50 บาทก็ชิคได้! เพลินกับแก๊งค์ Miffy สุดคิวท์ ไม่ต้องไปไกลถึงญี่ปุ่น

50 บาทก็ชิคได้! เพลินกับแก๊งค์ Miffy สุดคิวท์ ไม่ต้องไปไกลถึงญี่ปุ่น

50 บาทก็ชิคได้! เพลินกับแก๊งค์ Miffy สุดคิวท์ ไม่ต้องไปไกลถึงญี่ปุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันหยุดนี้ หากไม่รู้จะไปพักผ่อน ถ่ายรูปชิคๆ กันที่ไหน ตามทิชชี่มาเช็คอินที่นี่เลยค่ะ "Miffy’s Garden" หลากมุมเก๋ๆ ที่ตั้งอยู่ใน "ซานโตรินี พาร์ค ชะอำ" แหล่งท่องเที่ยวครบวงจรที่คุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว

เที่ยวครั้งนี้ขอเอาใจคนรักกระต่ายมิฟฟี่โดยเฉพาะเลย นั่งรถจากกรุงเทพประมาณ 2 ชั่วโมงกว่าก็ถึงแล้ว ไม่ต้องบินไปไกลถึงญี่ปุ่นก็เพลินได้ค่ะ


จริงๆ แล้วเจ้ามิฟฟี่เป็นลิขสิทธิ์มาจากประเทศเนเธอร์แลนด์นะ นางดังมากในญี่ปุ่น ทุกคนเลยเข้าใจว่ามาจากญี่ปุ่น เอาแนว่าจะมาจากที่ไหนก็ตาม ตอนนี้นางมาอยู่ที่ไทยแล้วจ้า เป็น Miffy's Garden ที่เดียวในประเทศไทยด้วยนะ พร้อมแล้วอย่ารอช้า ตามทิชชี่และครอบครัวมาเที่ยวกันเล๊ย!

ค่าผ่านประตู เพียงคนละ 50 บาทก็สามารถเดินเล่น ถ่ายรูป กินขนม ช้อปปิ้งได้ทั่ว "ซานโตรินี พาร์ค" เลย แต่ถ้าอยากเล่นเครื่องเล่น ค่าเสียหายเริ่มต้นที่ราคา 120 บาทค่ะ

จุดแรกขอพุ่งตัวไปที่โซนเปิดใหม่ขวัญใจวัยใส "Miffy′s Garden" กันก่อน มุมถ่ายรูปของเจ้ามิฟฟี่กับผองเพื่อน สีสันสดใส มุ้งมิ้ง น่ารักๆ เยอะมาก แม้ลูกชายของทิชชี่จะไม่ค่อยอินเท่าไหร่ แต่บอกเลยตัวแม่มีความอิน ลันลาในการถ่ายรูปสุดฤทธิ์ 555

 

เดินเล่น วิ่งไล่จับ ถ่ายรูปกับลูกและเจ้ามิฟฟี่พอได้เหงื่อ เกิดอาการหิวสิคะคู๊ณ แต่ไม่เป็นไร เพราะเดินเขยิบมาอีกนิดเดียวก็ถึง "Miffy’s Garden Cafe" แล้วค่ะ ที่นี่เป็นคาเฟ่เล็กๆ ตกแต่งด้วยโทนสีขาว สไตล์ญี่ปุ่น มีความตะมุตะมิเต็มไปด้วยกระต่ายน้อยมิฟฟี่


อย่ารีรอค่ะ สั่งอะไรมาหม่ำกันเถอะ นอกจากบรรยากาศจะน่ารัก มีเอกลักษณ์ เต็มไปด้วยเรื่องราวของมิฟฟี่แล้ว ในแต่ละเมนูยังดีงามด้วยนะ มาเป็นครอบครัวทั้งที จัดเต็มไปเลยค่ะ ไม่ต้องกลัวอ้วน


เริ่มที่ My D.I.Y. Pancake ราคา 599 บาท เซ็ตทำแพนเค้กที่มาพร้อมความเพลิดเพลิน สั่งเซ็ตนี้นอกจากความอร่อย ได้ตุ๊กตา Miffy กลับไปให้ลูกเล่นด้วยค่ะ ในเซ็ตอุปกรณ์ครบทุกอย่าง แป้งแพนเค้ก ไอศกรีม และ มี toping มาให้ 5 อย่าง ถ้าต้องการ Topping เพิ่มสามารถสั่งได้ในราคาอย่างละ 35 บาท พร้อมแล้วชวนวลูกมาตกแต่งแพนเค้กได้ในสไตล์ใครสไตล์มันกันค่ะ


ผลงานที่ทำเอง ออกมาแล้ว กระต่ายมันจะตุ่นๆ เกรียมๆ หน่อย 555



Miffy Signature Hot Chocolate ราคา 185 บาท คนรักช็อคโกแลตห้ามพลาด เพราะเป็นช็อคโกแลตแท้ๆ รสชาติเข้มข้น เป็นสูตรเฉพาะของที่นี่  เสิร์ฟพร้อมด้วยมาร์ชเมลโล่ ช็อคโกแลต ละลายในปาก กลมกล่มสุดๆ


Miffy Fruity Pancake ราคา 265 บาท เมนูแพนเค้กวนิลา ที่มาเต็มกับผลไม้หลากชนิด ทั้งสตอร์เบอร์รี่ กีวี กล้วย มะม่วง พร้อมด้วยวิปปิ้งครีม และราดด้วยเมเปิ้ลหรือซอสสตอเบอร์รี่ คำเดียว “ฟิน”


Miffy Iced Lemon tea ราคา 150 บาท ลืมชามะนาวธรรมดาๆ ไปได้เลยเมื่อเจอแก้วนี้ เสิร์ฟมากับความน่ารักมากๆๆๆๆ เป็นน้ำแข็งอัดก้อนทำจากชามะนาวรูปมิฟฟี่ เมื่อเทชามะนาวลงไปในน้ำแข็ง มันได้อ่ะ สดชื่นจริงอะไรจริงค่ะ

สายหวานอย่างทิชชี่ มีแต่ความฟินกับฟิน! วันหยุดนี้ หากยังไม่รู้ว่าจะไปเที่ยวไหนที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ พุ่งตัวไปเลยค่ะ ใน "ซานโตรินี พาร์ค ชะอำ" จะไปเป็นครอบครัว หรือจะไปกับแก๊งค์เพื่อนก็เติมเต็มควาวมสุขได้ ไปไปไป ไปถ่ายรูปอวดความน่ารักให้โลก(โซเชียล) เห็นกัน ครั้งหน้าทิชชี่จะพาไปเที่ยวไหน อย่าลืมติดตามกันนะคะ บาย ^^

 

Miffy’s Garden Cafe Santorini Park เปิดเวลา 10.00-19.00

เรื่องโดย 

อัลบั้มภาพ 61 ภาพ

อัลบั้มภาพ 61 ภาพ ของ 50 บาทก็ชิคได้! เพลินกับแก๊งค์ Miffy สุดคิวท์ ไม่ต้องไปไกลถึงญี่ปุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook