The Bright Indy Night Market ตลาดนัดสุดชิค ในบรรยากาศสุดชิล

The Bright Indy Night Market ตลาดนัดสุดชิค ในบรรยากาศสุดชิล

The Bright Indy Night Market ตลาดนัดสุดชิค ในบรรยากาศสุดชิล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เดอะไบรท์อินดี้ไนท์มาร์เก็ต คือตลาดนัดยามเย็นแห่งแรกบนถนนพระรามสอง สำหรับคออินดี้ที่ชื่นชอบความแปลกใหม่ หลงใหลในงานแฮนด์เมด รักความครีเอทสร้างสรรค์ ให้มารวมตัวกันสร้างแลนด์มาร์คแห่งใหม่สำหรับคนชอบความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

     - ตลาดนัดอินดี้ คืออะไร
     เชื่อว่าหลายคนอาจยังไม่เข้าใจความน่าหลงใหลในจุดนี้ ตลาดนัดอินดี้ คือสถานที่รวบรวมอิสระทางความคิดสร้างสรรค์ มีสไตล์เป็นของตัวเอง โดดเด่น เน้นดีไซน์ที่แตกต่างอย่างน่าจดจำ ไม่ว่าจะเป็นด้านดนตรี ศิลปะ แฟชั่น chic chic รองเท้า cool cool รวมถึงงานเพ้นต์ งานวาด ปั๊มชื่อ หลากหลายงานแฮนด์เมดที่สามารถสั่งทำแบบรอรับได้ เหมาะเป็นของขวัญ ของฝาก ของชำร่วยอันมีเอกลักษณ์บ่งบอกความเป็นคุณในแบบที่คุณเป็น

     - ต่างจากที่อื่นยังไง
     เดอะไบร์ทอินดี้ไนท์มาร์เก็ต มอบความสะดวกสบายให้คุณเริ่มตั้งแต่สถานที่จอดรถมากมายบนตึกหลายชั้น เพราะตั้งอยู่ในพื้นที่ของศูนย์การค้าเดอะไบร์ท พระราม2 มีห้องน้ำสะอาดปลอดภัย พิเศษสุดๆ สำหรับคนรักสุนัขก็สามารถพาไปเดินชิล เดินช้อปได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการขับถ่ายเพราะมีพื้นที่รองรับโดยเฉพาะ และนอกเหนือจากการใช้เวลาชิคๆ ในบรรยากาศชิลๆ กับตลาดนัดแล้ว ยังสามารถมาเดินชม ช้อปกับสินค้าอื่นๆ ในศูนย์การค้าได้อีก ยิ่งไปกว่านั้นบนชั้นดาดฟ้ายังมีลานกิจกรรม สนามกีฬากลางแจ้ง ให้เลือกได้หลาก activity ที่ถูกใจ เรียกได้ว่าใช้เวลาที่เดอะไบร์ทได้ตั้งแต่เช้าจรดค่ำ

     - แล้วที่นี่มีอะไรบ้าง
     ภายใต้แสงไฟประดับหลากรูปแบบ อัดแน่นกว่า 150 ร้านค้าอันมีเอกลักษณ์ในบรรยากาศโปร่งโล่งสบาย ให้เดินชม เดินช้อปในสไตล์ชิคๆ ได้อย่างไม่อึดอัด แบ่งเป็นหลายโซน



     - อาหาร
     พามาตื่นตาตื่นใจกับ Food Truck เก๋ๆ เติมเต็มสีสันสตรีทฟู้ดให้อลังการขึ้นอีกขั้น กับร้าน Fine de Claire Oyster Bar ที่คัดมาแต่ของทะเลสดใหม่คุณภาพดี มีทั้งกุ้ง หอย ปู ปลา หลากชนิดให้เลือกสรร เรียกได้ว่าจัดเต็มลิ้น ฟินเต็มปอดทุกเมนู



     นอกจากนี้ยังมีบาร์ขายเครื่องดื่มและของกรุบกริบให้เพลินกันสุดฤทธิ์จนลืมเวลา หรือถ้าชอบอะไรง่ายๆ แบบอาหารจานเดียวก็ยังมีร้านก๋วยเตี๋ยวต้มยำทะเลที่อัดเครื่องแน่น หรือจะพาแฟนไปกินข้าวไข่ข้นที่ขนกุ้งไซส์บิ๊กมาเต็มจานก็น่าทานไม่หยอก งานนี้

     - Snack
     เสร็จจากของคาวเราก็พาไปดูของหวานกันต่อ แต่ละร้านต่างก็มีกิมมิคแตกต่างชวนลิ้มลอง เช่น เฟรนซ์ฟรายราดชีสยืดเยิ้มแบบเต็มปากเต็มคำ บัวลอยไข่เค็ม ขนมจีบต้ม ขนมฝรั่งกุฎีจีน ขนาดเครื่องดื่มยังเต็มไปด้วยลูกเล่น ทั้งชาถัง 2in1 น้ำผลไม้ตระกูลเบอรี่ แล้วยังมีเครื่องดื่มเรืองแสงให้ได้เลือกกันอย่างสนุกสนานเลยทีเดียว


     - Shopping
     อิ่มหนำกันแล้วก็มาช้อปปิ้งกันต่อกับเสื้อผ้าและเครื่องแต่งกายหลากสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่น หรือวินเทจ เรียกได้ว่ามีทุกสิ่งตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า รวมทั้งเครื่องประดับไปจนถึงของตกแต่งบ้าน งานแฮนด์เมด ของขวัญ ของฝาก ของชำร่วย ที่เป็นเอกลักษณ์น่าประทับใจ



     - Music
     นอกจากนี้ยังมีดนตรีสดให้ฟังกันอย่างชิลๆ มีนักร้องสับเปลี่ยนหมุนเวียน เรียกได้ว่าชวนกันมานั่งสังสรรค์ hang out ได้ทุกวันไม่มีเบื่อ

     เริ่มแล้ววันนี้ มาชิคแบบไบร์ทๆ กับตลาดนัดอินดี้แห่งแรกบนถนนพระรามสอง ที่เดอะไบร์ท อินดี้ ไนท์ มาร์เก็ต เราจะทำให้คุณสนุกกับการช้อป ชม ชิล แบบเต็มอิ่มฟินตามสไตล์


     - Special Gift
     พิเศษสำหรับผู้ที่มาร่วมงานวันที่ 2-17 กันยายน มีของแจกสมนาคุณพิเศษ มารับได้เลย!



เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 5 โมงเย็น ถึง 4ทุ่ม
พิกัด : ตั้งอยู่ในลานศูนย์การค้าเดอะไบร์ท ถนนพระราม 2 แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150
การเดินทางมาได้ง่าย หลากหลายเส้นทาง : สายรถเมล์ที่ผ่านหน้าโครงการมีดังนี้ สาย 68,76,105,140,141,142,147,529
- จากสถานีกรุงธนบุรีหรือวงเวียนใหญ่ นั่งสาย ปอ.76 หรือ 105
- จากสถานีตลาดพลู ไปต่อรถเมล์ที่ the mall ท่าพระ จะมีสาย 147 หรือ 68
- จากสถานีบางหว้า นั่งสาย 147
การเดินทางโดยรถยนต์ >> https://goo.gl/maps/37o6VhiR33q
ติดต่อ : 02-617-9992, 094-489-1877
Facebook : https://www.facebook.com/thebrightmall
Line : @thebright

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook