วันหยุดที่ใครๆ ต้องพากันอิจฉา

วันหยุดที่ใครๆ ต้องพากันอิจฉา

วันหยุดที่ใครๆ ต้องพากันอิจฉา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตค้นหาประสบการณ์ใหม่ๆ ที่น่าตื่นเต้น Resorts World Sentosa ขอเสนอโลกแห่งสุดยอดความบันเทิงอันน่ามหัศจรรย์ ตั้งแต่เข้านอนพร้อมกับฉลาม รับประทานอาหารใต้น้ำ พบกับ Minions จากภาพยนตร์เรื่อง Despicable Me ที่ Universal Studios Singapore เผชิญกับความกลัวในงาน Halloween Horror Nights ซึ่งรีสอร์ทแบบครบวงจรแห่งนี้มีกิจกรรมพิเศษเด็ดๆ ที่จะทำให้คุณประทับใจกับวันหยุดแห่งปี

     เราสร้างสรรค์กิจกรรมต่างๆ เพื่อให้คุณได้สัมผัสกับสุดยอดประสบการณ์การท่องเที่ยวกับ Resorts World Sentosa โดยมีกิจกรรมที่ไม่ควรพลาดดังต่อไปนี้

     1. หลับใหลใต้น้ำ
     สถานที่: Ocean Suites

Advertisement


     เคลิ้มหลับไปพร้อมกับภาพอันน่าตื่นตะลึงของสัตว์ทะเลที่แหวกว่ายไปมาในห้อง Ocean Suites ที่มีเพียง 11 ห้อง หรือเลือกแช่ตัวในอ่างอาบน้ำและเพลิดเพลินไปกับทัศนียภาพใต้น้ำ นอกจากนี้ห้องพักแบบสองชั้นยังมีอ่างจากุซซี่ส่วนตัวที่อยู่ชั้นบน และมีบริการบัทเลอร์ส่วนตัวอีกด้วย คุณจะได้รื่นรมย์กับความเงียบสงบและความเป็นส่วนตัวในห้องพักพร้อมเก็บภาพความทรงจำในวันหยุดอันมีค่า

     2. ใกล้ชิดกับปลาโลมา
     สถานที่: Dolphin Island





     หากคุณอยากจะใกล้ชิดกับปลาโลมา ไม่ต้องไปมองหาที่ไหนไกล Dolphin Interaction Programmes ที่ Dolphin Island คุณสามารถสวมชุดดำน้ำเพื่อลงไปว่ายน้ำร่วมกับโลมาสำรวจบ้านใต้น้ำของพวกมัน หรือหยอกล้อกับโลมาในสระน้ำลึกระดับเอว เจ้าหน้าที่ที่ได้รับการฝึกฝนมาอย่างดีจะคอยอธิบายข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมเหล่านี้ให้กับคุณ
สำหรับผู้ที่ชอบเรียนรู้ มีโปรแกรมที่จะได้เรียนรู้เบื้องหลังการดูแลสัตว์ที่สง่างามเหล่านี้
กิจกรรมการเรียนรู้ที่นี่จะทำให้คุณเข้าใจโลมาได้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น นอกเหนือจากที่หาอ่านในหนังสือหรือในอินเทอร์เน็ต

     3. ดำน้ำแบบน้ำตื้นกับปลา 20,000 ตัว
     สถานที่: Adventure Cove Waterpark

     สนุกสนานกับการดำน้ำดูฝูงปลาเขตร้อนที่ว่ายโฉบไปโฉบมาตามแนวปะการัง กิจกรรมดำน้ำตื้นที่ Rainbow Reef เป็นหนึ่งในหลายกิจกรรมใน Adventure Cove Waterpark บัตรเข้าชมหนึ่งวันยังให้สิทธิ์คุณได้เข้าไปเล่นสไลเดอร์และเครื่องเล่นแบบผจญภัยในสวนน้ำ พร้อมทั้งบริการอาหารแก่ครอบครัวและผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมตื่นเต้น

     4. เดินใต้ทะเลท่ามกลางฉลามและปลากระเบนในพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ
     สถานที่: S.E.A. Aquarium


     คุณอยากใกล้ชิดกับสัตว์ใต้ทะเลแต่ดำน้ำไม่เป็นใช่ไหม Sea Trek Adventure จะทำให้ฝันของคุณเป็นจริงได้ คุณจะได้สวมชุดพิเศษที่ทำให้หายใจใต้น้ำได้อย่างสะดวกในขณะที่เดินสำรวจใต้ทะเลของพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ S.E.A. Aquarium และเผชิญหน้ากับฉลาม ปลากระเบน และปลาสารพัดชนิดแบบตัวต่อตัว เหมาะสำหรับมือใหม่ที่อยากจะสัมผัสประสบการณ์ดำดิ่งลงไปใต้น้ำครั้งแรก แล้วเราบอกหรือยังว่าไม่จำเป็นต้องใช้ใบอนุญาตดำน้ำ?

     5. มีนัดกับสัตว์ใต้ทะเล 100,000 ตัว
     สถานที่: S.E.A. Aquarium


     S.E.A. Aquarium เป็นพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก และเป็นทางเลือกที่แสนสะดวกหากคุณอยากส่องดูโลกใต้น้ำที่มีมนต์เสน่ห์ของสัตว์ใต้ทะเลกว่า 100,000 ตัวจาก 800 สายพันธุ์ ในแหล่งที่อยู่อาศัยอันหลากหลาย ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อสะท้อนให้เห็นถึงสถานที่ที่สัตว์ใต้ทะเลใช้ชีวิตอยู่จริงๆ

     ที่ S.E.A. Aquarium คุณจะได้พบเห็นปลาไหลที่ลึกลับซ่อนอยู่ในรูของมัน แมงกะพรุนทะเลเจ้าเสน่ห์กำลังเริงระบำเป็นจังหวะ กบที่อันตรายที่สุดของโลกที่มีสีสันสดใส และบางทีอาจได้เจอกุ้งลอบสเตอร์สีน้ำเงินที่หายาก ได้ดูฉลาม ปลากระเบน ปลานับพันๆ ตัว และสัตว์ทะเลอื่นๆ อีกมากมายที่แหวกว่ายอยู่เบื้องหน้าคุณ นอกจากนี้ยังมีสระน้ำที่คุณสามารถใกล้ชิดกับสัตว์ใต้ทะเลบางชนิดได้

     6. รับประทานอาหารในภัตตาคารใต้น้ำ
     สถานที่: Ocean Restaurant


     หากไม่อยากพักค้างคืน การรับประทานอาหารในพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำที่มีอยู่แห่งเดียวในภูมิภาคนี้อาจเหมาะกับรสนิยมของคุณ นั่งรับประทานอาหารพร้อมกับตื่นตาตื่นใจไปกับภาพปลาน้อยใหญ่ ปลากระเบน และฉลาม ที่กำลังแหวกว่ายไปมา ในขณะที่คุณลิ้มรสอาหารเมดิเตอร์เรเนียน-แคลิฟอร์เนียสดใหม่จากฝีมือการทำอาหารของ Cat Cora เชฟกระทะเหล็กหญิงคนแรกของอเมริกา แสงเรืองรองสีฟ้าเย็นตาที่ทาบทาทำให้บรรยากาศของภัตตาคารแห่งนี้เหมาะสำหรับเป็นฉากถ่ายภาพการเดินทางท่องเที่ยวของคุณอย่างแท้จริง

    7. ร้านอาหารติดดาวระดับโลก
    สถานที่: Joël Robuchon Restaurant, L’Atelier de Joël Robuchon, Osia


     เพราะเป็นศูนย์รวมร้านอาหารระดับ Michelin Stars มากที่สุดใน Singapore อีกทั้งเป็นภัตตาคารระดับ 3 Michelin Stars เพียงแห่งเดียวใน Singapore รีสอร์ทแห่งนี้จึงเป็นสถานที่สำหรับนักชิมที่มองหาอาหารรสเลิศ มาค้นหากันว่าทำไม Joël Robuchon Restaurant ถึงทำให้คณะกรรมการ Michelin ร้องว้าวถึงสองปีติดต่อกันด้วยอาหารฝรั่งเศสสุดหรู แล้ว L’Atelier de Joël Robuchon ผสมผสานความสนุกสนานกับอาหารล้ำยุค และคัดสรรอาหารทะเลและเนื้อระดับพรีเมียมของ Osia’s มาย่างรมควันได้อย่างสมบูรณ์แบบได้อย่างไร ภัตตาคารระดับ Michelin-starred เหล่านี้เป็นเพียงส่วนเล็กน้อย เพราะที่นี่ยังมีร้านอาหารมากกว่า 60 ร้าน คงจะมีสักร้านที่เข้ากับอารมณ์และความหิวของคุณ

     8. พบกับ Minions จากภาพยนตร์เรื่อง Despicable Me และตัวละครอื่นๆ
     สถานที่: Universal Studios Singapore


     หากคุณชอบทุกอย่างเกี่ยวกับ Minions คงไม่มีสถานที่ใดดีไปกว่าใน Universal Studios Singapore อีกแล้ว ที่จะได้พบกับ Minions อย่างใกล้ชิด ได้ถ่ายเซลฟี่ และพา Minions กลับบ้าน (สินค้าที่วางขาย) เมื่ออยู่ในสวนสนุก ให้กวาดตามองหาเหล่าตัวละครจากภาพยนตร์ที่มีชีวิต เช่น ตัวละครจาก Sesame Street, Shrek, Madagascar และอื่นๆ อีกมากมาย แล้วกระโดดขึ้นไปนั่งเครื่องเล่นไฮเทคล้ำสมัยที่แสนสนุก แปลงร่างเป็นนักสู้เพื่ออิสรภาพบนเครื่องเล่น TRANSFORMERS The Ride: The Ultimate 3D Battle เข้าร่วมทำสงครามระหว่างกาแล็คซี่บนรถไฟเหาะ Battlestar Galactica: HUMAN vs. CYLON แล้วนั่งรถไฟเข้าไปในถ้ำมัมมี่นักรบและแมลงสคารับในโซน Revenge of the Mummy และยังมีเครื่องเล่นอื่นๆ อีกมากมาย อย่าลืมไปชมการแสดงและโชว์ต่างๆ และเข้าเลือกชมของที่ระลึกในร้านค้าที่มีให้เลือกหลายร้าน

     9. เผชิญหน้ากับความกลัวที่ Halloween Horror Nights 7
     สถานที่: Universal Studios Singapore (คืนที่จัดงาน วันที่ 29 ก.ย. – 29 ต.ค.)

     เมื่อเดือนตุลาคมของทุกปีมาถึง จงรวบรวมความกล้าและเตรียมจิตใจให้แข็งแกร่ง เพื่อรับมือกับกิจกรรมระทึกขวัญสั่นประสาทที่โด่งดังของภูมิภาคนี้ นั่นคืองาน Halloween Horror Nights ซึ่งจัดขึ้นเฉพาะเวลากลางคืนของเดือนนี้ โดย Universal Studios Singapore จะนำเรื่องราวในภาพยนตร์แนวเขย่าขวัญที่น่ากลัวที่สุดแห่งยุคกลับมาแปลงโฉมให้มีชีวิตอีกครั้งเข้าบ้านผีสิงสุดเฮี้ยน ย่างเท้าผ่านโซนสยองชวนขนหัวลุก และเย็นยะเยือกจับขั้วหัวใจกับการแสดงน่าสะพรึงกลัวตลอดทั้งคืน ที่จะทำให้หัวใจเต้นไม่เป็นส่ำและกรีดเสียงร้องออกมา รีบรวบรวมกำลังคนและชาร์จแบ็ตเตอรี่กล้องให้พร้อม เพราะคุณคงไม่อยากพลาดการบันทึกภาพช่วงเวลาอกสั่นขวัญแขวนเหล่านี้

     ทั้งหมดนี้รวมอยู่ในที่เดียว สถานที่ท่องเที่ยวเพื่อไลฟ์สไตล์ชั้นนำ มาเก็บเสื้อผ้าใส่กระเป๋าให้พร้อมแล้วไปเที่ยววันหยุดแห่งปีที่ Resorts World Sentosa กัน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและข้อเสนอพิเศษ เข้าไปเยี่ยมชมได้ที่ www.rwsentosa.com/th


Advertisement



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook