Super Heroes Are Calling! ถึงเวลาเป็นส่วนหนึ่งของทีมซูเปอร์ฮีโร่จาก Marvel กันแล้ว

Super Heroes Are Calling! ถึงเวลาเป็นส่วนหนึ่งของทีมซูเปอร์ฮีโร่จาก Marvel กันแล้ว

Super Heroes Are Calling! ถึงเวลาเป็นส่วนหนึ่งของทีมซูเปอร์ฮีโร่จาก Marvel กันแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

      เวลาดูหนังหรืออ่านการ์ตูนซูเปอร์ฮีโร่บ่อยๆ เคยอินจนเอามาคิดกันบ้างไหมนะว่าจะเป็นยังไงถ้าเราได้แท็กทีมกับเหล่าซูเปอร์ฮีโร่เหล่านี้ เพื่อต่อสู้กับเหล่าวายร้ายที่มีเป้าหมายทำลายล้างโลก

     ช่วงเวลานี้แหละที่ฝันของคุณจะเป็นจริง! เพราะ Marvel Super Heroes Summer เปิดโอกาสให้คุณสามารถเป็นส่วนหนึ่งของ S.H.I.E.L.D. ได้ตลอดซัมเมอร์นี้ ซึ่งนั่นหมายความว่าคุณจะเป็นทีมเดียวกันกับ Iron Man, Captain America, Spider-Man, Doctor strange, Thor, Star-Lord, Black Widow และ Hawkeye ในภารกิจขัดขวางแผนร้ายของ Hydra

     อยากรู้แล้วใช่ไหมล่ะว่า ถ้าอยากสัมผัสประสบการณ์ตื่นเต้นในสไตล์กู้โลกแบบนี้จะต้องไปที่ไหนหรือทำอย่างไร...Sanook! Travel บอกเลยว่าก่อนอื่นต้องเริ่มต้นด้วยการจองตั๋วเครื่องบินไปฮ่องกงก่อน และปักหมุดไว้ว่าจะต้องเป็น Hong Kong Disneyland ให้ได้ เพราะสวนสนุกแห่งนี้คือที่ที่จะเปลี่ยนจินตนาการของเราให้กลายเป็นเรื่องจริงที่รับรองว่าสนุกตื่นเต้นไม่แพ้ซีนมันส์ๆ ที่เคยเห็นในหนังแน่นอน!


     แต่อย่าคิดว่างานพิทักษ์โลกจะเป็นเรื่องง่ายๆ นะ โดยเฉพาะในสถานการณ์ที่ตัวร้ายอย่าง Hydra พลิกแผ่นดินเพื่อตามหาสิ่งที่จะช่วยทำให้ความร้ายกาจมีดาเมจสูงขึ้น นั่นจึงเป็นเหตุผลที่คุณจะได้ต้องผ่านการเทรนนิ่งทันทีหลังจากที่ได้รับเครื่องหมายที่บอกว่า คุณเป็นส่วนหนึ่งของ S.H.I.E.L.D. แล้ว


     ซูเปอร์ฮีโร่คนแรกที่จะมาทักทายและต้อนรับคุณเข้าทีมอย่างเป็นทางการก็คือ Captain America ซึ่งบอกเลยว่าจังหวะนี้เป็นโมเมนต์ที่เหมาะมากสำหรับการถ่ายรูปคู่กับฮีโร่คนโปรดของคุณ โอกาสที่จะเข้าถึง Captain America อย่างใกล้ชิดและเป็นกันเองขนาดนี้ หาไม่ได้ง่ายๆ นะ



     หลังผ่านการเทรนแล้ว คราวนี้คุณก็พร้อมที่จะสมาชิกทีมกู้โลกอย่างเป็นทางการแล้วล่ะ Black Widow, Hawkeye, Thor, Doctor Strange และ Star-Lord ก็จะพาคุณไปสู่ด่านต่อไป ที่เป้าหมายของคุณคือการจัดการกับ Portal Nexus ก่อนที่ Hydra จะเจอมันก่อนคุณ!



      ซูเปอร์ฮีโร่คนต่อไปที่คุณจะได้เจอคือ Spider-Man กับโซน Spider-Man Heroic Encounter ที่มนุษย์แมงมุมจะมาบอกเคล็ดลับการเป็นซูเปอร์ฮีโร่ พร้อมโชว์ลีลาการเคลื่อนไหวอย่างว่องไวแบบที่ไม่มีใครเลียนแบบได้ แต่ถึง Spider-Man จะขยับตัวเร็วแค่ไหน แต่ก็ไม่ลืมที่จะกดปุ่ม pause เพื่อถ่ายภาพร่วมเฟรมกับสมาชิกในทีมอย่างคุณแน่นอน แนะนำให้คิดไว้เลยล่วงหน้าว่าจะโพสต์ท่าไหนถึงจะเท่สูสีกับ Spider-Man

     และแล้วก็มาถึงด่านสุดท้าย ถึงเวลาที่คุณจะต้องเอาทุกอย่างที่ได้เรียนรู้จากเหล่าซูเปอร์ฮีโร่มาสู้กับ Hydra โดยอาศัยเทคโนโลยีจาก Stark Industries และมีวิวสวยๆ ของฮ่องกงเป็นฉากหลังในการต่อสู้ครั้งนี้ เราหวังว่ามาถึงจุดนี้ คุณจะสามารถพิทักษ์โลกพร้อมกับเพื่อนร่วมทีมตามที่ตั้งเป้าหมายไว้แต่แรก



     ถึงการต่อสู้จะจบลง แต่สิทธิพิเศษของการเป็นซูเปอร์ฮีโร่ไม่ได้จบลงแค่นั้น เพราะคุณยังได้รับส่วนลดพิเศษ 20% เมื่อซื้อหนังสือการ์ตูนของ Marvel Books กลับบ้านไปเป็นที่ระลึก ทั้งยังสามารถเก็บป้ายติดตัว ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ที่บอกว่าคุณเป็นส่วนหนึ่งของทีม S.H.I.E.L.D. กลับบ้านไปเป็นที่ระลึกได้ ในราคาเพียง 58 ดอลลาร์ฮ่องกงเท่านั้น



     และถ้าคุณยังอินกับการต่อสู้อันตื่นเต้น แนะนำให้ไปต่อที่ Marvel Supply HQ เพราะนอกจากจะมีเสื้อผ้าและของที่ระลึกจากธีม Captain America และ Spider-Man ให้เลือกซื้อแล้ว ยังสามารถสนุกกับการเพนท์หน้าเป็นซูเปอร์ฮีโร่ในดวงใจ และถ่ายภาพกับฉากหลังสีเขียว ที่พอเห็นรูปแล้วคุณจะต้องอุทานว่า เฮ้ย นี่มันเหมือกับในหนังเป๊ะๆ เลยนี่!



     หลังจากผ่านภารกิจทั้งหมดจบครบทุกด่าน น่าจะได้เวลาหาอะไรอร่อยๆ ทานแล้วล่ะ แต่อย่าลืมว่าคุณยังอยู่ใน Hong Kong Disneyland เพราะฉะนั้นอาหารที่นี่ไม่ธรรมดาแน่นอน แต่ละเมนูได้แรงบันดาลใจจาก Marvel ไม่ว่าจะเป็น Super Hero Jelly Cup กับ Hero Burger Combo จากครัว Stark Kitchen ที่น่ากินไม่แพ้ Kid’s Beef Burger และ Chicken Burger Combos with Corn on the Cob จาก Starliner Kitchen ปิดท้ายมือด้วย Super Hero Cotton Candy ที่โดนใจคนชอบของหวานแน่นอน

     ใช้พลังกันมาทั้งวันก็คงต้องพักกันบ้าง ซึ่งที่พักที่จะทำให้ทริปนี้สมบูรณ์แบบสุด เห็นจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้นอกจาก Hong Kong Disneyland Resort ที่มีแพ็คเกจ Iron Man Hotel Room Decoration ที่นอกจากจะเก๋ด้วยการตกแต่งห้องให้เป็นเหมือน HQ ของ Iron Man แล้ว ยังมีส่วนลดสูงถึง 30% ถ้าใครอยากดูรายละเอียดเพิ่มเติมเพื่อจองที่พักล่วงหน้า ดูได้ ที่นี่ เลย ขอบอกเพิ่มเติมนิดนึงว่า ดีลเด็ดๆ ทั้งหมดนี้มีถึงแค่วันที่ 3 กันยายนนี้เท่านั้นนะ

     มาถึงตรงนี้ เราเชื่อว่าหลายคนคงเริ่มอยากเป็นส่วนหนึ่งของภารกิจนี้กันบ้างแล้วล่ะ เอาล่ะ...เพื่อเป็นการอุ่นเครื่องสำหรับ Marvel Superhero Summer มาเล่นอะไรสนุกๆ กับ Sanook! กัน พร้อมลุ้นรับของรางวัลกันดีกว่า

     กติกาง่ายมากๆ เพียงแค่ “แท็กเพื่อนของคุณในโพสกิจกรรมบน Sanook! Fanpage ที่นี่ และคอมเม้นใต้โพสบอกเรา เกี่ยวกับแผนการกอบกู้โลกหนึ่งวันที่ Hong Kong Disneyland กับเพื่อนของคุณ ” โดยกิจกรรมทั้งหมดของ Marvel Super Heroes Summer นั้นสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่ เลย
ใครตอบได้ถูกใจเรา รับไปเลยท่านละ 1 รางวัล!
- ฟิกเกอร์ Iron Man 3 รางวัล
- กระเป๋า Iron Man 10 รางวัล
- ร่ม 10 รางวัล


Advertisement
     คุณสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมนี้ได้ตั้งแต่วันที่ 7 ถึง 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2560 โดย Sanook! จะประกาศรายชื่อผู้ชนะวันที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2560 จากนั้น คุณก็อุ่นเครื่องความมันส์ และเตรียมตัวให้พร้อม แล้วไปเป็นส่วนหนึ่งของทีมซูเปอร์ฮีโร่ที่ Hong Kong Disneyland กันเถอะ!

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook