เก็บกระเป๋าไปตะลุยทริปคูลๆ ที่ภูเก็ตด้วยรถคันเดียวกันดีกว่า

เก็บกระเป๋าไปตะลุยทริปคูลๆ ที่ภูเก็ตด้วยรถคันเดียวกันดีกว่า

เก็บกระเป๋าไปตะลุยทริปคูลๆ ที่ภูเก็ตด้วยรถคันเดียวกันดีกว่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     การมาเที่ยวภูเก็ตในครั้งนี้ของพากล้องเที่ยว เราได้มีโอกาสมาเที่ยวถ่ายรูปในสถานที่ต่างๆ มาขับรถเล่น และได้นอน รีสอร์ทสุดหรู แต่ก่อนที่เราจะไปเที่ยวและพักผ่อนที่รีสอร์ทสวยๆกัน เราต้องมีรถคู่ใจสักคันเพื่อพาเราออกเดินทางไปเปิดโลกกว้างในการไปเที่ยวภูเก็ต ซึ่งพาหนะที่เราใช้ในการเดินทางครั้งนี้คือ NISSAN X-TRAIL SUV คันนี้ที่ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการเดินทางและอำนวนความสะดวกสบายให้เราไปตลอดเส้นทาง ส่วนที่นอนแนนเลือกเข้าพักที่ Keemala Phuket เป็นโรงแรมสุดหรูแห่งใหม่ของจังหวัดภูเก็ตที่เน้นความเป็นส่วนตัวแบบสุดๆ เอาเป็นว่าตอนนี้เรามีครบทุกอย่างแล้วทริป 2 วัน 1 คืนของ เรากาลังจะเริ่มต้น แต่ก่อนจะพาไปดูภาพและบรรยากาศต่างๆ วันนี้ทาง NISSAN เขาฝากข่าวดีมาบอกเพราะเขามีแคมเปญดีๆให้คุณได้ร่วมลุ้นรับรางวัลกันเพียงแค่คุณทดลองขับ NISSAN X-TRAIL ก็ลุ้นรับแพ็คเกจโรงแรมหรูกีมาลารีสอร์ ห้อง “Bird’s Nest Pool Villas” มูลค่า 45,000 บาท และไม่เพียงเท่านี้ หากคุณออกรถ NISSAN X-TRAIL คุณจะได้รับสิทธิพิเศษมูลค่า 5,000 บาท และลุ้นรับ Road Trip สุดเอ็กซ์คลูซีฟ สู่ดินแดนธรรมชาตินิวซีแลนด์ มูลค่า 340,000 บาท อีกด้วยยังไงอย่าลืมไปรวมกิจกรรมดีๆแบบนี้ได้ที่โชว์รูมนิสสันทั่วประเทศนะจ๊ะ เพราะผู้โชคดีที่ได้มาพักโรงแรมสุดหรูนี้อาจเป็นคุณ! รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://goo.gl/B9Hmg7

     วันนี้เรามาเริ่มทริปภูเก็ตกันด้วยอาหารที่ใครหลายๆคนมาถึงก็ต้องหาร้านเด็ด ร้านอร่อยกินกัน กับอาหารมื้อเช้าที่ต้องแน่นคุณภาพ อร่อยสมราคาอาหารกับ ติ่มซา เราไม่มีร้านเด็ดอะไรมากหนัก แต่เราเน้นร้านที่ใกล้สนามบินเอาไว้ก่อน เพราะถึงภูเก็ตตอนเช้าๆก็ต้องหาอาหารร้อนๆกินเพื่อให้ร่างกายสดชื่น


#พากล้องเที่ยว #XtrailJourneyOfLife #NissanTH #ภูเก็ต

     อิ่มท้องแล้วก็ได้เวลาออกเที่ยว เมืองภูเก็ตกันดีกว่า รถสีขาวกับอาคารสีเหลืองตัดกับฟ้าสีครามดูแล้วสวยสุดๆเลย



     กินมื้อหลักไปแล้วก็ต้องหาของหวานและน้า เรามาเริ่มกันที่ร้านกาแฟน่ารักๆที่ร้าน The Feeision Cafe ร้านหาไม่ยากเลยแค่ค้นหาชื่อร้านจากระบบนำ ทางอัจฉริยะ NAVIGATION SYSTEM ที่มีอยู่ในรถ NISSAN X-TRAIL ที่ทำให้การเดินทางของเราเป็นรื่องง่ายสุดๆ แค่นี้ไปถึงจุดหมายได้แบบไม่ต้องกลัวหลงทางแล้ว สะดวกสุดๆ จริงๆ



     ถ่ายรูปเสร็จแล้วกินอิ่มแล้ว ได้เวลาขับรถเที่ยวกันต่อ เราพากันมาที่ลัดเลาะชมวิวที่เขาขาด มองดูทะเลมองดูน้ำใสๆ ท้องฟ้าสวยๆ ปล่อยอารมณ์กับสิ่งรอบตัว ทริปนี้มันช่างชิวและฟินดีจริงๆ ซึ่งเส้นทางที่เราเดินทางจะมีพื้นถนนที่ลาดเอียงและทางโค้งเป็นช่วงๆ แต่ด้วยเทคโนโลยีที่ล้า สมัย ระบบขับเคลื่อน 4 ล้ออัจฉริยะ Intelligent 4X4 ของนิสสัน เอ็กซ์เทรล ทำให้ยึดเกาะถนนได้อย่างดี เข้าโค้งกี่โค้งก็ไม่ต้องกลัวเลย ทำให้ผู้หญิงอย่างเราก็ขับรถขึ้นมาได้แบบสบายๆ ไม่แพ้ผู้ชายเลยนะ เป็นดังคำที่เขาว่ากัน รถดี มีชัยไปกว่าครึ่ง 55+



     และนี้คือทางขึ้นแหลมพรมเทพที่เป็นทางขึ้นเขาและเป็นทางโค้ง ตลอดเส้นทาง แต่ด้วยระบบ ADVANCED CHASSIS CONTROL ของนิสสัน เอ็กซ์เทรล ที่ช่วยชะลอความเร็วขณะเข้าโค้ง ทำให้เราควบคุมรถได้อย่างคล่องตัวในทุกเส้นทาง ทำให้ผู้หญิงอย่างเราขับรถขึ้นเขาได้สบายๆ กำลังขับรถถ่ายรูปเล่นแบบเพลินๆมองดูนาฬิกาอีกทีก็ได้เวลาเช็คอินที่โรงแรมกันแล้ว คืนนี้เราพักกันที่ โรงแรมกีมาลา (Keemala) ภูเก็ตกันนะจ๊ะ อยากให้เพื่อนๆลองมาพักที่นี่กันสักครั้ง


 
     หากอยากไปพักโรงแรมสวยๆ แบบนี้ง่ายมากๆเพียงแค่คุณทดลองขับ NISSAN X-TRAIL คุณก็มีสิทธิ์ลุ้นรับแพ็คเกจหรูของโรงแรม กีมาลา รีสอร์ท มูลค่า 45,000 บาท ง่ายๆแบบนี้ไปร่วมกิจกรรมทดลองขับ นิสสัน เอ็กซ์เทรล กันเยอะๆนะคะเพราะคุณอาจเป็นผู้โชคดีที่ได้มาเที่ยวแบบเอ็กคลูซีฟสุดๆ



     หลังจากเข้าเช็คอินและพักผ่อนกันเต็มอิ่มแล้ว เราออกไปชมพระอาทิตย์ตกกันต่อดีกว่ากับที่นี่เลยแหล่งเช็คอินและถ่ายรูปพระอาทิตย์ตกอีกที่ที่มีคนนิยมไปชมกันเยอะนั้นก็คือ แหลมกระทิง จะอยู่ตรงข้ามกับแหลมพรหมเทพ ทางเข้าอาจจะขับรถเข้ามายากสักนิด และต้องเดินเท้าต่ออีกประมาณ 30-45 นาที เราก็จะมาเจอจุดชมพระอาทิตย์ตกสวยๆ



     ทางเข้าจะแคบและเป็นหลุมเป็นบ่อนิดหน่อยแถมลาดชันแต่เราไม่หวั่น เพราะ NISSAN X-TRAIL มีระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ที่พร้อมใช้งานในทุกสภาพถนนไม่ว่าจะหลุม จะบ่อและขรุขระหรือทางจะสื่นแค่ไหนก็พร้อมลุยเสมอแถมยังมีระบบ ACTIVE RIDE CONTROL ช่วยลดการโยนตัวบนทางขรุขระ ทาให้นิสสัน เอ็กซ์เทรล เหมาะกับการเดินทางในทุกสภาพถนนจริงๆไม่ว่าจะเป็นในเมืองหรือนอกเมืองเราก็พร้อมลุยไปได้อย่างมั่นใจเลยจ้า

     วันที่สองตื่นมาพร้อมกับเช้าวันใหม่และที่นอนนุ่มๆ ผ้าห่มอุ่นๆ บนเตียงที่กีมาลา และบรรยากาศของสายฝนยามเช้า พร้อมกับนั่งรับประทานอาหารเช้าไปด้วย มันฟินสุดๆไปเลยล่ะ และแล้วช่วงเวลาแห่งความสุขก็ผ่านไป ถึงเวลาที่เราต้องเช็คเอาท์แล้วออกไปเที่ยวชมเมืองภูเก็ตกันต่อ


#พากล้องเที่ยว #XtrailJourneyOfLife #NissanTH #ภูเก็ต


     อันนี้เราลองปรับพับเบาะให้ดูว่ามันจะกว้างแค่ไหน เพราะนอกจากที่นั่งด้านหลังจะกว้างขวางมากแล้วตัวเบาะของรถรุ่นนี้ยังปรับพับได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะนอนจะนั่งคุณก็ปรับได้ตามใจชอบ รถคันนี้เหมาะกับเรามากๆไม่ว่าจะเน้นขนของหรือขนเพื่อน ไม่ว่าจะเดินทางในรูปแบบไหน NISSAN X-TRAIL ก็เอาอยู่จริงๆและจุดที่เราจะมาเที่ยวกันต่อคือ Phuket Street Art เป็นจุดถ่ายรูปแบบชิคๆ แนวๆ ระหว่างการเดินทางเราก็ต่อโทรศัพท์มือถือของเราเข้ากับระบบเครื่องเสียงและหน้าจอแบบสัมผัสของ NISSAN X-TRAIL มีให้เลือกแบบต่อ Bluetooth แค่นี้ก็สามารถเชื่อมต่อฟังเพลงกันแบบเพลิดเพลินง่ายและสะดวกมาก



     ขับรถวนไปวนมาหาที่ถ่ายรูปกันไปเรื่อยๆ ก็มาเจอ Phuket Street Art ไม่รอช้ารีบจอดรถรีบถอยจอดเลย ถึงรถ SUV คันนี้จะค่อยข้างคันใหญ่แต่เวลาถอยจอดก็ไม่ต้องกลัวถอยชนเลยนะ เพราะเรามีผู้ช่วยดีๆ อย่างระบบกล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทางแบบ 360 องศาหรือ ที่เรียกว่า AVM (Around View Monitor) ทำให้เราเห็นรถของเราทั้งคันแถมยังมีเสียงเตือนอีกต่างหาก ทำให้เราสะดวก และปลอดภัยสุดๆจริงๆ



     พูดไปก็กลัวเพื่อนๆจะนึกภาพตามไม่ออกเรามีตัวอย่างมาให้ดู พอเราใส่เกียร์ R ปุ๊ประบบก็จะแสดงผลหน้าจอแบบนี้อัตโนมัติ ทำให้เราสะดวกสบายมากเวลาจะถอยจอดไม่ว่าจะซ้ายจะขวาหรือด้านหน้าด้านหลังจนถึงด้านบนหลังคาเราก็มองเห็น ทำให้ไม่ว่าจะเป็นที่แคบๆหรือพื้นที่น้อยแค่ไหนเราก็สามารถถอยเข้าจอดได้อย่างสบาย



     หลังจากแวะถ่ายรูปที่ Street Art เสร็จ เราก็เดินทางซื้อของฝากมาเพียบเลย จนต้องถือของพะรุงพะรังมาเก็บท้ายรถก่อนจะเดินทางต่อ แต่ไม่ต้องห่วงเลยเพราะ นิสสัน เอ็กซ์เทรล มีฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์คนชอบ Shopping แบบเราจริงๆ เพราะระบบนี้ช่วยให้การเปิดท้ายรถของเราเป็นเรื่องง่าย ด้วยประตูท้ายเปิด-ปิดอัตโนมัติหรือที่เรียกว่า AUTO LIFT GATE แค่เอามือของเราผ่านเซ็นเซอร์ท้ายรถ ประตูก็จะเปิดเองอัตโนมัติจ้า และถ้าจะปิดประตูเราก็แค่กดปุ่มทางด้านซ้ายที่จะมีสัญลักษณ์บอกประตูก็จะปิดเอง สะดวกสบายแบบนี้โดนใจสุดๆ

     ก่อนจะเดินทางกลับก็แวะมาแชะภาพที่โชวร์รูมนิสสัน ภูเก็ต ซักหน่อย ด้วยการบริการที่แสนประทับใจของนิสสัน ไม่ว่าจะเดินทางขึ้นเหนือหรือลงใต้ก็อุ่นใจในทุกเส้นทางเพราะมีศูนย์บริการอยู่ทั่วประเทศเลย และก็จบทริป 2 วัน 1 คืนที่แสนประทับใจ แล้วพบกันใหม่ทริปต่อๆไปนะจ๊ะ บ้าย บายยย….


[Advertorial]

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เก็บกระเป๋าไปตะลุยทริปคูลๆ ที่ภูเก็ตด้วยรถคันเดียวกันดีกว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook