ โดยมีแฟนสาวเป็นนางแบบ

อันดับ 7 : @eljackson ยอดผู้ติดตาม 369,000 คน

ไอจีของ “Samuel Taipale” หนุ่มช่างภาพชาวนอร์เวย์ ที่มักเดินทางท่องเที่ยวไปทั่วโลก พร้อมเก็บภาพสวยๆ เคียงคู่กับภรรยาคนสวย

อันดับ 6 : @sennarelax  ยอดผู้ติดตาม 767,000 คน

ไอจีของ  “Senai Senna” นักท่องเที่ยว และ Influencer ชื่อดังชาวสวิส ที่ภาพทิวทัศน์ของเขาจะมีความโดดเด่นทั้งมุมมองและสีสัน

อันดับ 5 : @doyoutravel ยอดผู้ติดตาม 2.7 ล้านคน

ไอจีของ “Jack Morris” บล็อกเกอร์ท่องเที่ยวคนดัง แม้ว่าปักหลักอยู่ที่บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย แต่การเดินทางของเขามีมูลค่าเสมอ  แค่รูปเดียวที่โพสต์ลงไอจีก็สามารถทำเงินได้สูงเป็นหลักแสนบาทแล้ว

อันดับ 4 : @chrisburkard  ยอดผู้ติดตาม 2.8 ล้านคน

ไอจีของ “Chris Burkard” ช่างภาพและผู้กำกับที่เดินทางไปทั่วโลก  พร้อมด้วยมุมมองการถ่ายภาพที่แฝงไปด้วยศิลปะและความสวยงาม

อันดับ 3 : @erubes1 ยอดผู้ติดตาม 302,000 คน

ไอจีของ “Eric Rubens” ช่างภาพชาวอเมริกัน ที่มีโอกาสได้ท่องเที่ยวไปทั่วโลก เพราะทำงานให้กับแบรนด์ต่างๆ  ที่เกี่ยวกับการท่องเที่ยว  แฟชั่น และไลฟ์สไตล์

อันดับ 2 : @alexstrohl ยอดผู้ติดตาม 1.9 ล้านคน

ไอจีของ “Alex Strohl” หนุ่มอเมริกันที่ปักหลักอยู่ในมอนทานา สหรัฐอเมริกา ที่บอกกับผู้ติดตามในไอจีว่า  เขาบอกเล่าเรื่องราวต่างๆ ผ่านการถ่ายภาพ (และวิดีโอ)

อันดับ 1 : @jannikobenhoff ยอดผู้ติดตาม  727,000 คน

ไอจีของ “Jannik Obenhoff” ช่างภาพหนุ่มวัยเพียง 17 ปี จากมิวนิค ของเยอรมนี ขึ้นแท่นอันดับ 1 ของไอจีท่องเที่ยวที่ทรงอิทธิพลในโลกออนไลน์ แม้เจ้าตัวจะบอกว่า เขาเป็นแค่เด็กผู้ชายคนหนึ่งกับกล้องหนึ่งตัวเท่านั้น

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook