พาชมโรงแรมแมวที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย!!

พาชมโรงแรมแมวที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย!!

พาชมโรงแรมแมวที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับคนรักแมวทั้งหลาย ที่กำลังมีปัญหาเวลานำแมวไปฝากเลี้ยงตามสถานที่ต่าง ๆ แล้วไม่ประทับใจในบริการ เวลาเรามีธุระต้องไปต่างจังหวัด

วันนี้ Sanook! Travel จะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับ โรงแรม Kofuku โรงแรมที่สร้างขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่รักแมวและต้องการที่จะพาแมวมาฝากเลี้ยงชั่วคราว

fullsizerender13
fullsizerender4

เนื่องจากเจ้าของโรงแรมนั้นเป็นหนึ่งในผู้เลี้ยงแมวที่เคยเจอกับประสบการณ์ไม่น่าประทับใจในการนำแมวไปฝากเลี้ยงเนื่องจากมีธุระต้องไปต่างจังหวัด

ทำให้เกิดไอเดียการทำโรงแรมแมวนี้ขึ้นมาเอง เพราะฉะนั้นปัญหาต่าง ๆ ที่ทางเจ้าของโรงแรมได้เจอมาจากโรงแรมที่อื่น ๆ จึงถูกแก้ไขและปรับปรุง

img_3830
img_3835

ทำให้โรงแรมแมว Kofuku แห่งนี้กลายเป็นโรงแรมแมวที่ได้มาตรฐานและใส่ใจกับแมวทุกตัวที่มาเข้าพักจริง ๆ เรียกได้ว่าใส่ใจและบริการเจ้าเหมียวของเราประดุจคนเข้าพักเลยจริง ๆ

โดยโรงแรมแห่งนี้จะมีห้องสำหรับน้องแมวให้บริการทั้งหมด 4 แบบ คือห้องแบบ Penthouse ( น้องแมวอยู่ได้ 1-8 ตัว ) suit ( น้องแมวอยู่ได้ 1-6 ตัว ) Deluxe ( น้องแมวอยู่ได้ 3 ตัว)

และ Capsule ( น้องแมวอยู่ได้ 1 ตัว ) รวมทั้งหมดสามารถรองรับน้องแมวได้ 130 ตัว ซึ่งถือว่าเป็นโรงแรมแมวที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยในตอนนี้

fullsizerender14
fullsizerender17
fullsizerender36

ซึ่งโรงแรมแห่งนี้จะแบ่งโซนเป็นทั้งหมด 3 ชั้น และที่สำคัญทั้งโรงแรมจะมีการเปิดแอร์ให้น้องแมวตลอดเวลา 24 ชม. เจ้าของจึงเชื่อมั่นได้ว่าน้องแมวจะได้รับความสะดวกสบายแน่นอน

และก่อนการเข้าพักที่โรงแรมแห่งนี้ น้องแมวทุกตัวจะต้องผ่านการฉีดวัคซีนและไม่มีเห็บหมัดในการเข้าพัก เพราะฉะนั้นจึงมั่นใจได้ว่าจะไม่เกิดโรคติดต่อและเห็บหมัดระหว่างแมวแต่ละตัวแน่นอน

fullsizerender29
fullsizerender37

และอีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้โรงแรมแห่งนี้ถือได้ว่าเป็นโรงแรมแมวที่ทันสมัยและปลอดภัยที่สุดสำหรับน้องแมวก็คือพนักงานทุกคนในโรงแรมนั้น จะถูกส่งไปทำเข้าคอร์สการดูแลน้องแมวอย่างถูกวิธี

และจะอยู่ประจำที่โรงแรมแห่งนี้ 24 ชม. จึงเรียกได้ว่าคุณจะได้มืออาชีพจริง ๆ มาดูแลน้องแมวของคุณ นอกจากนี้ในด้านความสะอาด ในโรงแรมนี้จะไม่มีกลิ่นเหม็นเหมือนโรงแรมแมวที่อื่น ๆ เลย

เนื่องจากว่าที่นี่มีการทำความสะอาดห้องนอนของน้องแมวทุกวันหลังจากน้องแมวออกจากห้องพัก ทำให้สบายใจได้เรื่องแบคทีเรีย และความสกปรกของที่พัก รวมถึงยังมีระบบกรองอากาศของทางโรงแรม

ที่ช่วยให้อากาศในโรงแรมมีความบริสุทธิ์มากที่สุดมาตรฐานเดียวกับที่ใช้ในห้องแล็ปเลยทีเดียว คุณจะวางใจได้ว่าน้องแมวของคุณจะสะอาดตั้งแต่เข้าพักยันวันออกแน่นอน

img_2519
และในด้านความปลอดภัยสำหรับน้องแมวที่นี่มีการติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้ทั้ง 3 ชั้น เพื่อดูและน้องแมวตลอด 24 ชม. เพื่อความสบายใจของลูกค้าทุกคน

และที่สำคัญที่สุดหลังจากการเข้าพักของน้องแมวหนึ่งคืน เจ้าของน้องแมวจะได้ร่วมทำบุญกับทางโรงแรม Kofuku เพราะทางโรงแรมจะปันรายได้ส่วนหนึ่งบริจาคแก่โครงการ รักษ์แมวปันน้ำใจให้แมวจร

ซึ่งเป็นโครงการที่ช่วยเหลือแมวจรจัด เรียกได้ว่า เป็นโรงแรมของคนที่รักแมวจริง ๆ

img_3898

และสำหรับใครที่ต้องการจะมาใช้บริการโรงแรมแมว Kofuku แห่งนี้ สิ่งที่คุณต้องเตรียมมาคือ สมุดวัคซีน อาหาร และทราย ของน้องแมวโดยเฉพาะ หรือสิ่งที่น้องแมวใช้เป็นประจำเช่น ของเล่น ชามข้าว

ก็สามารถนำมาให้น้องแมวได้ด้วย โดยทางโรงแรมจะมีถาดรองทราย และน้ำดื่มให้น้องแมวฟรี น้องแมวทุกตัวจะถูกบันทึกข้อมูลอย่างละเอียดเพื่อไม่ให้เกิดการสับสนในการส่งคืนเจ้าของ

fullsizerender7

ใครที่มีธุระต้องเดินทางไปต่างประเทศหรือต่างจังหวัด โรงแรมแห่งนี้คือสถานที่ที่น้องแมวของคุณจะสามารถอาศัยอยู่ได้แบบสบายใจทั้งคุณและทั้งแมว

แมวของคุณจะได้รับการดูแลประดุจกับแมวของเจ้าของโรงแรมเองเลยจริง ๆ ถือว่าเป็นโรงแรมที่ตอบสนองความต้องการของผู้ที่เลี้ยงแมวในยุคนี้สุด ๆ ลองไปใช้บริการกันดูครับ

เวลาเปิด-ปิด : 10.00 - 19.00

ที่อยู่ : 65/35 ถนนริมคลองบางกะปิ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310

 

 

 

 

 

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ ของ พาชมโรงแรมแมวที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook