ปลูกดาวเรืองให้เรืองรอง ถวายความอาลัย ในหลวงรัชกาลที่ ๙

ปลูกดาวเรืองให้เรืองรอง ถวายความอาลัย ในหลวงรัชกาลที่ ๙

ปลูกดาวเรืองให้เรืองรอง ถวายความอาลัย ในหลวงรัชกาลที่ ๙
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“a day Bulletin X Brio” นิตยสาร a day Bulletin ร่วมกับ Brio เชิญชวนประชาชนชาวไทยร่วมถวายความอาลัยในหลวงรัชกาลที่ 9 กับกิจกรรม ปลูกดาวเรืองให้เรืองรอง" ถวายความอาลัย ในหลวงรัชกาลที่ ๙ ในระหว่างวันที่ 21-23 ตุลาคม 2560 ที่ บรีโอ้ คอมมูนิตี้มอลล์ พุทธมณฑลสาย 4 ประชาชนที่สนใจสามารถรับฟรีต้นดาวเรือง เพื่อนำไปประดับถวายความอาลัย

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้ได้ร่วมถวายความอาลัยในหลวงรัชกาลที่ 9 อย่างหลากหลาย อาทิ การบรรเลงบทเพลงพระราชนิพนธ์ โดยนักศึกษา วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ ม.มหิดล และนักเรียนจากโรงเรียนต่างๆ รวมถึงร่วมชมนิทรรศการ Daypotes การจัดแสดงภาพพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชขนาดใหญ่ การจัดแสดงหนังสือ นิตยสาร ภาพปกรัชกาลที่ 9 และฉบับพิเศษต่างๆ จากนิตยสาร a day, a day BULLETIN, Hamburger และ a book ที่เคยจัดพิมพ์ เพื่อให้ผู้ที่สนใจสามารถรับชม และอ่านได้ฟรี อาทิ ภาพหายากจากปกนิตยสาร a day ฉบับที่ 195 รวมถึงการจัดแสดงวิธีการปลูกและการดูแลรักษาดอกดาวเรืองให้เรืองรอง พร้อมร่วมถวายความอาลัยในลานดาวเรืองที่ประดับตกแต่งดอกดาวเรืองสีเหลืองสะพรั่งกว่า 10,000 ต้น บนพื้นที่กว่า 1,000 ตร.ม.

โดยเปิดโอกาสให้ประชาชนเขียนข้อความถวายความอาลัยและแขวนประดับที่ซุ้มดอกดาวเรืองได้ทั้งวัน พร้อมร่วมจุดเทียนถวายความอาลัย พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในช่วงค่ำ และยังมีกิจกรรมเวิร์กช็อป เพ้นต์กระถางต้นไม้ และ CALIGRAPHY รวมถึงโซนออกร้านจำหน่ายสินค้าเครื่องประดับจากนักศึกษา และตลาดนัดเกษตรกร Farmer Market ด้วย  ประชาชนที่สนใจสามารถร่วมงาน ปลูกดาวเรืองให้เรืองรอง ถวายความอาลัย ในหลวงรัชกาลที่ ๙ ได้ในวันเสาร์ที่ 21- จันทร์ 23 ตุลาคมนี้  ที่บรีโอ้ คอมมูนิตี้มอลล์ พุทธมณฑลสาย 4 เวลา 10.30-21.00 . ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/briosai4

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook