Make Awake จังหวัดพังงา ตอนที่ 1

Make Awake จังหวัดพังงา ตอนที่ 1

Make Awake จังหวัดพังงา ตอนที่ 1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดด้วยภาพความประทับใจที่  La Vela Khao Lak (ลาเวล่า เขาหลัก) โรงแรมน้องใหม่ ที่มีการตกแต่งสวยเก๋ โทนขาวเทาสบายตา ที่สำคัญมีห้องพักที่กว้างขวางแบบติดสระว่ายน้ำ มีชายหาดส่วนตัวไว้ได้พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ มีการบริการดีเยี่ยม และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมรถรับส่งจากสนามบิน 

หรือจะเลือกใช้ชีวิตแบบโฮมสเตย์ที่ บ้านบางคลั่ง อ.คุระบุรี ที่น้อยคนนักจะได้ไปเยือน นอกจากการต้อนรับแบบอบอุ่นแล้ว เมนูขึ้นชื่ออย่าง ปูนิ่ม และอาหารทะเลสดๆ ก็สร้างความอิ่มท้องและอิ่มใจไปได้ตลอดทั้งวัน

สัมผัสธรรมชาติอย่างใกล้ชิดในการล่องเรือไม้ไผ่ คลองนางย่อน หรือ ธารมรกต ที่จะล่องไปตามคลองธรรมชาติที่ทอดยาว น้ำคลองมีสีเขียวใส คล้ายมรกต ที่สามารถเห็นหินสีสันสวยงามใต้น้ำ พร้อมชมธรรมชาติที่สมบูรณ์ตลอดสองฝั่งคลอง สร้างความประทับใจ และสนุกสนานให้กับนักท่องเที่ยวตลอดการล่องแพ 1 ช.ม.

 

ปิดท้ายด้วยพิพิธภัณฑ์เบญญารัญ แหล่งสะสมทางประวัติศาสตร์สมัยใหม่ในพื้นที่ 1,500 ไร่ เป็นแหล่งเรียนรู้แก่คนรุ่นหลังได้ศึกษารากเหง้าความเป็นชาวอันดามัน ที่ประกอบไปด้วยสถานที่โบราณต่างๆ ข้าวของเครื่องใช้ ของสะสม รวมถึงอุปกรณ์เหล่าทัพ รันเวย์เครื่องบินสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2  และอื่นๆอีกมากมาย ติดตามได้ในรายการ Make Awake “Travel Story” เรื่องเที่ยวก่อนนอน วันพฤหัสนี้ เวลาห้าทุ่ม ทางช่อง Workpoint ค่ะ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ Make Awake จังหวัดพังงา ตอนที่ 1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook