5 ที่พัก แปลก แหวกแนว แต่มีอยู่จริง จากทั่วประเทศไทย !!

5 ที่พัก แปลก แหวกแนว แต่มีอยู่จริง จากทั่วประเทศไทย !!

5 ที่พัก แปลก แหวกแนว แต่มีอยู่จริง จากทั่วประเทศไทย !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Sanook Travel พาชม 5 ที่พัก แปลกแต่จริง ที่มีอยู่ในประเทศไทย จะแปลก แหวกแนว และน่าไปพักผ่อนแค่ไหนไปชมกันเลยครับ

1.บ้านสวนน้อย รีสอร์ท นครราชสีมา

suan3

บ้านพักสุดแปลกไอเดียบรรเจิดที่จัดแต่งห้องพักให้ออกมาในสไตล์ เหมือนในหนังฮอลลีวู้ดชื่อดังเรื่อง The lord of the ring นั่นก็คือบ้าน ฮอบบิทนั่นเองบ้านพักรูปทรงแปลกตาตั้งอยู่บนเนิน

มีไม้ดอกไม้ประดับล้อมรอบ ประตูบ้านเป็นทรงกลม ภายในเป็นห้องโถง มีขนาดต่างกันไป มีช่องหน้าต่าง หลายด้าน ทำให้ไม่รู้สึกอึดอัดคับแคบ บริเวณโดยรอบตกแต่งบรรยากาศคล้ายในภาพยนตร์

ที่สำคัญยังมีเสื้อผ้าอุปกรณ์ให้ได้แต่งตัวเหมือนในภาพยนตร์ให้บริการเพื่อเสริมบรรยากาศอีกด้วย

 18838839_838056149685756_6171
suan
suan2

2.เดอะ ไทม์ มูฟเม้นท์ จ.เชียงใหม่

the3

ที่พักสีสันสะดุดตาน่านอนเป็นที่สุด มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ ความสุข ความสนุก ทุกบรรยากาศภายในห้องพักมี 22 สไตล์ ที่จะทำให้คุณรู้สึกสนุกกับการพักผ่อนตามชื่อห้อง

เช่น ห้อง World Class ตกแต่งหรูหรามีระดับ, ห้อง Sea World ให้คุณได้สัมผัสกับบรรยากาศใต้ท้องทะเล และห้องการ์ตูนสำหรับน้อง ๆ หนู ๆ อีกด้วย ใครชอบความแปลกใหม่

และอย่างพักผ่อนอย่างมีสีสัน ต้องไม่พลาดที่จะไปพักที่นี่

 the
the2
the4

3.เขาสก บูติกแคมป์ จ.สุราษฎร์ธานี

koaw2

รีสอร์ทบนยอดเขาสูง ที่พักผ่อนอีกหนึ่งทางเลือกท่ามกลางธรรมชาติที่แสนสบาย รายล้อมด้วยความสวยงามของเทือกเขาสีเขียว สายหมอก ทั้งในยามเช้าและยามเย็นสุดโรแมนติก

สำหรับห้องพักของรีสอร์ทออกแบบให้ผู้เข้าพักสัมผัสประสบการณ์ของชีวิต การนอนในเต็นท์ขนาดใหญ่บนพื้นไม้ยกสูง ภายในห้องตกแต่งด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

พร้อมด้วยระเบียงหน้าที่พักแบบส่วนตัวสำหรับชมวิว นอกจากนี้ยังตั้งอยู่ห่างจากปากทางเขาของอุทยานแห่งชาติเขาสกเพียง 7 กิโลเมตรอีกด้วย

 koaw

koaw4

4.X2 River Kwai จ.กาญจนบุรี

x2

ที่พักที่ถูกออกแบบมาแบบทรงตู้คอนเทรนเนอร์ ตั้งอยู่ริมแม่น้ำแคว วิวบรรยากาศสวยงามด้านหลังติดภูเขา มีบริการเพียง 8 ห้องเท่านั้น มีความหรูหราเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

นอกจากนี้ยังมีระเบียงริมน้ำที่เต็มไปด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่เหมาะสำหรับการนั่งพักผ่อนชมวิวริมแม่น้ำใต้ร่มใหม่ใหญ่ได้บรรยากาศดีสุด ๆ อีกด้วย

ส่วนห้องพักแบ่งออกเป็น 5 ประเภท ได้แก่  PoolXide Cabin (มีสระว่ายน้ำหน้าห้อง), Deluxe PoolXide Cabin, Luxe Cabin (มีระเบียงส่วนตัว), PoolXide Cabin Suite และ LuXe Cabin Suite

 x23
x24
x25

5.Theerama Cottage Resort จ.ราชบุรี

three3

เอาใจคนรักธรรมชาติ จะตื่นเต้นแค่ไหนถ้าครั้งหนึ่งคุณได้เข้าไปนอนในขอนไม้ ใช่ครับคุณอ่านไม่ผิดขอนไม้จริง ๆ แต่เป็นขอนไม้ที่ทางรีสอร์ทได้สร้างขึ้นมา เป็นที่พักให้คุณได้บรรยากาศการนอนในขอนไม้

นอกจะสร้างให้มีรูปร่างเหมือนตอไม้ หรือ ขอนไม้แล้ว ภายในยังเหมือนจริงสุด ๆ ด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบมาให้ใกล้ชิดธรรมชาติช่วยให้ผ่อนคลาย ที่สำคัญหากมีกล้องตัวเก่งติดมาล่ะก็

รับรองว่าจะได้ภาพสวยกลับไปอัพเดตสเตตัสมากมายเลยทีเดียว

 three2
three4
three5

 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ 5 ที่พัก แปลก แหวกแนว แต่มีอยู่จริง จากทั่วประเทศไทย !!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook