ดาวเรือง ดอกไม้ประจำรัชกาลที่ 9 ดอกไม้ที่วันนี้ทุกคนร่วมใจกันปลูกได้

ดาวเรือง ดอกไม้ประจำรัชกาลที่ 9 ดอกไม้ที่วันนี้ทุกคนร่วมใจกันปลูกได้

ดาวเรือง ดอกไม้ประจำรัชกาลที่ 9 ดอกไม้ที่วันนี้ทุกคนร่วมใจกันปลูกได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

    จากน้ำ.. สู่ฟ้า จากความรักของพวกเราชาวไทยทุกคน ที่น้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพล อดุลยเดช มหิตลาธิเบศรรามาธิบดี จักรีนฤบดินทร  สยามมินทราธิราช บรมนาถบพิตร รัชกาลที่ 9 ดอกดาวเรือง 55,500 ต้น เริ่มปลูกจากเมล็ด ปลูกกันด้วยใจของพวกเราเป็นเวลา 60 วันเต็มบนดาดฟ้าของอาคารสยามทาวเวอร์ ดอกดาวเรืองจะบานสะพรั่งพร้อมๆ กันในวันที่ 5 ตุลาคมนี้ และประชาชานชาวไทยทุกคนสามารถลงทะเบียนมารับต้นดาวเรืองไปปลูกต่อที่บ้านกันได้ 


     ดอกดาวเรือง ดอกไม้มงคลที่เราชาวไทยนิยมนำมาใช้กราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือบุคคลที่เราเคารพอันเป็นที่รัก  และเชื่อกันว่าบ้านใดปลูกไว้ ก็จะนำความเจริญรุ่งเรืองมาสู่คนในบ้าน ดาวเรืองเป็นดอกไม้แข็งแรง ผืนดิน และอากาศอย่างไร ดาวเรืองก็ยังคงออกดอกได้เสมอ สำหรับเราดาวเรืองไม่ใช่แค่ดอกไม้ แต่ดาวเรืองเป็นเสมือนสิ่งที่ทำให้เราได้น้อมรำลึกถึงพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช มหิตลาธิเบศรรามาธิบดี จักรีนฤบดินทร สยามมินทราธิราช บรมนาถบพิตร รัชกาลที่ 9 

     ครบ 1 ปีแห่งการสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช มหิตลาธิเบศรรามาธิบดี จักรีนฤบดินทร สยามมินทราธิราช บรมนาถบพิตร รัชกาลที่ 9 บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร (กอ.รมน.) สภากรุงเทพมหานคร และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ร่วมกันจัดงาน “มหาบุญแห่งสยาม สถิตในดวงใจตราบนิจนิรันดร์” พร้อมแล้วที่จะแจกต้นดาวเรืองให้กับประชาชนทุกคน (จำนวนจำกัด)


ร่วมลงทะเบียนรับต้นดาวเรืองได้ตั้งแต่วันนี้
ที่ http://www.siamparagon.co.th/campaign/main/EventS/marigold/regis
ร่วมรับต้นดาวเรืองได้ในวันที่ 5-8 ตุลาคม 2560 ณ คริสตัล คอร์ท ชั้น เอ็ม
ศูนย์การค้าสยามพารากอน เวลา 12.00 – 18.00 น.




[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook