ครบรอบ 8 ปี “MY CAFÉ THE LIBRARY” เปิดตัว 5 เมนูใหม่

ครบรอบ 8 ปี “MY CAFÉ THE LIBRARY” เปิดตัว 5 เมนูใหม่

ครบรอบ 8 ปี “MY CAFÉ THE LIBRARY” เปิดตัว 5 เมนูใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้วกับ 5 เมนูใหม่ จากทางร้านอาหาร “MY CAFÉ THE LIBRARY” สาขาเกษตรนวมินทร์ซิตี้

งานนี้คุณกุ้ง “มยุรี ตรีประเสริฐพจน์” เจ้าของร้าน “MY CAFÉ THE LIBRARY” สาขาเกษตรนวมินทร์ซิตี้ กล่าวว่า เนื่องจาก ร้าน MY CAFÉ THE LIBRARY สาขาเกษตรนวมินทร์ซิตี้

ได้เปิดมาเป็นเวลา 8 ปี แล้ว และเดือนนี้ก็เป็นเดือน 8 เลยได้คิดค้นเมนูพิเศษขึ้นมาเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าของเรา และตอนนี้ ทางร้านของเราก็เปิดบริการ 24 ชั่วโมง มาระยะหนึ่งแล้ว

ซึ้งผลตอบรับก็มีคนมาใช้บริการ 24 ชั่วโมงเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้จึงอยากจะมอบ 5 เมนูพิเศษ ที่ไม่ว่าทุกคนจะมาช่วงเวลาไหน ก็สั่งทานกันได้เลย

312505
836299

อย่างเมนูแรกที่จะแนะนำ คือเมนู ข้าวต้มโบราณ เสิร์ฟมาพร้อมกับไข่ออนเซ็นและกากหมูเจียวกระเทียม โดยจะเคี่ยวด้วยกระดูกหมูจนเปื่อย

ในหม้อน้ำซุปมีทั้ง ทานคู่ไปกับ ไข่ออนเซ็น กากหมูเจียวกระเทียม บอกได้คำเดียวว่า ต้องลองค่ะ 

302148

เมนูที่ 2 ที่อยากแนะนำ คือเมนู ข้าวผัดน้ำพริกปลาซาร์ดีนไข่ข้น ที่ประกอบสารซีลีเนียมในไข่ไก่ ช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกัน ต้านอนุมูลอิสระ

ส่วนตัวน้ำพริกปลาซาร์ดีน เลือกใช้ปลากระป๋องเพราะจะทำให้คุณมีความจำที่ดีขึ้น อารมณ์ดีขึ้น

460072

และเมนูที่3 คือเมนู โทสต์ ชาโคลครีมชีสไข่ ความอร่อยที่ลงตัวระหว่าง โทสต์ชาโคลซึ่งเป็นขนมปังเพื่อสุขภาพ ที่นำมาราดซอสครีมชีส

ท็อปด้วยไข่ไก่ซีลีเนียมก่อนนำเข้าอบในเตา เมื่อใช้มีดหั่นเวลาทาน จะมีไข่แดงลาวาไหลออกมา ได้ความมันและความหอมจากชีส เมนูนี้ขอบอกว่าฟินมากๆเลยละค่ะ

451197

และเมนูที่4 สเต็กปลาแซลมอน กับ สลัดครีมไข่ผลไม้สด สำหรับเมนูนี้จะใช้เนื้อ ปลาแซลมอนคุณภาพดี ชนิด แปซิฟิกแซลมอน สายพันธุ์ King ซึ่งอุดมไปด้วยสารอาหาร

ทั้ง โอเมก้า 3 DHA โปรตีน วิตามิน A B รวม นำมาย่างเป็นสเต็กปลาแซลมอล ทานคู่กับ สลัดไข่ครีมผลไม้สด และน้ำสลัดที่เป็นสูตรเฉพาะของร้าน

194580

และปิดท้ายด้วยเมนู สุกี้หม้อไฟ OH! My cafe เป็นเมนูที่ผสมผสานตัววัตถุดิบให้เลือกหลายชนิด ทั้งปลาแซลมอน กุ้งแม่น้ำ หอยเซลล์ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์และเห็ดฟาง

ที่สำคัญทางร้านได้เลือกนำเอาสาหร่ายวากาเมะ มาผสมผสานแบบลงตัวที่สุด เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มสุกี้รสเด็ด สูตรพิเศษของทางร้าน

740487

ต้องบอกว่า ทั้ง 5 เมนูที่กล่าวไปข้างต้นนับเป็นเมนูใหม่ที่ทางร้านคิดค้นสูตรด้วยตัวเองทั้งหมด รับรองว่ามีที่นี่ทีเดียว ฉะนั้นนักชิมทั้งหลายห้ามพลาดกับ 5 เมนูใหม่ที่เปิดใช้ชิมกันแล้ว

ที่ร้าน “MY CAFÉ THE LIBRARY” สาขาเกษตรนวมินทร์ซิตี้

377791
863321

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ครบรอบ 8 ปี “MY CAFÉ THE LIBRARY” เปิดตัว 5 เมนูใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook