Nood Fest กินเส้น อร่อยซ่าด้วยกันกับโค้ก

Nood Fest กินเส้น อร่อยซ่าด้วยกันกับโค้ก

Nood Fest กินเส้น อร่อยซ่าด้วยกันกับโค้ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 “โค้ก” ร่วมกับ “นิตยสารแม่บ้าน” จัดเทศกาลอาหารเส้นครั้งยิ่งใหญ่ “Nood Fest กินเส้น อร่อยซ่าด้วยกันกับโค้ก” รวบรวมร้านอาหารเส้นมากกว่า 40 ร้าน

ให้เหล่าสาวกคนชอบกินเส้นได้ดื่มด่ำประสบการณ์อร่อยซ่าด้วยกันที่หน้าลาน CentralWorld ในวันที่ 30 กันยายน – 1 ตุลาคม 2560 นี้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “โค้ก กินกับอะไรก็อร่อย”

เพราะอาหารเส้นเป็นที่ชื่นชอบของคนไทยไม่แพ้อาหารชนิดอื่น ๆ ดังนั้นเราจึงจัดให้หนักด้วยการนำร้านอาหารเส้นมากกว่า 40 ร้าน มารวมตัวกันในงานเดียว

เพื่อให้คนกินเส้นได้อร่อยซ่าถึงรสถึงอารมณ์ไปด้วยกันกับโค้ก รวมทุกเส้นให้ทุกคนได้มีช่วงเวลาดีๆร่วมกันไม่ว่าจะเป็นครอบครัว กลุ่มเพื่อน หรือคนรัก

ให้ทุกคนได้กินและฟินกับ highlight menu ของแต่ละร้านร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็น ก๋วยเตี๋ยวต้มยำมะนาวในตำนาน จากร้านดู๋ดี๋สยาม ที่กวาดเอาเมนูใหม่ ๆ มาให้โดนกันเต็มที่

หรือจะเป็นก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาเจ้าอร่อยจาก ร้านลิ้มเหล่าโหงว ซึ่งตอนนี้อัพเกรดความอร่อยด้วยเมนูสุดอลังชื่อว่า เล้งพ่นไฟ ที่ทำให้หลายคนต้องยืนต่อคิวรอหน้าร้าน

และหากเป็นเรื่องต่อคิวเข้าร้านคงต้องยกให้กับ ร้านก๋วยเตี๋ยวต้มยำเปลว แต่ถ้ามางานนี้รับรองว่ารอไม่นาน เพราะเขาจัดมาให้แบบเต็ม ๆ

นอกจากนั้น ยังมีร้านอาหารเส้นในรูปแบบ Food Truck ให้ลิ้มลอง เช่น ร้าน Madam PHO ให้คุณได้ดื่มด่ำกับก๋วยเตี๋ยวสไตล์เวียดนามที่มาพร้อมกับรสชาติกลมกล่อม

งานนี้คนชอบกินเส้นได้อร่อยซ่าฟินๆด้วยกันแน่นอน!

ดังนั้นสาวกเส้นทั้งหลายไม่ควรพลาดกับงาน “Nood Fest กินเส้น อร่อยซ่าด้วยกันกับโค้ก” ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 30 กันยายน – 1 ตุลาคม 2560 ที่ Square B CentralWorld

(ข่าวประชาสัมพันธ์)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook